Chap 8

1.1K 65 22
                                    


== Tại biệt thự của nhị thiếu gia nhà Uchiha == (mà cũng là nhà của chung thôi!)

"Đến đây quyến rủ anh đi, Naruto!." Anh ra lệnh.

"CÁI GÌ..." Há hốc mồm, mắt cậu mở to kinh ngạc.

"Nhanh lên!" Đôi mắt sắc lạnh xoáy thẳng vào cậu, như muốn nói anh không đùa với em đâu, Dobe.

Từ lúc cả hai chính thức quen nhau đến giờ, anh luôn là người chủ động trong những chuyện thế này. Còn lần này, lần đầu tiên, cậu là người chủ động "quyến rũ" anh, chắc chắn là không khỏi lúng túng, ngại ngùng rồi!

Trên chiếc ghế bành bọc da kiểu cổ điển được đặt gần cửa kính nơi ban công phòng ngủ hướng ra phía bờ hồ, anh đang ngồi chễm chệ, hai tay đặt lên tay vịn, cả người thả lỏng tựa hẳn vào ghế, cứ thế quan sát "nhất cử nhất động" của cậu.

Đã phóng lao thì phải theo lao thôi! Cậu từ từ cởi bỏ chiếc áo thun rộng thùng thình, rồi đến chiếc quần jean lửng. Trên người giờ chỉ còn một mảnh vải ít ỏi để che thân, từng bước chậm rãi, cậu đi về phía người ngồi đối diện.

Đôi mắt đen dửng dưng cứ thế nhìn chằm chằm vào cơ thể cậu. Cậu không vạm vỡ như anh, nhưng thân hình rất cân đối, khoẻ khoắn, rắn chắc, cũng khá đầy đặn (kiểu có da có thịt, mà cũng tại bụng-kun không đáy), và tràn trề sức sống. 'Nói tóm lại là TUYỆT MĨ!' (Sasuke! Bình tĩnh nào!)

Ngại ngùng, cậu dang hai chân quỳ lên chiếc ghế bành to lớn, rồi ngồi xuống đùi anh. Vụng về, cậu đặt môi mình lên môi anh, lần lượt mút nhẹ môi trên rồi đến môi dưới, đầu lưỡi rụt rè liếm đôi môi không chịu hợp tác kia. Cùng lúc, tay cậu từ tốn cởi từng chiếc cúc áo sơ-mi anh đang mặc, rồi khẽ chạm vào anh.

Không một chút động tĩnh, anh chỉ ngồi yên nhìn cậu, khi hai ánh mắt giao nhau, mặt cậu đỏ bừng, vội nhìn xuống. Lấy lại bình tĩnh, nhớ lại những giây phút anh "chăm sóc", cậu thực hiện theo từng bước.

Naruto à! Không có kinh nghiệm thế này, vậy mà còn đòi "nằm trên" là thế nào?

Cậu tiếp tục đặt lên da thịt anh những cái hôn ướt át từ chiếc cổ cao; đến bờ ngực săn chắc, mút nhẹ hai bên đầu ngực; cứ thế rãi đều từng chiếc hôn xuống chiếc bụng chuẩn sáu múi của anh. Cậu như dần bị cuốn hút bởi mùi hương nam tính nơi cơ thể anh. Chợt dừng lại khi môi sắp chạm đến ranh giới của phần hạ thân, cậu khẽ ngước lên thăm dò biểu hiện nơi anh.

Nhưng, anh vẫn thế, điềm tĩnh nhìn xuống cậu. Trong lòng có chút thất vọng, 'Chẳng lẽ mình không có điểm nào hấp dẫn sao? Những cái chạm vừa rồi không đủ để quyến rũ anh sao? Những lúc thế này, nếu đổi lại là anh, chỉ cần một chút động chạm nhẹ thôi, cũng đủ khiến mình trở nên mơ hồ. Thật là bất công!' cậu thầm nghỉ. 

Nhưng cậu đâu biết rằng, chính anh bây giờ cũng đang cố hết sức kiềm chế bản thân. Tuy trông có vẻ điềm tĩnh thế thôi. Thật ra hai bàn tay anh đang nắm chặt vào tay vịn, cả người gồng lên khống chế cơn dục vọng đang dâng trào. Chẳng qua chỉ vì muốn làm khó Dobe cưng một chút, với lại muốn thử xem sức chịu đựng của bản thân tới đâu mà thôi. Anh thật là nhiều sự! Sasuke!

Đòn cuối cùng, hy vọng sẽ hạ gục được anh. Cậu bước ra khỏi ghế rồi quỳ xuống sàn nhà, giữa hai chân anh, tay kéo khoá quần xuống, rồi đến lớp quần lót của anh. Tay cậu cầm lấy dục vọng to lớn của anh, khẽ khàng chuyển động. Anh có hơi ngửa đầu ra sau nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh nhìn cậu.

Bỗng, cậu hôn lên đỉnh đầu, lưỡi bắt đầu liếm quanh nó. Khao khát thấy được chút phản ứng nơi anh, cậu không ngần ngại đưa nó vào miệng, lưỡi không ngừng ma sát dọc thân, cứ thế từ từ đưa vào sau nơi cuống họng. Cậu đã cố đưa vào sâu nhất có thể, thế mà vẫn chưa "bao bọc" hết vật cương cứng kia. Dù có hơi khó chịu, thậm chí có chút buồn nôn, cậu vẫn tiếp tục di chuyển miệng mình lên xuống dọc theo chiều dài của anh.

Nhìn từ trên xuống, đôi môi đỏ hồng của mái tóc vàng đang không ngừng chuyển động; đôi mắt xanh ươn ướt nước khẽ ngước nhìn; vòng eo thon gợi cảm; và đặc biệt là cặp mông đầy đặn, căng tròn kia. Thật khó có thể cưỡng lại sự cám dỗ nơi cơ thể cậu. Anh khẽ nhắm mắt, tận hưởng cảm giác ướt át, nóng bỏng, đê mê nơi hạ bộ đang được đôi môi mềm mại ấy bao phủ, khuôn miệng nhỏ nhắn ấy cứ thế mút chặt lấy anh. Lúc này đây, anh như muốn nổ tung theo từng nhịp đưa đẩy của cậu.

"Na..ruto... Lên đây với anh"

Anh không muốn cậu phải ngợp trong thứ tinh dịch tanh nồng của mình, tay nhẹ nâng gương mặt đỏ ửng của người bên dưới, dứt ra khỏi dục vọng đang liên tục tiết ra chất dịch nhớp nháp. Cậu thuận theo tay anh, một lần nữa ngồi lên đùi anh. Không báo trước, môi anh vội vàng ập đến, ngấu nghiến đôi môi căng mọng của cậu; lưỡi anh mạnh mẽ xâm nhập vào bên trong, tìm kiếm, khao khát, quyện vào, hút hết mật ngọt của cậu. Cậu choàng tay quanh cổ anh, nhiệt tình đáp lại nụ hôn nồng cháy đó.

Tay anh không ngừng vuốt ve tấm lưng trần mượt mà, rồi kích thích nơi đầu nhũ nhạy cảm của cậu, cuối cùng trượt xuống cởi nhanh chiếc quần lót vướng bận đang bó siết lấy cặp mông tròn trịa kia.

Không biết từ lúc nào, "cậu nhỏ" của cậu đã trở nên hưng phấn, nơi đỉnh đầu dần rỉ ra chất dịch, ướt át. Anh và cậu, bên dưới không ngừng đụng chạm, cọ sát vào nhau, khiến cả hai cơ thể run lên từng hồi.

Bỗng, cánh tay cơ bắp của anh ôm chặt hai bên đùi, đỡ lấy mông cậu, cùng lúc đứng lên. Có chút chới với, cậu càng ôm chặt cổ anh, hai chân kẹp vào hông anh. Môi lưỡi cả hai vẫn quấn chặt không rời, cứ liếm mút triền miên. Anh mạnh mẽ nhấc bỗng cả thân người cậu rồi từng bước tiến đến chiếc giường kingsize được đặt giữa phòng ngủ rộng lớn tràn ngập trong ánh đèn vàng.

.

"PHỊCH!!!"

.

=================================================

END CHAP 8

Mình miêu tả như vậy, không biết mọi người có "mần tượng" được màn dạo đầu nóng bỏng của 2 bé không nhỉ?

Chap sau tiếp tục có H nha... Không biết các bạn có ngán không nữa? 

(Có gì cứ cmt góp ý cho mình rút kinh nghiệm hen!!!)

Tiếp tục ủng hộ truyện của mình nha!!!

SAN-KYUUU!!!!

[Sasunaru] Lời hứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ