Không hiểu sao, mặc dù được Sasuke ôm chặt vào lòng, hết mực dỗ dành nhưng Naruto vẫn cảm thấy có gì đó bất an, trong lòng không khỏi thắc mắc 'Hôm nay anh lạ lắm! Sao lại mất kiểm soát đến thế? Hôm nay anh có chuyện gì không vui sao? Không lẽ mình đã làm gì sai? Không biết anh đã nhìn thấy gì mà lại lên cơn ghen thế này? Mình muốn biết, mình phải hỏi cho rõ. Nhưng có lẽ giờ chưa phải lúc?'. Cậu không muốn làm lớn chuyện hơn nữa, cứ thế đứng yên trong vòng tay ấm áp của anh, dụi đầu vào vai anh. Dù chẳng muốn khóc đâu nhưng sao nước mắt cứ thế tuôn ra, ướt cả vai áo.
Bình thường cậu rất "kiên cường", có chút cứng đầu, nhưng luôn tươi cười và không bao giờ than vãn, đặc biệt là rất hiếm khi anh thấy cậu khóc bởi chuyện gì (à, trừ lúc "mần tình" nha, cái đó là nước mắt sinh lý, chắc vậy,hihi...).
Nụ cười của cậu thật đẹp, nó rạng ngời như ánh mặt trời vậy, đó cũng chính là một trong vô số điểm tuyệt vời của Naruto khiến con người lạnh như băng quanh năm không có đến một nụ cười kia tan chảy. Ở bên cậu, anh dần được sưởi ấm, băng cũng dần tan đi một nửa, bắt đầu biết cười, biết làm cậu vui, và biết yêu.
"Hôm nay em mít ướt quá đó, Dobe cưng! Thôi, anh xin lỗi rồi mà. Đừng khóc nữa!" Sasuke vuốt vuốt lưng cậu, thì thầm bên tai cậu, rồi hôn lên mái tóc vàng mềm mại.
"Anh.. đồ Teme chết bầm! Ai mít ướt chứ! Anh lại giở trò vừa đánh vừa xoa. Em không thích!" Bỗng, cậu hờn dỗi đẩy anh ra, vừa bĩu môi vừa lấy hai tay lau vội nước mắt, trông vô cùng đáng yêu.
'Dễ thương quá đi, không chịu được nữa rồi! Thế này, chắc chắn đã hết giận được 50% rồi, 50% còn lại chắc phải "hành động" thôi' – Sasuke mặt "sói ca", nghỉ thầm.
"Cười gì chứ! Bộ vui lắm sao? Em chưa tha thứ cho anh đâu! Đừng tưởng nói vài câu là dỗ ngọt được em! Đừng có mơ, Teme đáng ghét!"
Anh cố nhịn không cười khi nhìn Dobe cưng của mình cáu kỉnh, rồi lấy hai tay dụi dụi mắt. Bỗng, anh khựng lại khi thấy trên cổ tay cậu là những vệt bầm tím - hiện rõ cả năm ngón tay. Anh đến gần cậu nắm lấy tay cậu, nhẹ hôn lên cổ tay, ánh mắt hiện rõ sự xót xa.
Thật sự cậu không hiểu nổi anh, Sasuke đứng trước mặt cậu lúc này mới chính là Sasuke cậu luôn yêu - rất dịu dàng , còn khi nãy là một con người khác - rất đáng sợ. Và đây cũng là lần đầu tiên, cậu gặp phải con người đáng sợ ấy - trong anh.
"Chúng ta đi tắm nào! Tắm xong rồi còn "ăn tối" nữa. Anh "đói" lắm rồi! Tối nay, anh sẽ nấu Ramen, em chỉ việc thưởng thức thôi." Sasuke vừa nói vừa nhếch miệng cười. Anh thật là...!
Naruto cảm nhận hình như có (gian) tà khí đâu đây, 'Đáng sợ thật, không biết có ăn nổi Ramen không đây?' – cậu nghỉ thầm.
"Thôi, anh tắm trước đi. Để em chuẩn bị bữa ..."
Chưa kịp nói hết câu, anh bỗng bế ngang cậu, đi một mạch vào phòng tắm mặc cho cậu dãy dụa, í ới đòi thả xuống.
....................................................................
Trong phòng tắm, cậu đứng trước gương cởi chiếc áo sơ-mi bị xé rách, anh thì chuẩn bị nước ấm trong bồn tắm. Nhìn mình trong gương, mi mắt vẫn còn ươn ướt, sưng; môi đã bớt đỏ phần nào; cổ vẫn còn lưu lại dấu hôn đốm đỏ, đốm tím; trên cổ tay hiện rõ từng vệt bầm tím; bây giờ mới phát hiện, trên ngực là những vết sướt của móng tay, rươm rướm máu (lúc anh thô bạo xé toạc áo cậu). Cậu không thể ngờ rằng người làm cậu bị thương lại là anh – người luôn hết mực bảo vệ cậu. Naruto cứ thế vô thức nhìn vào gương, thấy cậu như thế anh không khỏi tự dằn vặt bản thân mình trước những hành động mất kiểm soát vừa rồi.
Bỗng, Sasuke đi đến ôm chầm lấy cậu từ phía sau; cậu như quay lại hiện thực, cười tươi như không có chuyện gì, rồi giả lả nói:
"Anh chuẩn bị nước xong rồi à. Vậy tắm nhanh thôi, em ...uhm..m"
Cái ôm dịu dàng từ phía sau ấy làm cậu cảm thấy ấm lòng. Tay anh nhẹ nâng cằm cậu xoay về phía mình, rồi bất ngờ đặt một nụ hôn lên đôi môi đang mấp máy nói ngăn đi câu chữ của cậu. Tay kia vuốt ve những vết thương trên cổ cậu, xuống ngực cậu, rồi đến tay cậu như thay lời xin lỗi.
============================================
END CHAP 3
Chap sau sẽ có cảnh H nha quý vị :3:3:3. Lần đầu viết yaoi, không biết mình có thể lột tả được hết cái nóng bỏng của thể loại này không nữa (mình đang rất háo hức muốn thử đây), có gì các bạn góp ý giúp mình với nha. ^_^.
Rất mong các bạn ủng hộ, vote cho truyện mình nha. Thanks nhìu nhìu!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Lời hứa
FanfictionAuthor: HyHy (@^_^@) Pairing: Sasuke x Naruto , Sai x Naruto Đây là fic đầu tiên mình viết, cam đoan tất cả đều do mình tự vắt chất xám ra viết, không copy tác phẩm khác đâu! (Mong các bạn tôn trọng tác quyền, không copy hoặc chuyển ver nha :3)...