Chap 4

1.7K 98 14
                                    

Và rồi, cái ôm càng lúc càng chặt đến mức cậu có thể cảm nhận được "anh" một cách rõ ràng. Môi lưỡi bắt đầu tìm kiếm, quấn quít không rời. Tay anh mân mê đầu nhũ đỏ hồng của cậu, rồi trượt xuống gấp rút cởi bỏ mấy lớp quần phiền phức, giúp cậu giải phóng hạ bộ. Như vô tình, anh chạm nhẹ vào "cậu nhỏ" đang e lệ của cậu.

"Em ướt át thật đấy, Naruto. Đó cũng là điều anh thích nhất ở em." Sasuke nhếch miệng cười châm chọc. Cùng lúc, lưỡi anh liếm quanh vành tai ửng đỏ của cậu rồi cắn cắn nhè nhẹ.

"Hừ! Anh quá khen! Anh nhìn anh xem, em còn chưa chạm vào anh, vậy mà nó đã cương cứng thế này rồi sao? Anh thật quá nhạy cảm đấy, Sasuke. Chắc đến lúc chúng ta thay đổi vị trí cho nhau rồi cũng nên!" Naruto cười nham nhở , không chịu thua mà trả đũa lại lời chọc ghẹo của anh.

"Em giỏi lắm, dám nói vậy với anh à! Được, nếu em thật sự muốn "nằm trên", anh sẽ chiều! Coi như thay lời xin lỗi của anh, chịu không?" câu nói của "sói ca" Sasuke đầy ẩn ý và thật nguy hiểm.

Naruto ngây thơ của chúng ta cứ tưởng hôm nay mình đảo chính thành công, mở cờ trong bụng ; cậu cười tươi, mắt sáng rỡ chớp chớp; rồi nhảy đến ôm chầm lấy anh. Cậu bé tinh nghịch đã trở lại, được thấy nụ cười toả nắng ấy anh cũng cảm thấy nhẹ lòng.

"Anh hứa rồi đó nha! Vậy nhanh đi tắm thôi, nước sẽ nguội mất!" Naruto hớn hở.

........................................

"Whaaaa... Ngâm nước nóng là thích nhất, thoải mái quá!" Naruto vẻ mặt hài lòng tựa vào thành bồn.

"Này,chẳng phải em muốn "nằm trên" sao? Đến đây chăm sóc "nó" trước đi chứ!" Sasuke nhìn về phía người ngồi đối diện, cười gian, tay chỉ chỉ xuống hai chân đang dang ra của mình, mời gọi cậu.

Naruto mắt rực lửa, vội bò đến chỗ anh. Sasuke thấy Dobe cưng của mình sắp mắc bẫy đắc ý nhếch miệng cười. Tội cho Dobe, cậu vừa định chạm vào anh, anh đã khép chân lại, giữ chặt hông cậu rồi nhấc lên để cậu ngồi trên đùi mình. (Vậy là bít cửa nha, Dobe cưng). Chưa kịp phản ứng gì, môi cậu đã bị môi anh giữ chặt. Anh mút mát đôi môi ngon lành của cậu, đầu lưỡi cố tách môi cậu rồi len lõi vào, quấn lấy lưỡi cậu, cứ thế đưa đẩy, liếm mút nhau, đến khi cả hai hô hấp trở nên khó khăn, anh tiếc nuối buông tha đôi môi đỏ mọng ấy, nơi đầu lưỡi của cả hai vẫn còn vương tơ trắng.

"Anh... anh dám lừa... em... Teme.. đáng ghét!" Naruto đẩy anh ra, mặt đỏ như quả cà chua, cậu vừa khổ sở lấy hơi thở dốc vừa bĩu môi trách anh.

"Sao vậy? Anh đang giúp em chăm sóc "nó" mà! Đừng lo, anh đã nói là sẽ giữ lời! Đến đây nào, Dobe của anh!" Sasuke kéo cậu lại gần, nhìn cậu bằng đôi mắt đầy khao khát.

"Anh nói dối, nói dối... Thả em ra" Naruto tránh né, hai tay đấm phình phịch vào bờ ngực rắn chắc của anh.

Mặc cho cậu cứng đầu chống đối, anh vẫn giữ chặt tên Dobe "tăng động" này trong lòng, tiếp tục công việc "chăm sóc" đang dang dở. Hôn nhẹ lên môi, di những chiếc hôn kéo dài xuống cổ. Trên cổ lại có thêm nhiều dấu vết chiếm hữu mới. Miệng tiếp tục gậm nhấm đến xương quai xanh gợi cảm của cậu. Rồi dần chuyển xuống cắn mút đầu nhũ đỏ hồng đến khi chúng căng cứng. Naruto bị đôi tay mạnh mẽ của anh kiềm hãm, chẳng thể làm gì được, đành phải ngồi yên để Sasuke "chăm sóc".

Không khí xung quanh cậu thật nóng, là do hơi nước nóng, hay bởi anh đang quá cuồng nhiệt? Mắt cậu dần mơ màng, cổ họng phát ra những tiếng rên nho nhỏ. Những âm thanh khe khẽ ma mị ấy khiến anh hưng phấn, hai tay không ngừng xoa nắn mông cậu, rồi chậm rãi nâng người cậu lên, để môi anh có thể chạm vào da thịt nóng bỏng của cậu. 

Hai tay chống lên thành bồn tắm, Naruto cứ thế đổ về trước mặt anh, để những cái hôn ướt át của anh trải dài xuống dọc cơ thể. Khẽ run người khi môi Sasuke chạm vào dục vọng đang trỗi dậy của cậu, anh hôn nó, liếm nó, rồi đưa nó vào miệng mình mút mát.

Sasuke cũng dần cảm thấy cơ thể mình nóng như lửa đốt, phần hạ bộ cương cứng đến đau nhức. Anh thèm khát sự "bao bọc" của cậu. Tay lần mò đến huyệt động của cậu, thọc hẳn hai ngón tay vào nơi nóng ẩm, ướt át đến mê người ấy mà ra vào liên tục. 

Ngước nhìn cậu, anh tự thấy hài lòng, cậu đang thở gấp; mái tóc vàng ướt sũng không ngừng nhỏ giọt xuống gương mặt ửng đỏ; đôi mắt xanh đê mê, ươn ướt nước; đôi môi đỏ lúc hé mở, lúc thì mím lại như cố không để bật ra thêm những âm thanh gợi tình; làn da bánh mật giờ ửng hồng bởi hơi nước nóng. Naruto thật sự quá hấp dẫn!

"Anh đến giới hạn của mình rồi, Naruto...hah..h... Anh vào đây"

"Aaahhh....uhm..m"

Cậu hơi cau mày, rên lên. Đúng, đây không phải là lần đầu, nhưng có lẽ cậu vẫn chưa quen được với kích thước "khủng" của anh. Còn anh, nét mặt hiện rõ sự dễ chịu, sung sướng khi được ở bên trong lớp thịt khít chặt và ấm nóng của cậu.

"Ah..h..ah....Sas..u...ke...uhm..m..."

"hah...h....Chậm... thôi....anh...uhm...." Cậu nài nỉ.

Naruto bắt đầu trở nên mơ hồ, choàng tay ôm lấy cổ Sasuke khi anh đang điên cuồng luật động bên dưới. Nước trong bồn đang dậy sóng.

"grm...gr....m..." Anh gầm gừ nơi cổ họng, thoả mãn, say mê.

Hơi thở nóng hổi phả vào tai nhau, vội tìm kiếm môi nhau, rồi trao nhau nụ hôn sâu và dài, dây dưa, môi lưỡi vờn nhau, làm mật ngọt tràn ra khoé miệng. Hông cậu dần bắt nhịp được với tốc độ của anh, cứ thế lên xuống mỗi lúc một mãnh liệt. Tiếng thở gấp, tiếng rên rỉ mê loạn, tiếng môi lưỡi quấn quít. Hơi nước nóng, nhiệt độ của họ lại càng nóng hơn. Hai cơ thể trần trụi, ướt đẫm, nóng bỏng cứ thế tan chảy rồi hoà quyện vào nhau. 

"AH...Sasuke..."

"Uh...Naruto..."

Cả hai cùng gọi tên đối phương khi đạt đến đỉnh điểm của khoái cảm. Anh giữ chặt hông cậu, mạnh mẽ giải phóng thứ chất dịch ấm nóng vào trong cậu, đầy thoả mãn. Còn cậu, khi nhận ra trên ngực anh dính đầy tinh dịch của mình, vội lấy tay chùi nó đi. Bỗng, anh nắm lấy tay cậu đưa vào miệng, liếm mút tinh hoa của cậu như thưởng thức món ngon, rồi nhẹ hôn lên mu bàn tay, nhìn cậu trìu mến nói:

"Hãy cho anh tất cả của em, Naruto!"

==================================

END CHAP 4

Các bạn thấy cảnh H thế này có ổn không? Chắc vẫn còn nhẹ hen? Mình sẽ cố tăng level dần vào những chap sau.

Mong các bạn tiếp tục ủng hộ nha!!!!!!

[Sasunaru] Lời hứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ