Chap 11

965 57 10
                                    




"grm.. Naruto... Naruto...hah... Naru..to"

"áh..áh... sướng quá...ưh... mạnh...nữa...đi anh...áh..." Cậu trai tóc vàng rên lên, bên dưới không ngừng đẩy hông mình theo từng nhịp thúc vào của người kia.

"Tsk..." Người trên thân tặc lưỡi vẻ khó chịu rồi lấy tay bịt miệng cậu trai bên dưới, ngăn đi tiếng rên dâm đãng không lọt tai đó.

"hưm..ư..ư...hưm..."

"NARUTO..ugh..."  Bật mạnh đầu ra sau, ưỡn mạnh hạ bộ thúc sâu vào người dưới thân, cùng lúc phóng thích dục vọng bấy lâu kiềm chế.

"Áaaah.." Cảm giác đạt đến đỉnh điểm khiến người bên dưới rên lớn trong sung sướng, đầy thoả mãn.

.

.

"Fuu...Fuu... "Naruto" là ai vậy anh?  Bữa nào cho em diện kiến một lần đi...SAI... hìhì!" Phì phà điếu thuốc lá trên tay, cậu trai tóc vàng nằm sấp trên giường, vắt chéo chân đung đưa, vẻ mặt tò mò hỏi người đối diện đang đứng chỉnh sửa lại quần áo.

"Đừng có nhiều chuyện.. tiền đây... giờ thì biến đi..." Sai nói, giọng điệu lạnh tanh.

"Nê..Nê... sao phũ phàng vậy cưng... Kể cũng lạ, anh tuyệt thế này, mà cũng có người từ chối anh sao... Naruto gì đó đúng là ngu ngốc! Lưu luyến một kẻ ngốc như vậy thì..." Cậu ta tỏ vẻ thất vọng, từ từ đứng lên mặc lại quần áo.

"Câm ngay! Cậu là cái thá gì mà ý kiến! Dám nói như vậy một lần nữa, tôi sẽ giết cậu đấy.. Nghe rõ chưa?" Sai trừng mắt, túm lấy cổ áo cậu, quát to; Sai tức giận vì cậu dám mỉa mai Naruto - người Sai luôn khao khát, luôn yêu.

"Thôi mà, thôi mà... em giỡn mà... đừng nóng chứ cưng...khi nào cần thì cứ phone em nha ...Bye cưng!"

"Biến đi..."

.

Bầu trời đêm tối mịt, gió thổi lạnh ngắt. Càng về khuya, càng vắng vẻ, tẻ nhạt.

Rời khỏi khách sạn, trên chiếc môtô phân khối lớn, Sai lướt như bay trên đường phố vắng tanh. Bỗng nhớ lại cảnh tượng lúc đó, một lần nữa khiến Sai nổi điên.

'Tại sao hai người lại có thể bình thường như không có gì xảy ra?'

'Tại sao vẫn cùng nhau đi dạo, lại còn tay trong tay kiểu đó?'

'Tại sao hắn không ghen chứ?'

" Cả cậu nữa, sao lại nhìn hắn trìu mến như thế?"

'Tại sao? Tại sao?..."

Vô số câu hỏi "tại sao" cứ lũ lượt kéo nhau hiện lên trong đầu Sai. Bực dọc, tức giận, khó chịu...đó là tâm trạng hiện tại của cậu.

.......................................................................

Lúc chiều, sau khi ở lại trường bàn bạc xong về đợt công tác xã hội sắp tới, Naruto, Sai và Shikamaru mới cùng nhau đi về, vì nhà của cả ba đều cùng một hướng. Thường ngày, mặc dù lịch học của cả hai khác nhau, nhưng Sasuke luôn thuộc nằm lòng giờ giấc để đưa rước Naruto đi học (Làm như tiểu học ấy! Nói vậy thôi... tại yêu nhau quá mà!). Hôm nay, cậu không muốn anh phải chờ lâu nên bảo anh về trước, nhân tiện anh cũng muốn bồi bổ cho Dobe cưng một chút, nên quyết định ghé siêu thị mua thật nhiều đồ để nấu món mà cậu thích.

[Sasunaru] Lời hứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ