"Hoá ra, cô ấy là người con gái anh từng yêu".
Tác giả:Huyền Trang Bất Hối.
Cô nằm trên ngực anh, lắng nghe tiếng tim đập nhịp nhàng. Lồng ngực của anh rất rắn chắc, trên bụng từng múi cuồn cuộn như từng lớp sóng. Hai người đều không mặc quần áo, anh đặt tay trên lưng cô nhẹ nhàng mơn trớn.
"Anh". Cô gọi
"Hửm". Anh đáp bằng giọng mũi.
Cô vẽ vòng tròn trên bụng anh, nũng nịu hỏi. "Trước đây người phụ nữ anh từng yêu là người thế nào?".
Bản tính vỗn võ của phụ nữ chính là tò mò, cô thực sự thắc mắc là người phụ nữ thế nào mới có thể giữ được anh hai năm ròng rã. Anh khẽ cười, trầm giọng đáo. "Phụ nữ đúng là phụ nữ, luôn muốn biết quá khức của đàn ông rồi lại từ làm mình đau lòng".
Cô oán giận đấm nhẹ vào ngực anh. "Mặc kệ, em muốn biết, em sẽ không giận dỗi gì đâu". Cô tò mò phát điên rồi.
Anh dướn người về sau dựa lưng vào giường, với tay lấy bao thuốc thuần thục đưa liên miệng. Làn khói trắng tan biến trên không. "Em thực sự tò mò?". Cô gật đầu.
Anh rít một hơi thuốc:"Cô ấy là một cô gái tốt". Cô nhận thấy giọng nói của anh khi nhắc đến cô ta trở nên dịu dàng có khi ngay cả anh cũng không biết.
Lồng ngực nổi nên sự khó chịu không tên, cô chưa từng gặp người phụ nữ kia, chưa từng nhìn thấy diện mạo của cô ta thế nào. Nhưng khi anh nói cô ta là người con gái tốt khiến cô rất bực bội. Nhưng cô chỉ im lặng, không bày bỏ sự khó chịu của bản thân. Cô là người thông minh, cô sẽ không để anh chán ghét cô. Tốt thì sao chứ, cô cũng đã cướp được anh từ tay cô ta. Ngày cô đến bên anh, cô biết anh đã có bạn gái. Nhưng vì cô thích anh từ lần gặp đầu tiên nên cô đã cố gắng cướp anh về tay mình. Cuối cùng, cô thắng, cô ta thua.
"Tốt hơn em sao?". "Cô ấy là người con gái tốt nhất trên đời". "Anh dám nói thế". Cô cao giọng hờn dỗi. "Là em muốn anh nói sự thật". Anh không để tâm đến sự giận giữ của cô,trong đầu xuất hiện tiếng cười lanh lảnh ngày ấy. ... Anh lảo đảo mở cửa nhà, thân hình cao lớn chập choạng đi vào phòng ngủ. Anh thả mình lên chiếc giường ấm áp, hơi rượu nồng nặc bốc lên. Cô lau mái tóc ướt nhẹp, trên người mặc chiếc váy lụa đen từ nhà tắm bước ra. Nhìn người đàn ông nằm sấp trên giường, cô mệt mỏi thở dài. Cô bước lại gần. Dùng tay đẩy anh sang một bên. Đột nhiên cánh tay bị anh nắm chặt. Cô nghe thấy anh thì thầm, cô nghiêng người ghé tai muốn nghe anh nói. Anh nói rất khẽ, nếu không nghe kỹ hẳn sẽ không nghe ra.
"Anh xin lỗi". Anh nói khàn khàn nói.
Cô không hiểu, thấp giọng hỏi lại. "Tại sao anh xin lỗi?".
"Anh sai rồi". Cô nhíu mày, sự lo lắng không tên nổi lên như vũ bão. "Anh sai ở đâu?".
Cô hỏi. Rất lâu sau anh mới đáp trong cơn mơ màng. "Ân Ân, anh sai rồi".
Cô như bị một tiêng sét đánh xuống trước mặt, Ân Ân? là cô ta. Cô biết cô ta tên là Ân Ân. Một năm nay, cô cho rằng anh đã thực sự quên đi quá khữ mà ở cạnh cô. Nhưng sao lúc này, anh lại nhắc đến cô ta? Tại sao? Cô lục lọi trong túi quần anh lấy ra chiếc điện thoại, nhanh chóng vào phần cuộc gọi, nhìn thấy ba mươi cuộc gọi đi đến một dãy số lạ không tên. Cô như bị chết đứng, cô run rẩy vào mục tin nhắn, từng tin nhắn nối tiếp nhau đập vào mắt cô. Cô nhắm mắt, cố gắng bình tĩnh, hít thở một hơi sâu, đọc từng dòng :
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ngắn Của Huyền Trang Bất Hối
Short StoryTruyện ngắn của Huyền Trang Bất Hối. Kiếp này không oán không hối. - Sẽ còn cập nhật nếu có truyện mới.