Xin lỗi, em yêu anh.

5.6K 89 7
                                    

Truyện Ngắn: "Xin lỗi, em yêu anh".
...

Cô vội vàng với lấy áo khoác, đầu tóc rối loạn vì mới tỉnh dậy trong giấc ngủ. Lao ra khỏi nhà bằng một tốc độ kinh khủng. Leo lên con moto thân yêu của mình, trong màn đêm, cô như một con báo chạy trên đường.

Cô mặc chiếc quần đùi ngắn cũn, bên trên là chiếc áo hai dây khoác thêm chiếc áo len màu đen bên ngoài. Gió lạnh đầu mùa khiến cơ thể cô run lên từng nhịp. Không đội mũ bảo hiểm, mái tóc lả lướt theo gió, đêm đen cũng không thể che lấp đi thứ ánh sáng tỏa ra từ người cô.

Xe đỗ tại một quán rượu nhỏ, vứt chìa khóa xe cho bảo vệ cô vội vàng đi vào trong. Rất nhanh cô thấy được tại một góc khuất trong quán, người đàn ông mặc somi trắng đang gối đầu lên bàn, những chai rượu đã cạn xếp thành hàng. Cô thở dài, bước tới gọi nhân viên thanh toán.

Cô cùng nhân viên hai người hai bên đỡ người đàn ông ra khỏi quán. Xe taxi đã chờ sẵn. Đột nhiên anh lên tiếng.

"Không, anh không thích đi taxi, đi đi, lên xe em đi, anh thích ngồi xe". Anh lè nhè nói không ra hơi.

Cô vừa tức vừa giận, vỗ bốp vào đầu anh một cái: "Xe xe cái đầu anh, đi còn không vững còn lắm mồm, lộn cổ cắm đầu xuống đất chết thì bảo tại số".

Thực ra cô với anh bằng tuổi nhau, là bạn học cùng nhau từ thời đại học, đến khi ra trường vẫn rất thân. Mặc dù bằng tuổi nhưng anh luôn gọi cô là em vì nói cô thấp hơn anh nên phải gọi là anh, ban đầu không quen nhưng dần dần cô cũng mặc kệ, bản thân quen miệng từ lúc nào cũng bắt đầu chấp nhận cách xưng hô này.

Anh hơi tỉnh, xoa đầu nhẹ, bày ra bộ mặt nhõng nhẽo: "Đi mà, tôi rất ghét ngồi taxi, ok nhé tôi nhất định sẽ bám chặt". Anh còn lảo đảo đưa tay lên thề thốt

Nhìn bộ mặt điển trai méo mó vì say rượu mà còn nhõng nhẽo khiến cô bật cười. Cô chịu thua, đành đầu hàng. Nói cảm ơn taxi rồi bảo nhân viên lấy xe.

Anh ngồi sau lưng cô, hai tay ôm chặt eo cô, vốn dĩ bình thường anh sẽ không dám như vậy. Nhưng hiện tại đã say, hơn men khiến anh không còn lí trí, với anh, cô như em gái, như bạn thân không hề có suy nghĩ nào quá phận. Nên cái ôm này không có gì là không bình thường.

Cô như chết đứng, hai tay siết chặt tay lái, cố gắng để bản thân bình tĩnh, nhìn đôi tay to lớn đặt trên bụng mình, đột nhiên cô lại cảm giác sống mũi cay cay. Cô nổ máy, đi với tốc độ chỉ bằng 1 phần tốc độ đi tới. Rất chậm...

Đột nhiên phía sau, anh lên tiếng: "Sao em không hỏi tại sao tôi say?".
Cô nói vọng lại: "Cần phải hỏi sao, còn viêc gì ngoài việc cãi nhau với cô ấy".

Anh bật cười, tiếng cười hòa lẫn cùng gió mang theo tư vi chua xót.
"Em hiểu tôi còn hơn cô ấy".

Cô không đáp, bởi câu nói này cô không biết trả lời thế nào.

Cô dừng trước cổng căn hộ của anh, cô xuống trước rồi dìu anh xuống xe.

Anh vừa đi vừa nói: "Lúc đấy tôi chẳng biết gọi cho ai, đành làm phiền em".

Cô nhăn mặt: "Em với anh còn có cái gì mà làm phiền". Anh nói như vậy khiến cô rất khó chịu, giống như với anh cô rất xa lạ vậy.

 Truyện Ngắn Của Huyền Trang Bất HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ