Cho em một ngày cuối cùng.

4.9K 87 3
                                    

Truyện Ngắn: Cho em một ngày cuối cùng.
...
Từng hạt mưa đua nhau rơi xuống, màn đêm bao trùm lên vạn vật xen kẽ cùng những hạt mưa. Không khí tĩnh lặng lại có phần ngột ngạt. Đôi tay nắm lấy lan can lạnh lẽo, cô nhìn xuống bên dưới, cảnh vườn đầy những bông hoa hồng tuyệt đẹp.

Người đàn ông từ phía sau bước đến đứng bên cạnh cô, hai người không nhìn nhau, chỉ lẳng lặng đứng đó. Anh rút một điếu thuốc lá, hơi thuốc nhanh chóng tan biến trong không khí.

Anh ngiêng đầu nhìn cô, lưng tựa vào lan can tinh xảo từng chi tiết. Anh mặc chiếc quần lụa màu đen, bên trên cởi trần lộ ra dáng người đẹp không sao tả xiết. Từ cơ thể anh tỏa ra loại khí chất cương nghị, sang trọng.

"Kết thúc đi, tôi mệt rồi". Anh nói rất chậm, ngữ khí nhàn nhạt không có lấy một tia cảm xúc.

Cô không nhìn anh, ánh mắt chăm chăm nhìn mảnh vườn bên dưới. Đôi mắt cô tĩnh lặng như một khoảng không vô hồn, đôi môi đỏ hơi cong cong đầy gợi cảm.

Cô thấp giọng, như đang cầu khẩn: "Có thể cho em một ngày không?".
Anh nhíu mày, hơi mất kiên nhẫn nhìn cô: "Một ngày để làm gì?".
Cô ngiêng đầu, mỉm cười nhẹ nhàng: "Chỉ là muốn bên anh một ngày cuối cùng".

Nhìn thấy đôi mắt trong veo của cô, anh hơi mệt mỏi nhưng cũng không quá tàn nhẫn, đành cất giọng: "Được, chỉ ngày mai". Nói xong anh quay lưng vào phòng,để lại một bóng hình mỏng manh tựa hơi sương nhìn theo mình.

Cô thở dài, mím môi chặt, chỉ còn ngày mai.
...

Chiếc audi màu trắng dừng trước cổng khu resort. Anh bước xuống xe, hôm nay anh mặc chiếc quần âu màu đen ôm lấy đôi chân dài, chiếc sơ mi trắng tinh cắm thùng được cô là tỉ mỉ, hai khuy cổ được mở lộ ra phần ngực rắn chắc.

Cô tựa mở cửa xuống xe, nhìn anh đứng cách cô năm bước chân. Hai tay anh đút túi quần tạo nên loại cảm giác lười biếng nhưng lại quyến rũ. Cô khẽ cười, dịu dàng nói.
"Anh không cầm túi giúp em sao?".
Anh hơi bất ngờ, vừa định lên tiếng thì cô đã nói tiếp.
"Hôm nay là ngày của em". Cô cười cười nói.
Đúng là như vậy, anh đành bước tới nhận lấy túi sách của cô rồi lập tức rời đi.
Nhìn anh bước đi cô lập tức chạy tới nắm lấy bàn tay anh, thấy anh khẽ nhíu mày cô lập tức chặn miệng anh.
"Hôm nay là ngày của em, em có quyền". Cô nói tinh nghịch, đôi mắt lấp lánh ý cười.

Bỗng nhiên anh có cảm giác lồng ngực có thứ gì ngèn ngẹn, anh bỗng quay đầu xua tan cảm giác khó hiểu ấy đi.

Cô đứng bên ban công nhìn ra biển. Khóe mắt bỗng nhiên hơi khó chịu, cô cúi đầu, để giọt nước trong suốt bay đi không chút dấu vết.

"Nơi đây thật đẹp, giống như lần đầu mình gặp nhau". Cô ngiêng đầu nói với anh.

Anh chỉ khẽ "um" một tiếng rất khẽ.

...
Anh nằm dài trên ghế gỗ được đặt sát biển, dáng người hoàn mỹ thu hút rất nhiều cô gái ngoại quốc.
Cô mặc bộ bikini màu đen, lộ ra khuôn ngựa đầy đặn, cặp mông căng tròn gợi cả. Cô rất đẹp, nét đẹp phóng khoáng, kiều mị chứ không phải vẻ đẹp trong sáng, thanh tao.

Cô đưa lọ kem chống nắng đến trước mặt anh, mỉm cười ngọt ngào nói.
"Có thể bôi cho em được không". Nói xong cô còn tinh nghịch máy mắt một cái.

 Truyện Ngắn Của Huyền Trang Bất HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ