"Okay! Sinong nag lagay ng honey syrup sa side ng kama ko!!!" Sigaw ni Kai nung umaga.
Sinabi kasi ni D.o na matutulog nalang daw siya sa may sala para mabantayan si Jiaxin, eh antok na antok narin si Kai nun kaya hindi man lang niya naramdaman.
Biglang natawa sina Chen, Suho, at D.o sa ginawang kabaliwan ni Aris sa higaan ni Kai dahil pinag cutting class siya nung ilang linggo nang naka lipas. Walang ni isa ang sumagot sa tanong ni Kai kaya nag h-hysterical na naman siya.
Pero biglang tinakpan ni Luhan ang bibig ni Kai at pinakalma dahil baka magising si Jiaxin...Si Kris naman? Ayan, kinakabahan na sa pwedeng mangyari mamaya pag magising man ang kapatid niya...
Gising na silang lahat. Kumalma lang si Kai nang makita niya ang fried chicken na nasa mesa. Si Xiumin naman ay kumakain ng nata de coco na bigay pa ng isang fan sa Pilipinas habang ang maknae naman ay inuubos ang bubble tea niya.
Sina Tao at Lay ay tulalang naka upo sa may couch habang si Chanyeol ay naka tulog ulit–Tulo laway. Ang naligo lang ng maaga ay si Baekhyun, ayaw pa nilang maligo dahil wala pang hot water.
Hindi nila inaasahan ang tumambad sa may isang pintuan...Nagulat sila dahil sumilip siya...Gising na siya!!!!
"Gising ka na!" Sigaw ni Chen
"Good morning!" Sigaw ni Suho
"Ugh, morning. Asan ako?" Tanong ni Jiaxin habang naka silip parin sa may pintuan niya at ang ulo lang niya ang naka labas
"Nandito ka sa dorm, alangan" Sabi ni Chanyeol nang magising siya, sinabi niya yun nang naka ngiti ah.
"Tsk, Whatever" At sabay sarado ulit ng pinto. Ikinagulat yun ni Chanyeol. Kasi naman eh....
"Channie, pabayaan mo na si Jiaxin, ngayon lang nagising yan eh" Sabi ni Baekhyun
"Hindi ako galit" Sabi ni Chanyeol
"Weh? Namumula na ang tenga mo oh" Sabi ni Baekhyun. Tinakpan bigla ni Chanyeol ang tenga niya
"Oo nga pala, nakita kong sinungitan mo rin siya after siyang sumayaw dun sa rookie battle. Karma lang yan" Panumbat ni Lay kay Chanyeol
"Bakit mo nga pala sinungitan?" Tanong ni Kris
"....Wala lang naman" Sabi ni Chanyeol at bumaba ang ulo niya
"Sure? Ngayon naman kasi ay namumula ang pisngi mo. Hahaha!" Sigaw ni Sehun
Naalala na naman kasi ni Chanyeol yung nangyari sa private club eh. Ayan tuloy namula. Sinungitan niya si Jiaxin nun para iparamdam sa kanya na wala lang yung nangyari sa club...Pero sa totoo lang ay hindi maka limutan yun ni Chanyeol.
May hawak-hawak si D.o na Chicken soup. Tinawag niya si Kris...
"Hyung, paki bigay kay Jiaxin"
"Bakit ako?"
"Eh may gagawin pa ako. Saka wala namang malisya sayo tong pag bigay ng chicken soup kay Jiaxin diba?" Sabay palokong ngiti ni D.o
"Pero–"
"Mas okay naman ikaw kaysa sa aming lahat na ina-assume mo na lahat kami may crush kay Jiaxin~ " Ha?!
"Pano mo nalaman?"
"I can read your mind. Its easy. Just by looking at your pretty face. Oh diba? Hehe"
BINABASA MO ANG
Boy Band's Ballet Dancer
FanfictionTwelve famous people from a boy-band group meets the youngest Prima ballerina in an unexpected way they possibly think of. Copyright © 2013 by samoyue All rights reserved. This book or any portion thereof may not be reproduced or used in any manner...