Chapter 37: I have to say I love you

347 14 2
                                    

"O saan ka galing?" Sabi ni Johnny kay Jiaxin nang pumasok siya sa classroom, lahat kasi ay kumakain sa baba at sila lang mag b-barkada ang nandito sa classroom.

Good mood na naman siya, isip ni Kai. Narinig niya sina Johnny at Khyle na nag -uusap tungkol ngayong araw, last day na pala ng school? Tapos graduation na sa march 29.

"Hm wala lang, nag clinic lang ako. Sakit kasi ng ulo ko eh" Nag save si Aris ng upuan sa pagitan nila ni Kai...Hehe. Umupo naman si Jiaxin.

"Oh? Lunchbox? Sino nag bigay sayo niyan? Ako pa naman ang aambag ngayon, kita mo naman tong ginawa ko oh, complete picnic set!" Pagmamalaki ni Taeyong

"Eh bigay sakin to ni Kris oppa" Napa 'ah' sila. Hindi na nakapag timpi si Kai na mag tanong.

"Si Kris hyung? Bumisita siya dito?" Tanong ni Kai

"Hindi, pinadala lang niya sakin to kanina lang, hehehe" Tapos binuksan na niya ito.

Habang kumakain at nakikipag kwentuhan ay napapansing hindi masyado kumakain si Kai...

At nagulat ang lahat...

Nilagyan ni Jiaxin ng ulam sa may kutsara ni Kai, napa tingin si Kai sa kanya at ngumiti lang si Jiaxin.

"Hindi ka kasi kumakain eh" Namula na naman si Kai at kumain nalang, siniko ni Dhan si Sehun at tinuro niya ang dalawa kasama gamit ang nguso niya.

"Ano bang problema niyo't ganyan kayo? May problema ba? Jiaxin? Kai?" Nakakatakot talaga si Khyle.

"Um, wala naman yun, haha" A.W.K.W.A.R.D.

'Ehem'–Sehun

"Oo nga pala, nung nasa Paris ka ba?...Marami ka bang nakilalang mga lalaki dun?" Tanong ni Sehun at kumunot ang mga ulo nila Kai at Jiaxin

Natawa naman sina Taeyong at Johnny. Khyle grinned, and Aris kept on munching her food.

"Erm, what do you mean exactly?" Tanong ni Jiaxin na para bang iritable

"You know Sehun, ang daldal mo ngayon. Can you keep your mouth shut?" Sabi ni Kai at nag dabog papalabas.

"Aish, kasi naman ikaw Sehunie" Sabi ni Jiaxin sabay takbo papunta sa corridor para hanapin si Kai.

"Sandali lang Kai!" Sigaw ni Jiaxin at huminto naman si Kai.

"Bakit?"

"...Pasensyahan mo na si Sehun ah"

"Pag pasensyahan?...Para saan naman" Sabi ni Kai at naglakad ulit.

"Aish, utak mo talaga Jiaxin" Bulong niya sa sarili niya at naglakad sa tabi ni Kai...

"Tungkol nga pala sa sinabi ni Sehun" Eh?

"Hm?"

"...Marami ka na bang nakilalang mga lalaki nung nasa Paris ka?" . . .

( ̄. ̄)(。ì _ í。)
Jiaxin    Kai

Boy Band's Ballet DancerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon