Lay's POV
"Hi guys!" Bati ni Jiaxin pag bukas ng pinto namin
Naka hain na kasi yung mga pagkain. May chinese and korean food ang niluto ni Jiaxin at lahat kami ay napa upo agad at nag lalaway sa sobrang takam.
"Sandali lang! Wala ba kayong naalala?" Umiling kami at naka tutok sa pagkain
"Yah! Lay! Luhan! Tao! at Kris! Mga chinese kayo ah! Aish~"
"Ano ba yun?" Tanong ko
Medyo nanlaki ang mga mata ni D.o
"Oh?....Chinese New Year pala mamayang gabi eh"
"WHAT?!" Naka limutan namin kay kinuha namin yung mga cellphone namin at nag sitakbuhan sa iba't-ibang sulok ng dorm para kausapin ang mga mahal namin sa buhay....
Nakikipag usap ako sa family ko sa may veranda at masaya talaga ako nun, mga ilang oras na kaya I hang up the phone, I was going back inside...Pero narinig kong may kausap rin si Jiaxin sa kabilang veranda, which is hati at madilim kaya mukhang hindi niy alam na nandito ako...
"[Gege, Happy New Year....Yup, me too.... I'm fine, really.... You know, I really want to hug you infront of everyone, just to show you were siblings but, I know that'll never happen eh?.... *she giggled* Them? They are crazy, idiots and fun to be with, I like them all.... Gege, what if anyone finds out about this, will you still be beside me?.... Thank you, I love you.... I know I'm a great cook... What? Okay bye! *She hang up the phone and went inside*]"
"Hoy Chen oppa! Wag ka munang kumain!"
"Eh~ Masarap eh! Tumikim lang ako! Si Kyungsoo ah rin oh!"
"Masharap eh! Astig! Lalo na yung tofu! I ushually jon't like toppu! Charap!" Sabi ni D.o habang ngumuya parin...
"Talaga umma~ Gumawoyo! Hihi!" She laughed and called us
May kapatid pala siya? As in Gege niya? Sino kaya yun? I'm just curious. Tahimik kasi siya tungkol sa family background niya, well...Hindi naman namin gustong mag tanong kasi nakaka hiya.
Pumasok na ako at buti ay distrakted pa siya kaya hindi niya ako nakitang lumabas galing sa kabilang dulo ng hating veranda. Habang kumakain, pumunta sina manager noona at manager hyung.
"Oh? Bakit kayo nandito? Diba Chinese New Year?" Sabi ni Suho habang sumusubo ang fried onion ring
"May good news kami sa inyo!" Sigaw ni Manager hyung sa sa amin
"Ano yun?" Tanong ni Tao at napansin kong medyo tumingin sa ibang lugar sina Jiaxin at Kris
"Lilipat na kayo sa penthouse sa itaas kasama yun rooftop at swimming pool!"
"WAAAHAHAHAHAHAHAHAHAAAAAA!!! HAPPY CHINESE NEW YEAR!!!" Sigaw naming lahat.
Jiaxin and Kris are not really going crazy right now but looks like happy because we are happy. Haha.
Pag katapos kumain ay nag sitakbuhan kami sa taas para mag fireworks! Ilang minuto nalang at Chinese New Year na! .....Leaving Jiaxin and Kris down the dorm.
~~~
Kris' POV
BINABASA MO ANG
Boy Band's Ballet Dancer
ФанфикTwelve famous people from a boy-band group meets the youngest Prima ballerina in an unexpected way they possibly think of. Copyright © 2013 by samoyue All rights reserved. This book or any portion thereof may not be reproduced or used in any manner...