"Pwede bang wag kang sumigaw at kagigising ko lang?" Sabi niya habang kinukuskos nito ang mga mata
"Oppa, pwede mo bang i-U turn at kaylangang ibaba to!"
"Wag na hyung, sama nalang ako kay Jiaxin. Saka kung babalik ka eh sayang gas diba?" Sabi ni Sehun
"Okay sige" Sabi nalang ni manager hyung at nag drive ulit.
Mas nakinig siya kay Sehun dahil ngayon lang niya nadatnang nasa good mood si Sehun, hindi kasi morning person si Sehun–Lalo na kapag kaka gising lang.
"Bakit naman?! Oppa, mas nakikikig ka ba dito kaysa sakin?!" Nung tanungin ni Jiaxin yun ay napa ngiti nalang si manager oppa.
I knew this would happen–Manager hyung
"Hindi ka pwedeng sumama!!!–"
(O/////o)
Nang humarap si Jiaxin kay Sehun ay nagulat siya dahil naka patong ang baba ni Sehun sa sandalan ni Jiaxin at sobrang lapit ng mga mukha nila....And the thing is....Sehun was smirking, like he was seducting Jiaxin by his smile. He was really looking at her eye, fascinated by it. And Jiaxin can't take off her eyes as well.
'(*∩_∩*)′
Pero bigla naman pumreno si manager oppa kaya si Sehun naman ngayon ang nagulat. Bakit? Dahil nang pumreno si manager oppa ay sumapol ang katawan ni Jiaxin palaglag sa apakan.
Shoot siya dun.
Sinasadya talaga ni manager hyung itong pag preno niya.
Gasp.
"Hyung! Hinay-hinaya namang pumreno!" Sigaw ni Sehun at nag patuloy na nag drive si manager oppa.
Dahan-dahang tumayo si Sehun sa van para tulungan si Jiaxin na maka upo ng maayos. Nang makita niya ang mukha ni Jiaxin ay...Umiiyak na pala ito.
"Bakit ka umiiyak?" Tanong ni Sehun
"Kasi pangalawang beses ko nang karma to eh. Kanina, kayong dalawa yung naka dagan sakin nung pumreno tapos ngayon naman sapol ako sa paanan" Natawa bigla si Sehun
"...Bakit ka tumatawa?"
"Kasi iyakin ka" Sehun hold Jiaxin's face and wiped her tears by his hands.
"Tama na yang iyak" Jiaxin shoved his hands and he ruffled her hair.
Tumabi si Sehun kay Jiaxin...As in naka dikit siya kay Jiaxin nun. Naantok na kasi si Jiaxin kaya pinatong ni Sehun ang ulo ni Jiaxin sa balikat niya, at pinatong naman ang ulo niya sa ulo ni Jiaxin.
Sehun's POV
Nag karoon na ako ng crush sa kanya nang marinig ko siyang kumanta, dahil dun ay sinabi ko kay Kai. Natuwa nga ako nang sabihin niyang hindi ko siya noona dahil mukha talaga siyang mature. Mag kakaroon kaya ako ng chance na makilala siya ng lubusan?
I like her, I really do. And I don't know why. Tapos kasama pa namin pa siya sa bahay! Sana man pang ma kontrol ko yung feelings ko.
BINABASA MO ANG
Boy Band's Ballet Dancer
FanfictionTwelve famous people from a boy-band group meets the youngest Prima ballerina in an unexpected way they possibly think of. Copyright © 2013 by samoyue All rights reserved. This book or any portion thereof may not be reproduced or used in any manner...