Nandito ako sa Mall ngayon na medyo malapit lang sa village ni Tita.
Nabobored kasi ako sa bahay dahil aa padin yung kambal. Three days na since nung pumunta samin si Cody.
Ginamit ko yung sasakyan ko para makapunta dito, hinatid daw ni Kuya.
Nandito ako ngayon sa Bear Cuddler. Andami kasing malalaking teddy bears dito. Ang ccute nila!
Nasa harap ko ngayon ay itong blue na bear na hangang hita ko. Kukunin ko na sana nung may nahagip yung paningin ko.
GUMALAW YUNG KAMAY NUNG ISANG BEAR SA GILID!!
Tumingin ako sa cashier at saleslady na busy sa kaka-entertain sa customer.
Okay, baka namamalikmata lang ako.
May maya lang e gumalaw naman yung paa! Shet, Am I really seeing things?
Pero dahil mahilig ako sa Mystery e nilapitan ko yung pink na bear, kaso may narinig ako.
"Shit. Wag kang lalapit sakin." mahina lang yun pero narinig ko.
Di kaya, cursed itong si teddy bear? O kaya sya si Chuckie? si Chakadal? o si Anabelle? Yikes!!
Hahablutin ko na sana to kaso biglang itong tumayo.
Ha? Nahulog na yung bear at ang nasa harap ko na ngayon ay walang iba kundi yung bastos na lalaki sa kwarto ko!
My God, sobrang ang lapit ng mukha namin. Unting tulak lang mahahalikan na nya ko o, ko siya o, basta! Mahahalikan na nya ko!
'Ehem.'
Yun ang nagpahiwalay samin, yung saleslady.
"Aah, Maam, Sir.Bibilin niyo po ba itong bear?"
"Ahhm, H-hindi p--"
"Oo hindi, y-yung blue kasi yung bibilin namin." Sabi nito.
Tas naglabas sya ng credit card at binigay kay Ate Cashier as nung nasa paper bag na yung bear inabot na nya sakin.
"T-thankyou."
Tapos biglang may nadinig akong bulungan
"Oh. My. God. Its him!"
"So handsooome!"
"Hi Scott!" Sino ba yun?
Napapaikutan na kami ng mga tao. Malapit lang ba samin ying Scott? Gwapo ba--
"Aray!" bigla kasi ako hinila ni, ano nga ba pangalan nito?
"Just Run. Dumadami na ang tao."
"So?" tanong ko while running.
"So? Don't you heard what they say? They're talking about-"
"Scott! And what the hell is the connection king bat tayo tumatakbo??"
"Geez. I'm Scott!" siya yun? akala ko gwapo?
"Sikat ka? Why?" Di makapaniwalang tanong ko.
Huminto na kami dahil nasa parking na kami.
"Because.. Gwapo ako. As simple as that." Literal na nalaglag ang panga ko.
BINABASA MO ANG
The Man I Love
Teen FictionWho would you choose, Yung lalaki na dream man mo at nagfi-fit sa tipo ng nagugustuhan mo? O yung lalaki na kabaliktaran ng pinapangarap mo pero kayang pagwalain ang tibok ng puso mo?