"Aleah, pasensya ka na dun kay Scott a. Lagi kasing may mga nagpupunta dito para yayain sya magdate." sabi sakin ni Shaina.
Wow. Trend ba yun? Pumupunta na talaga mga kababaihan ngayon sa lalaki para makipagdate? Tsk.
Andito nga pala akami ngayon sa kwarto nya. manunuod kasi kaming movies. May cake pa kami na ni-bake nya.
Pupunta pala kasi sya dapat sa bahay.
"Mukha ba kong may gusto sa Kambal mo? Tsk. Yuck lang a?" sagot ko.
"Hehe. Ano ka ba? Abnoy lang talaga yun."
"Nagtataka nga ako kung pano kayo naging kambal e."
"Ako nga din, e!" HAHAHHAHA! Adik!
~I wanna go back to the
way we used to be,
I wanna feel your skin,
your lips so close to me.~
Tinignan ko kung sino yung tumatawag.
** Erin Villanueva calling...
"Ay wait lang Shaina. Tumatawag lang kaibigan ko." Tas lumabas ako ng room nya.
"Hoy Erin! Bakit?"
'Wow ha. Ang sweet mo bumati.' satcastic na sabi ni Erin.
"HEHE. Bakit nga kasi?"
'Nandito ako kila Tita Jia.' Magkakilala kasi sila dahil madalas din samin yang babae na yan.
"Oh? So? Nasa kapitbahay ako." Hehe. Totoo naman, e.
'Anla! Namimiss na kaya kita!'
"Yie. Imissyoumore. Saglit lang tanong ko lang dito kung pede ka pumunta!"
'Osige. Tawagan mo na lang ako. Sayang ka sa load, e.'
Iyon si Erin Villanueva. My bestfriend since I don't know when. Hahha. Basta buong buhay ko sya ang bestfriend ko.
Parehas din kami ng course na kinuha. Gaya gaya kasi yun e. Chos. Haha. Ako lang talaga nanggaya. Elem palang kami dream na nya yun, e. Kaya naging dream ko na din. Bestfriends nga kasi kami. Hahahaha.
Lagi ko din syang kaklase mula Pre-school. Kaso magkaiba kami ng mga tipuhan sa guys. Hahahaha!
Ang crush nya kasi sa The Vampire Diaries ay si Stefan.
Ako naman, si Damon. <3
Iyan ang laging cause of away namin. Hahaha. Kung sino mas gwapo!
Btw, "Ammm. Shaina, pwede ba ko magpapunta ng kaibigan dito?" Tinapangan ko na yung hiya ko.
"Hmm. Sure, tayo tayo lang naman e."
"Thanks. Nakila Tita kasi sya. Nanggugulo. Hahaha."
Kinontak ko na agad si Erin at sinabihang pumunta dito. Inantay namin sya sa gate.
"Erin! Kailangan talaga nakakotse mula kila Tita hanggang dito?" Samantalang unting lakad lang naman yun.
"Wag ka mainggit. Ibabalik din sayo kotse mo." Tsk. Baka kasi bukas pa ipadala yung kotse ko e.
"Che. Nga pala, Erin meet Shaina." tas lumingon ako kay Shaina.
"Shaina, meet Erin, my bestfriend."
"Hi Shaina!"
"Hi Erin!"
Tas nagkwentuhan sila papasok. Take note, SILA. Iniwan nila ko. Grabee. Akala ko ba namimiss nya ako? Gusto lang ata gumala nito, niloko pa ako. :(
Hahahahaha. K. Ang drama ko na, e kasi naman!
Nakasunod lang ako sakanila nang may humila sakin.
BINABASA MO ANG
The Man I Love
Teen FictionWho would you choose, Yung lalaki na dream man mo at nagfi-fit sa tipo ng nagugustuhan mo? O yung lalaki na kabaliktaran ng pinapangarap mo pero kayang pagwalain ang tibok ng puso mo?