11. Swimminggg!

9 0 0
                                    

"Bes, nagtext si Shaina, punta daw tayo sa kanila." Wow naman! mas nauna ko nakilala si Shaina pero silang dalawa, textmates na! Hahaa.

"Wala ka pa bang balak umuwi??" tanong ko na medyo nang-aasar! Haha!

"Hmm. Wala pa naman, baka mamayang gabi na, o dito na muna ko buong week." =______=

"Wow ha, kahiya sayo. Nakikitira lang po tayo." Sana naman kasi kung aming bahay to. Kahit wag na sya umuwi!

"E sabi naman ni Tita Jia, okay lang. Kahit nga daw dito na ko tumira. Kasi kayo kayo lang naman daw tsaka ang boring mo daw kasama e." Sinabi yun ni Tita?? Lagot sya sakin! Ang baaaad!

"Nasan si Tita? Sabihin mo!"

"Wahahaha! Joke lang naman yung huli kong sinabi! Dagdag lang yun! Hahaha!" Tapos tawa sya ng tawa.

"Pero hindi, asan si Tita??"

"Nasa office nya, bakit ba?"

"Di ko kasi matanggap na pumayag sya na dito ka! Ipapaliwanag ko sakanya kung ka kasiraulo!" Hehe. Napahiya kasi ako sa part na sinabi nya na boring daw ako e. Tas joke lang pala!

"Why are you so mean to me! Huhuhu!" Tas umacting sya na parang hurt na hurt. Hahahha.

"Nyenye. Tara na nga kila Shaina!"

"Nako, Aleah! Si Shaina pa ginamit mo! Si Scott naman gusto mo makita!"

Kadiri naman tong babaeng to mag-isip! Di ba sya kinililabutan sa simasabi nya? Si Scott? I mean, yung gagong yun? Duh!

*

"Aleah! Erin!" bati samin ni Shaina pagdating namin.

Teka ano bang meron dito? Parang may pool party??

"Shai, anong meron dito?" tanong ni Erin. Tsaka Shai na lang daw itawag namin sakanya since yun ang tawag sa kanya ng family nya.

"Wala. Napagtripan lang namin kasi ang boring!"

Sabagay, wala kasing magawa ngayon!

"Di mo man lang sinabi samin, sana nagdala kami ng isusuot!" Alangan naman kasing naka t-shirt kami maglangoy. I mean, pwede naman talaga pero kasi lahat ay naka-swimwear!

Pati nga itong si Shai e. Ang sexy nga nya at ang kinis ng katawan! Kainggit! Pero naka-short shorts sya sa pang ibaba.

"E, papahiramin na lang kita ng bikini. Hehehe." - Shai

"Hoo! mamaya, yan din yung sinusuot nung mga babae ni Scott na inuuwi nya dito." - ako

"E, bakit ka ba affected na affected ha? Ano pinuputok ng butse mo dyan? Sigurooo-"

Bago pa matapos ni Erin sasabihin nya e pinutol ko na sya. "Ulol! Wala akong gusto sa kanya!"

"O-kaaay." sabi nya na parang di naniniwala.

"Mga lukaret, bago yung ipapahiram ko sainyo. Bumili kasi si Mom, pinadala sakin." -Shai

"Great!" sabi ni Erin.

"Isa pa, hindi naman naguuwi si Scott dito ng babae. Pumupunta lang tapos aalis na. Wala naman siguro silang ginagawa. Hahahah."

"Ask me kung bakit ang pangit ng first impression ko sakanya. Tss." bulong ko. Ayaw ko naman sabihin sakanila yung nasaksihan ko. Lels.

*

"Eto na lang isuot mo, Aleah!" Sabay taas ni Shai nung two piece na red na red at akala mo taghirap sa tela sa sobrang nipis!

"Naririnig mo ba ang sinasabi mo?" Hahahah. Para naman kasing magsusuot ako nun. "Kay Erin na lang. Hahaha."

"Shos. Ayaw ko nga! Eto sakin, sabay taas nung black two piece tapos dumiretso na sa banyo.

And I may say na sexy din ang bestfriend ko. Hahahaha. Kung titignan mo sya para syang angel. Kaya dapat wag sya makikipag-usap! Wahahaha.

"Di ka pa din nakakapili? Wag ka na kaya magdamit?" pang aasar ni Erin.

"Tss, eto na lang sakin." sabay pakita nitong blue one piece yung manipis sa may tiyan? Gets nyo? Hahahah.

"Wow ha? Conservative? Tyaka ang plain." Reklamo ni Erin.

"Conservative talaga ako. -_-" Tsk. "Isa pa kahit anong plain nyan, pag ako nagsuot, nagiging bongga!"

Okay. Medyo mayabang ako dun. Wahahahha.

"Ahh.. Erin, nilakasan mo ba yung aircon. Gininaw ako bigla." Niyakap pa ni Shai yung sarili nya na parang ginaw na ginaw talaga. -_-

"Hindi naman pero bakit ganun? Nakakatamad na tuloy magswimming. Hay!" Mga Best Actress ang mga loko!

Hindi ko na sila pinansin at nagpalit na. Pinatungan din namin ni Eein ng short shorts yung pang ibaba namin.

~Let's bring the boys out!~

Chos. Hahahha. Lumabas na kami papunta sa may malapit sa garden nila kung nasaan yung pool..

And sana pala di na lang kami lumabas.

Kasama ni Cody yung girlfriend nya.

The Man I LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon