"Ano nanaman ba kailangan mo??" Leshe. I should have known. Sino pa nga ba hahatak sakin.
"I heard about your car. I'm sorry." Di nakatingin na sabi nya sakin.
"Sorry? The eff that your sorry can repair my car."
"E ang arte arte mo kasi. Ihahatid ka nga ayaw mo pa."
WOOOOOW. Ako pa? Kasalanan ko pa pala?? Para naman kasing timang lang, may kotse nga ako tas papahatid pa!
Epal talaga, feeling close. Kung maka-asta akala mo ang tagal na namin magkakilala. FC.
Gaano palang ba kami katagal magkakilala? Huh??
"Alam mo, di bale nang umuwi ako nang naglalakad kesa magpahatid sayo!" Tapos sumunod na ko kila Shaina.
"ADE SANA NAGLAKAD KA!" pahabol pang sigaw nung panget na abnormal na autistic na yun.
Tss. Whatever.
Kunwari pa sya, e may pabracelet bracelet pa syang nalalaman. Kung di lang talaga, iisipin kong crush ako nun.
May HD sakin.
HAHAHAHAHAHAHAHHA! CHOS.
**
"Thank you, Shaina! Aalis na kami!" Paalam ko sakanya. Gabi na din kasi.
"Oo nga, bye!" Sabi naman ni Erin.
"Bes, dito ka na matulog." Sabi ko sakanya pag uwi namin.
"Wala akong damit e."
"Ade yung damit ko!" Tas ni-head to foot nya ako.
"Ang taba mo kaya!" Bwisit. Batukan ko nga! "Aray naman, Bes. Joke lang naman." tas nagpout pa sya.
"Baliw."
"Nga pala, yun ba yung Scott? Yung humila sayo?" Huh? Nakita nya yun? "Oo, nakita ko. Hahaha."
Nababasa talaga nya ang naiisip ko. Hahaa.
"Oo, yung nga. Ang pangit nya diba?"
"Bes, bitter ka lang. Ang gwapo kayaaaa!" With matching tili pa!
"Mas gwapo yung pinsan, si Cody. Kyaaaaah!"
"Magaling naman magluto!" kinwento kasi ni Shaina na si Scott ang nagluluto para sa kanila.
"Magaling naman sumayaw si Cody!" Kahit na mas gusto ko yung magagaling kumanta. Hahaha.
"E----"
"Oppppps. Tama na. Haha. Nagugutom na ko. Kumain na tayo."
"Andayaaa. Wala na kasi syang masasabi. Hahaha."
"Ano naman? Basta ako, I Like Cody." Hahahah.
"You do?" Huh? Sino yun?
Paglingon ko nakita ko si Scott. Parang kabute talaga to. Kung saan saan na lang sumusulpot. Uh, teka, hawak-hawak nya yung phone ko. Yaaay. Naiwanan ko pala.
BINABASA MO ANG
The Man I Love
Teen FictionWho would you choose, Yung lalaki na dream man mo at nagfi-fit sa tipo ng nagugustuhan mo? O yung lalaki na kabaliktaran ng pinapangarap mo pero kayang pagwalain ang tibok ng puso mo?