Chap 24.

1.2K 117 22
                                    


"Chuyến bay của em bị hoãn nên sẽ đến trễ một chút, anh với Youngjae hyung đến trước đi, em sẽ bắt taxi đến sau."

Bambam gọi điện báo tin cho Hyun Woo, vì thời tiết nên chuyến bay của cậu dời lại hai giờ sau khởi hành, tức là cậu về đến Hàn cũng chỉ có thể trực tiếp đến thẳng buổi tiệc.

"Ừ, nhớ cẩn thận."

Hyun Woo dặn dò người yêu một chút rồi cúp máy.

"Chuyến bay bị delay sao?"

Youngjae nói vọng ra từ phòng trẻ con của Jaejae, cậu là cậu đang bồi con gái chơi nha.

Hyun Woo sắp xếp lại căn phòng dùng cho Bambam rồi nhanh chóng thay đồ chuẩn bị cho buổi tiệc vào tối hôm nay. Trong lòng của Hyun Woo chợt có cảm giác bất an, rất khó chịu và anh cảm thấy như mình chẳng hề muốn xuất hiện ở buổi tiệc này.

Nơi tổ chức buổi tiệc là nhà của Jinyoung và Mark, bởi vì nhà họ rộng nhất, cũng là nhà không có phụ huynh hay trẻ nhỏ, phụ huynh ở nước ngoài và trẻ nhỏ thì Jinyoung vẫn chưa muốn có.

Căn hộ rộng và dài, có bể bơi, có sân thượng, cả một sân thể thao mà Mark đặc biệt xây dựng để tụ tập và đương nhiên có cả phần sân dùng làm buổi tiệc ngoài trời. Không khí vô cùng náo nhiệt, hiếm khi nào bọn họ có dịp tụ tập đông đủ như vậy.

Youngjae dẫn theo tiểu Mochi cùng Hyun Woo bước vào phần sân đang có cả một nhóm tụ tập ồn ào ở phía trước.

"Bé con đây sao?"

Jinyoung bế Jaejae lên, nhéo nhéo vào hai bên má của con bé. Tiểu mochi nhăn mặt, vô cùng khó chịu nha, người ta có hai má mà ông chú này cũng không tha nữa.

Bên đây thì Mark khẽ tiến đến ôm lấy Youngjae, gật đầu chào Hyun Woo làm quen.

"Chào anh."

Yugyeom từ đằng xa tiến đến với cô bạn gái hờ, là cô ta bám theo đến tận đây, mà Yugyeom cũng buồn phải mở miệng đuổi cô ta, vì chả bao giờ có thể khiến cô ta tránh xa anh được.

"Chào cậu."

Hyun Woo thân thiện chào lại con người trước mặt, dáng vẻ quả thật là tiêu chuẩn của Bambam, phong cách, thần thái nói chuyện có vẻ chững chạc hơn so với độ tuổi đáng có.

"Bố, bố, bố."

Tiểu Mochi khóc ré lên khiến mọi người chú ý, mà người từ lúc Youngjae xuất hiện đứng bên góc khuất kia cũng có chút động tĩnh.

Hyun Woo nhanh chân lập tức đón lấy Jaejae từ tay Jinyoung, vỗ vỗ vào lưng con bé đang sụt sùi khóc nhè vì bị nhéo hai bên má phúng phính. Youngjae cũng chạy ngay bên cạnh, vỗ vỗ bé con trên tay Hyun Woo để giúp tiểu mochi nhà cậu dịu xuống. Mà hành động như một gia đình của ba người kia, lọt vào mắt ai đó, khiến người đó điên tiết lên nhưng cố gắng kiềm chế lại.

"Bố đứa bé là ai?"

Người kia tiến lại gần Mark, huýt vai hỏi, mắt vẫn không rời "gia đình nhỏ" phía trước.

Mark quay sang, nhướn lông mày hướng về phía "cả nhà ba người", giọng nói đầy giễu cợt.

"Jaebum, cậu nhìn xem, bố đứa bé là ai."

[LONGFIC | 2JAE] Some (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ