5. EQ và IQ
Hai tuần này Jimin rất bám Young Jae và Najin, thật sự là sẽ tốt nếu có mỗi Jimin bám thế ấy mà cả đám còn bám nữa mới mệt. Ngoại trừ Jaebum quay trở lại Hàn vào tuần trước để đi học ra thì tất cả đều ở lại, Jaebum rời khỏi khiến cậu thoải mái hơn nhiều, cậu phải nói dối anh nga. Thật sự rất đau lòng!
Jimin và Najin hai cô nàng như cá gặp nước liền tung tăng đi chơi, đương nhiên phải có đám hậu cần phía sau để làm tay sai vặt. Jackson thì nuông chiều Jimin, giờ thì cậu ấy đi đâu cũng với tuyên ngôn "Đội vợ lên đầu trường sinh bất tử". Luôn miệng đi theo Jimin gọi "bà xã nhỏ, bà xã nhỏ" nhìn thật muốn phan đôi dép vào mặt. Mark cũng bắt chước theo sau đó nghe bảo cậu ta phải ngủ ngoài sofa mấy đêm cùng chú cún nhỏ của Najin.
Còn ở Hàn, Jaebum ngày ngày mất ngủ, vì sao ư, chính là tại sao Young Jae mất tích ba năm liền có bạn gái. Anh biết Young Jae yêu anh từ năm trung học. Tình cảm nói dứt bỏ liền dứt bỏ, anh không thể ngờ được cậu em lúc nhỏ luôn lẽo đẽo sau lưng nói "Jaebum ah, em nhất định sẽ gả cho anh" giờ lại có bạn gái. (tôi dằn vằn chết anh Im Jaebum.) Đi học anh cũng chẳng thể tập trung được, liền lập tức gọi điện Jimin viện cớ việc học làm anh mệt mòi xong thì cuốn khăn áo đi một chuyến đến Mỹ quên béng mất chuyện trước kia từng bảo phải làm rõ chuyện với Young Jae.
Sau khi nhận điện thoại của Jaebum, Jimin chạy vào phòng của Young Jae. Young Jae có nhà ở Mỹ là do ba mẹ cậu mua, nên giờ cả bọn đang tại vị trong căn nhà nhỏ của cậu. Cậu luôn không sạch sẽ trước kia đi học đều ở cùng phòng ký túc với Jaebum nên luôn gọn gàng giờ thì không có anh căn nhà trở nên bề bộn hơn, lại có thêm đám lâu la vừa đến lập tức căn nhà trở thành bãi chiến trường. Nhưng dưới tay của Jinyoung căn nhà liền trở nên sạch sẽ hơn với sự giúp đỡ của Jackson - là do Jimin dọa nạt cậu ấy làm và Mark với tiếng nói của Jinyoung "ăn nhờ ở đậu nhà Young Jae phải giữ nhà cậu ấy sạch sẽ". Mark kêu la ai oán, hai người cũng có nhà riêng tại sao phải ở đây cơ chứ, phá mất không gian riêng tư lại còn phải dọn vệ sinh hộ, Jinyoung không nói không rằng ôm đồ của Mark quăng ra ngoài cửa. Cậu ấy không chấp nhận bị cục cưng đá khỏi phòng, tối đến mượn chìa khóa dự phòng của cậu lẻn vào, hại cậu và mọi người cả đêm ngủ không ngon giấc.
Nói đến Jimin, Jaebum đột nhiên quay lại đây đều nằm trong dự đoán. Cô không phải là giận anh đến nỗi như anh tưởng (tại ổng tưởng tượng quá phong phú). Cô lọ mọ đến Young Jae là muốn nói cho cái anh ngốc đáng tét mông này về tình cảm của anh hai đáng kính kia. Cho dù anh ấy IQ thuộc dạng top nhưng EQ thì bằng 0.
"Young Jae ah~"
Young Jae nghe tiếng gọi liền quay đầu nhìn, thấy Jimin ôm con vịt bằng bông đi tới ngồi bên cạnh cậu chớp mắt nhìn tỏ ý không hiểu.
"Ầy chuyện là thế này, Jaebum í."
"Nói đi"
Jinyoung từ đâu xông vào ngồi kế bên, bên cạnh còn có Mark và cặp Yugbam, Jackson thì vừa đi ra ngoài mua đồ ăn vặt cho Jimin.
"Anh Jaebum bảo ảnh sẽ quay lại đây, ba năm qua em đã theo dõi anh ấy rồi. Này đừng nhìn em như vậy, em ở chung nhà với anh ấy nên nắm rõ mà. Sau khi anh đi thì lâu lâu em thấy anh ấy trông ra cửa lắm. Lúc trước chẳng phải ngày nào anh cũng chạy qua nhà em để rủ anh của em đi chơi sao? Không chỉ vậy đâu, ngóng xong anh ấy liền quay sang buồn bã, đôi lúc trầm tư vẽ vời gì đó trên giấy. Đừng vội em kể cho nghe, anh ấy đem quăng vào thùng rác, với tính em làm gì dễ dàng bỏ qua, em nhặt ra thì thấy trong mẫu giấy toàn ghi tên anh Young Jae thôi. Đừng nhìn em kiểu đó, thúng rác trong phòng anh ấy còn sạch sẽ hơn mấy anh nữa đó. Em đời nào đi móc thùng rác chứ!"
Dưới áng mắt tò mò của những người xung quanh, Jimin hoàn thành xong cậu chuyện của mình rồi ngồi nhai bánh sandwish mà Jackson vừa mua về.
"Ý em là Jaebum cậu ấy đã động lòng?"
"Anh điên hả, cậu ấy yêu Young Jae từ lâu là do EQ thấp kém đến nỗi không nhận ra thôi."
Mark lên tiếng hỏi liền bị Jinyoung đập ngay vào đầu. Jackson kế bên chậc lười liền bị Jimin đá sang cạnh, vẫn hì hì trêu chọc "bà xã đại nhân".
"Thế còn Najin?"
Bambam lên tiếng hỏi, cậu không hiểu a~ Young Jae hyung bảo có bạn gái sau đó mọi người bảo Jaebum hyung có tình cảm với Young Jae rồi còn yêu đương gì đó. Không phải anh ấy thích Najin sao? (Bam à, IQ mày bao nhiêu thế con)
"Bam à, cậu học Hóa tệ đều là do như vậy sao?"
Yugyeom bên cạnh trêu chọc Bambam, liền bị ăn cú.
"Najin có bạn trai rồi, anh ta đang học ở Hàn và Najin chỉ đang đóng giả bạn gái Young Jae thôi cậu hiểu chưa?"
"Tại sao phải đóng giả, anh Young Jae yêu anh Jaebum mà?"
"Bam à mày tin tao sẽ đạp mày bầm dập không?"
Không chấp nhặt hai đứa đang cãi nhau ngoài kia, mọi người quay lại vấn đề cũ.
"Young Jae giờ anh tính sao? Quay về Hàn cùng bọn em đi."
Young Jae cuối ngầm mặt không nói, cậu vẫn không muốn quay về nơi đó, cậu yêu anh nhưng cậu có tự tôn của bản thân mình, anh từng ghê tởm cậu, lúc đó cậu ghét bản thân mình, ghét cả anh. Nhưng giờ cậu sống rất tốt, cậu muốn tìm đáp án cho mình, muốn chính anh tự nói với cậu chứ không phải như vậy.
"Anh sẽ tiếp tục hẹn hò với Najin."
Young Jae lên tiếng.
Được rồi, Im Jaebum lần này không cần em và Jinyoung ra tay thì anh cũng nếm lấy hậu quả rồi, tự anh giải quyết đi, IQ của anh nên chuyển sang một ít cho EQ rồi. Jimin trong lòng thở dài. Lần này Jaebum chết chắc rồi.
--END CHAP 5--
Merry Christmas ~~~
Giáng sịn vui vẻ nha, mai là ngày thi cuối rồi, vì hôm nay là giáng sinh nên sẽ tung trước~~ hôm qua mới bị phàn nàn không có fic nga~~~
phải vote cho t đó
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC | 2JAE] Some (Completed)
Hayran KurguAuthor: NY Pairing: 2Jae, YugBam, MarkJin Raiting: NC 17 Sumary: Some.. Link wordpress : https://g7fanfic2jae.wordpress.com/2015/11/19/longfic-2jae-some-chap-2/