Note: có một chút H
---
Khi Jaebum đặt chân đến, YoungJae không đến...
"Anh ấy đi đón Najin."
Jimin nhún nhún vai tỏ vẻ không quan tâm, lần này để Young Jae chỉnh chết anh.
Từ ngày Jaebum đến L.A ở cùng nhà, lúc anh định tìm Young Jae nói chuyện thì Najin lại xuất hiện rồi lẽo đẽo theo sau, làm nũng với Young Jae rồi mất hút khiến anh không nói gì được với em ấy. Anh cảm thấy bứt rứt, khó chịu và có chút ghen ghét với Najin, cô ấy luôn làm cái "đuôi" của Young Jae, chỉ là một chút thôi chứ anh không yêu Young Jae nhé.
"Hắc hắc..."
Tiếng cười của Jimin vang vọng khắp phòng, nhìn khuôn mặt đang đen như than mà bật cười, mọi người trong phòng cũng cười khúc khích.
"Anh à, đáng đời."
"Người ta hẹn hò mà cậu bực gì, cậu không yêu người ta thì người ta tìm người khác mà yêu. Ở đó mà bực tức."
"Úng ồi đó..."
Bambam và Jinyoung nhóp nhép hạt dưa cũng góp chuyện, Yugyeom và Mark đang làm khổ sai lột hạt dưa cho người thân, sẵn tay làm cho Jimin ăn ké nốt.
Jaebum mặt hầm hầm cả ngày, anh đến đây hơn hai tuần mà chẳng nói chuyện được với cậu, sáng thức dậy thì cậu đã đi trước đến tối khuya mới về thì anh đã ngủ từ lâu.
Mọi người quyết định tối nay đi chơi xuyên đêm tạo cơ hội cho Jaebum và Young Jae làm rõ mọi chuyện.Young Jae lững thừng đi về nhà, Najin có việc nên chẳng đi cùng cậu, cậu bạn trai từ Hàn sang thăm nên cô ấy đi đón nga. Thật tình cảm!
Im Jaebum...
Về đến nhà, trước cửa có giấy note được dán cẩn thận, nét chữ mềm mại uyển chuyển, hẳn là Jimin đã viết và Jinyoung là người dán nó lên.
Bọn em đi chơi, sáng mai sẽ về. Anh thong thả~
Cậu phì cười, cũng tốt có lẽ hôm nay cậu sẽ không phải chạm mặt Jaebum khi về sớm như thế này.
"Young Jae..."
Jaebum từ trên lầu xuất hiện, cậu có hơi bất ngờ khi anh ở nhà, chẳng phải anh đi chơi với bọn kia sao?
"Anh không có đi với...ưm... hội Jimin à?"
Young Jae cảm thấy thật ngu ngốc khi hỏi việc này, không khí giữa hai người ngày càng lạnh hơn bao giờ hết. Nếu là trước đây, cậu liền lập tức nhào đến anh làm loạn đòi đi xem phim, ăn uống... Nhưng đáng tiếc đó là việc của ba năm về trước rồi.
"Ừ..."
Không khí giữa hai người ngày càng ngột ngạt hơn, Young Jae nhanh chóng bước đi về phòng nhưng sau đó lại bị Jaebum nắm lấy tay kéo lại, anh ôm vòng tay ôm chặt Young Jae. Anh không biết cảm xúc trong bản thân mình là gì nữa, chỉ biết anh muốn ôm lấy cậu ấy, ôm lấy con người bỏ đi ba năm, ôm lấy cái thân hình bé nhỏ kia luôn theo đuôi anh, ôm lấy người mà khiến anh khó chịu mấy ngày qua, anh chỉ đơn giản là muốn ôm lấy Young Jae.
"Young Jae, Young Jae, Young Jae..."
Jaebum thì thào tên Young Jae, anh ích kỉ giữ cậu lại, cậu im lặng không nói, trái tim đau đớn vô cùng, hai người gần nhau nhưng tựa như xa nhau ngàn dặm.
"Jaebum.."
Cậu xoay người, định sẽ gỡ tay anh ra, nhưng anh lấy môi mình đè lên môi cậu, ngấu nghiến đôi môi anh đào ấy, giờ khắc này anh buông thả bản thân mình theo con tim, cậu có bạn gái anh mặc kệ. Anh đã nhận ra anh yêu Young Jae, thật ngu ngốc khi dành quá nhiều thời gian để nhận ra điều này và khiến cậu rời xa anh.
Hai đôi môi quấn lấy nhau, lưỡi Jaebum khẽ tách môi Young Jae ra, tham lam lấn vào sâu bên trong miệng của cậu, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau. Young Jae rên lên khe khẽ, cậu tham lam bám vào anh, ôm chặt anh, đáp trả nụ hôn của anh.
Hai người buông nhau ra khi Young Jae xém ngạt thở, Jaebum nhìn người trước mặt, mặt cậu đỏ bừng lên càng làm cậu trở nên đẹp hơn bao giờ hết.
Chết tiệt!
Jaebum cảm nhận được vật nam tính của mình nóng bừng lên, đang ham muốn giải thoát khỏi chiếc boxer. Một lần nữa cả hai quấn lấy nhau, Jaebum bế YoungJae lên kiểu công chúa vừa hôn vừa tiến vào phòng của cậu, Young Jae vòng tay ôm lấy cổ của anh hít hà mùi hương trên người anh, ngấu nghiến đôi môi anh.
Đặt người yêu lên chiếc giường, Jaebum cởi phăng chiếc áo đang mặc trên người của cả hai, rồi lại tiếp tục ngấu nghiến đôi môi của người dưới thân. Young Jae rên khẽ khiến anh càng thêm điên cuồng, "tiểu Jae" nhỏ đang dần đứng thẳng lên biểu tình. Young Jae vẫn còn lạ lẫm với cảm xúc này, cậu cảm thấy ngứa ngáy cả người, lại thấy cái quần ở phía dưới quá vướng víu, liền rên lên vài câu không đầu không đuôi. Rồi đột nhiên Young Jae ý thức được việc đang diễn ra, có phải là Jaebum không? Anh ấy không yêu cậu tại sao lại muốn làm tình với cậu? Là nhu cầu? Hay là tình yêu?
Cậu đơ người, cố gắng gỡ tay Jaebum đang mơn trớn trên da thịt mình, Jaebum cảm nhận được anh cố gắng đè nén lại dục vọng của chính bản thân mình, nhìn thẳng vào mắt cậu.
"Young Jae, hôm nay chúng ta chỉ thuận theo con tim thôi được không? Cho dù em có bạn gái nhưng anh vẫn muốn em, muốn giành lại em... Young Jae, cho anh cơ hội nhé?"
Ánh mắt anh thiết tha nhìn cậu...
Young Jae, hãy cứ yêu anh đi... Anh yêu em..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC | 2JAE] Some (Completed)
Hayran KurguAuthor: NY Pairing: 2Jae, YugBam, MarkJin Raiting: NC 17 Sumary: Some.. Link wordpress : https://g7fanfic2jae.wordpress.com/2015/11/19/longfic-2jae-some-chap-2/