7. Lăn qua lăn lại cả đêm

2.2K 174 14
                                    


"Young Jae, hôm nay chúng ta chỉ thuận theo con tim thôi được không? Cho dù em có bạn gái nhưng anh vẫn muốn em, muốn giành lại em... Young Jae, cho anh cơ hội nhé?"

Ánh mắt anh thiết tha nhìn cậu...

Young Jae, hãy cứ yêu anh đi... Anh yêu em..

Young Jae ngước nhìn Jaebum - người con trai cậu yêu suốt mấy năm liền, người từng gây tổn thương cho cậu, khiến cậu rời khỏi quê hương của mình.
Anh yêu cậu sao?

"Anh xin lỗi, là anh gây thương tổn cho em, là anh ngu ngốc không nhận ra tình cảm của mình là a-"

Cậu ngăn anh thốt ra những lời đó, áp môi mình vào môi anh, nuốt những lời tự trách của anh, cũng như xem nó là câu trả lời cho anh. Cậu yêu anh! Hơn nữa cậu và Najin vốn không yêu nhau, anh quan tâm đến việc này chính là quan tâm đến cậu.

Mỉm cười ngọt ngào, cậu cùng anh dây dưa không ngừng.

Nhận được đáp án của Young Jae, Jaebum tiến đến hai tay ôm lấy eo của cậu, bắt đầu mơn trớn cơ thể của cậu, tham lam tiến sâu vào trong khoang miệng ngọt ngào.

Jaebum dùng tay do thám xuống phía dưới giữa hai chân của cậu, cậu rên rỉ vì kích thích từ anh, khuôn mặt phiếm hồng cùng đôi môi sưng đỏ lên càng khơi gợi dục vọng của anh.

Từ trên đầu giường lôi ra tuýp bôi trơn (ở đâu chuẩn bị sẵn vậy ><), bôi một ít vào các ngón tay, nhẹ nhàng đưa từng ngón tay vào bên trong tiểu huyệt của cậu. Cơ thể Young Jae cong lên vì cảm giác nóng nóng nhưng lành lạnh bên dưới tiểu huyệt của mình.

Tay Jaebum không ngừng trêu chọc cơ thể Young Jae, tay kia không ngừng khuếch đảo trong nội bích chật hẹp của cậu. Cơ thể cậu run lên từng đợt vì khoái cảm anh mang đến, miệng không ngừng rên rỉ.

"YoungJae... anh vào nhé...."

Tiếng anh khàn khàn mang đầy hơi thở của dục vọng thì thầm bên tay cậu, cậu gật đầu tiếp nhận anh miệng vẫn không ngừng rên rỉ.

Young Jae cảm thấy có chút khó chịu khi anh rút ra, nhưng sau đó liền hét lên khi "tiểu Jaebum" tiến vào bên trong.

Jaebum gầm lên, không động để cậu tiếp nhận anh, đè nén lại dục vọng sắp bốc hỏa hôn lên đôi môi anh đào của cậu. Cảm nhận cậu đã thích ứng được, anh không ngừng mà động thân dưới, ngày càng tiến vào sâu bên trong, nội bích của cậu thắt chặt lấy anh, khiến cả hai vì khoái cảm mà rên rỉ sung sướng.

Trong phòng tràn ngập ý xuân, mùi dục vọng đầy khắp phòng.

Đêm nay là một đêm thật dài...

Sáng sớm tỉnh lại đã là mười một giờ trưa, khẽ cựa mình liền cảm nhận được cơn đau dưới hạ thân, nhắc nhở một đêm cuồng nhiệt của hai người hôm qua lăn qua lăn lại trên giường. Cậu thoáng xấu hổ khi nhớ đến đêm qua, cậu không ngừng rên rỉ, ôm lấy anh để anh tiến sâu vào cơ thể mình.

Jaebum nhìn người thương trên giường thay đổi liên tục tâm trạng liền hưng phấn đến cạnh giường bế bổng cậu lên tiếng vào nhà tắm. Young Jae "Ah" lên một tiếng rồi tự động vòng tay ôm lấy cổ anh. Đêm qua, cậu cho anh cái lần đầu tiên của cậu rồi.

Trong lòng liền có vị ngọt lan tỏa trong lòng...

"Cười ngốc cái gì đó?"

Jaebum cốc đầu người trong tay mình, đứa ngốc này hôm qua lăn qua lăn lại liền sảng rồi?

"Không có..."

Miệng vẫn không ngừng mỉm cười ngọt ngào, độy nhiên cậu có ý nghĩ kì lạ - muốn hôn anh!!!

Nói là làm, nhướn mình lên tặng cho anh cái hôn... nhưng mà

"Còn chưa đánh răng, làm loạn cái gì!"

Cả câu đều có hàm ý chê cậu ở bẩn, bĩu môi không thèm để ý đến anh, tay liền nắm lấy cồ áo anh mà giựt giựt vài cái.

Tất cả hành động của Young Jae đều được Jaebum thu vào tầm mắt, sáng sớm đã làm loạn, làm anh chỉ muốn lập tức muốn cậu ở tại đây, nhưng nghĩ lại hôm qua cùng cậu đánh hơn ba trăm trận liền bỏ qua.

Đứa ngốc này...

Young Jae được Jaebum tắm rửa kì cọ cẩn thận, rửa sạch cho cậu, tắm xong còn dùng tay thoa thuốc vào chỗ hôm qua bị anh làm sưng lên. Chỉ cần là cậu, làm bao nhiêu lần đều không đủ (Đồ cầm thú !!)

Nhưng rồi anh đột nhiên nhớ lại, cậu còn có bạn gái!!!

Cơn giận liền bộc phát, ba năm rời xa anh cậu liền cùng người khác kết thân, lại còn vì cô gái đó mà lánh mặt anh. Nghĩ đến thật giận!

Young Jae biết được anh có biến động, ngước lên liền thấy anh nhìn mình chăm chăm như muốn ăn tươi nuốt sống. Cậu đắc tội anh gì chứ?

"Sao anh nhìn em đáng sợ vậy?"

"Em còn không biết? ... Em còn cô bạn gái đó!"

Hung hăng nhắm vào môi cậu mà cắn khiến cậu hét lên vì đau.

"Anh giận cái gì? Đều do anh!"

Cậu hung hăng trừng mắt lại, hướng đến anh giải thích rõ ràng giữa chuyện của cậu và Najin.

Hai người đã thấu hiểu lòng nhau, cậu nghĩ mình cũng nên giải thích một chút, nhưng mà hiện giờ quan hệ giữa họ là gì?

"Là người yêu!"

"Anh còn chưa tỏ tình với em đó~"

Cậu hờn dỗi trách mắng, anh đêm qua chẳng phải tỏ tình với cậu rồi sao, hai người đã lăn qua lăn lại như vậy cậu còn chưa thỏa mãn.

"Hôm qua..."

"Cái đó... hôm qua không tính.."

Cậu vừa mở miệng liền nghe ở dưới có tiếng ồn ào, cả bọn kia về rồi?

Cậu phải tính sổ!!

-----

Àn nhon~ t comeback rồi đây~~~ hôm nay tâm trạng cực tốt mới có thể xong được chap này, nhớ vote và cmt nha~

[LONGFIC | 2JAE] Some (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ