CHAP 11:
Yugyeom sau khi tiễn BamBam đi liền quay về nhà nói rõ với mẹ của mình, anh sợ mẹ mình sẽ không chấp nhận BamBam, dù gì mẹ cũng đã có ác cảm với những người đồng tính.
"Mẹ..."
"Anh còn coi tôi là mẹ sao?"
Yugyeom đứng yên ở đó, sau đó trước mặt mẹ mình quỳ xuống, bà Kim luôn coi trọng thằng con trai duy nhất ở trong nhà này, từ nhỏ đã coi nó như báu vật mà nuông chiều, không ngờ được rằng sau này nó lớn lên lại là một đứa đồng tính.
"Mẹ con biết mẹ không thích những người đồng tính, nhưng mẹ có thể vì đứa con trai này mà chấp nhận không?"
"Con cũng biết mẹ không bao giờ đồng ý với thể loại này mà!"
Sau đó mẹ Kim lại nói tiếp:
"Nếu con không chia tay nó, mẹ không chắc nó sẽ gặp chuyện gì đâu. Hãy suy nghĩ cho kỹ."
"Mẹ!"
Đi đến bậc thang, mẹ Kim xoay người lại, hạ thấp giọng:
"Còn việc nghỉ việc ở JYP, mẹ nghĩ là cũng đến lúc con kế thừa sự nghiệp gia đình rồi, con trai ạ."
Mẹ Kim quay lưng đi lên phòng sách, bà là người có thành kiến với người đồng tính, hơn nữa từ nhỏ Yugyeom vẫn chưa lần nào cãi lời bà, bà đã nhượng bộ cho Yugyeom đi theo con đường nghệ sĩ, đó là giới hạn cuối cùng bà dành cho đứa con trai của mình.
Yugyeom một mình trong phòng khách suy nghĩ về lời mẹ nói, gia đình anh không hề bình thường như người khác, mẹ cậu sinh ra từ gia đình mafia bậc nhất Hàn Quốc, ở nước ngoài cũng rãi đầy người của nhà anh. Là con một, là thiếu gia của tổ chức Mafia cho nên việc anh kế thừa sự nghiệp chỉ là việc sớm muộn.
Yugyeom hút thuốc, từ lâu cậu không hề đụng vào thuốc lá, bởi vì Bambam không thích mùi thuốc lá, vì vậy mà anh đã bỏ thuốc chỉ khi áp lực quá nhiều anh sẽ hút một điếu.
Rít nhẹ một hơi, hôm nay lại là một đêm không ngủ.
___
Bambam trở về từ Thái sau khi tạm biệt bố mẹ cùng hứa hẹn dẫn Yugyeom về ra mắt gia đình, cậu tin tưởng sẽ thuyết phục được mẹ của Yugyeom.
Vui vẻ về nhà, thay đồ lựa thật kĩ một bộ đồ phù hợp để gặp phụ huynh, hôm qua đến giờ cậu còn chưa gọi được cho Yugyeom, cậu nghĩ sau khi nói chuyện với mẹ anh sẽ đến nhà gặp anh.
Bước vào căn nhà rộng lớn, đây là nơi mà mẹ Yugyeom hẹn cậu đến gặp, từ cổng vào luôn có người canh giữ, cho dù thân thiết với nhau và là người yêu của nhau, cũng biết anh là một thiếu gia ngậm thìa vàng nhưng Bambam chưa từng nghĩ bạn trai của mình lại giàu như thế này.
"Cậu Bambam, mời cậu đi lối này, phu nhân đang chờ ở trong."
Cậu gật đầu, nếu không lầm người này chính là quản gia nhà anh.
Bambam đi theo người quản gia già đến trước cửa một căn phòng to, cánh cửa được trạm khắc rất kĩ xảo, còn được mạ một lớp vàng trên những hoa văn, kể cả tay cầm cánh cửa cũng không phải tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC | 2JAE] Some (Completed)
Fiksi PenggemarAuthor: NY Pairing: 2Jae, YugBam, MarkJin Raiting: NC 17 Sumary: Some.. Link wordpress : https://g7fanfic2jae.wordpress.com/2015/11/19/longfic-2jae-some-chap-2/