Chap 1

5.6K 224 5
                                    


"Hey, Jaebum hyung."

"Từ khi nào em bỏ kính ngữ rồi ."

"Ầy, giữa chúng ta cần gì kính ngữ chứ!!"

Anh khoác tay lên vai tôi, luôn luôn như thế. Chúng tôi ở bên nhau từ nhỏ, anh luôn bảo vệ che chở cho tôi. Tôi yêu anh! Từ lúc tôi 15 tuổi, nhưng mà anh không biết điều ấy, có lẽ vậy. Và tôi chẳng hề muốn anh biết.

"Anh không đi gặp chị Jun sao?"

Jun là bạn gái của anh, họ quen từ năm cuối trung học, đến nay đã hơn một năm rồi. Tôi không thích cô ta, con người cô ta hay giận dỗi những việc chả đáng gì cả, còn dáng vẻ rất lẳng lơ, hơn thế, ai lại đi thích tình địch của mình chứ?

"Cô ấy giận anh nữa rồi! Đến khi nào hết giận anh sẽ tìm cô ấy.
Lại thế à? "

"Ừ, anh đã xin lỗi nhưng cô ấy cứ dỗi, anh cũng mặc kệ."

Thấy chưa, tôi đã bảo mà. Jaebum à, em mong hai người sớm chia tay đấy! Thật luôn!

"Sao anh không chia tay chị ấy?"

"Thằng nhóc, đang bảo anh chia tay bạn gái à?"

Tôi im lặng, tôi không muốn trả lời câu này, đơn giản vì tôi thích anh.
Như thường lệ anh đưa tôi đến lớp dành cho các sinh viên năm nhất đại học Seoul. Vì anh tôi đã cố gắng hơn một năm trời để đủ điểm đậu vào trường Đại học Seoul, vì anh chuyên ngành là bác sĩ, nên tôi cũng cố gắng thi vào đấy.

Thế nên anh lại trở thành đàn anh của tôi một lần nữa.

---

Mỗi ngày tôi có thời gian rãnh lại chạy qua dãy của anh để tìm anh, chúng tôi cùng nhau ăn trưa, đôi lúc sẽ có Jun, hoặc bọn Bambam Jackson. Thật ra chúng tôi là bộ tám, nhưng Mark hyung và Jinyoung hyung đã cùng nhau sang Mỹ, Yugyeom và con bé JinMin đang đi học ở đại học Nghệ thuật. Chúng tôi bây giờ chỉ gặp nhau vào cuối tuần, các kì nghỉ . Cũng không hẳn thế, Gyeom và Jinmin rất hay ghé qua đây, và con bé Jinmin đặc biệt hứng thú với phòng thí nghiệm của chúng tôi. Bố con bé là hiệu trưởng trường này, nên nó có thể ra vào tùy tiện.

Hôm nay lại đến rồi...

"Hey everybody~~" Từ xa đã nghe tiếng của Jackson rồi

"Jackson ~~~~"

"Hey little girl~"

Lại màn tình cảm thắm thiết giữa cặp anh em Jackmin.

"Jinmin lại đây ngồi với chị đi."

Jun, hôm nay cũng có cô ta, và tôi và Jinmin cùng hội đấy, con bé chả thích cái cô hay tự nhận mình là "chị dâu tương lai" đâu.

"Không, tôi ngồi kế Youngjae."

"Em có vẻ thích Youngjae nhỉ?"

Anh nhìn qua tôi, tôi cũng chỉ khẽ lắc đầu mỉm cười. Jaebum à, con bé biết em thích anh đấy!

"Đương nhiên rồi, anh ấy tốt nhất mà! Anh, qua đây ngồi đi!"

"Anh ngồi với Jun."

"Qua đây đi~" Con bé nũng nịu, chả bao giờ Jinmin nũng nịu cả, ngoại trừ trước mặt "chị dâu".

"Còn Jun..." Anh có vẻ ngập ngừng và chẳng muốn rời khỏi chỗ đấy.

"Cô ta ngồi đâu chả được."

"Ừ, Jun... em ngồi đây nhé. Không con bé lại làm loạn."

Anh bước qua, Jinmin nhấc chân chạy qua chỗ kế Jun. Lại làm loạn rồi, lần nào xuất hiện cũng quậy mọi thứ lên.

"Little girl, qua đây đi." Jackson vẫy vẫy tay réo gọi con bé, chỉ có Jackson mới kiềm chế được con bé này.

"Không đâu, em ngồi kế "chị dâu" cơ."

Có vẻ lời nói và khuôn mặt không hợp nhau nhỉ? Nhấn mạnh "chị dâu" lại còn nói rất mạnh, như muốn ăn sống người ta, mặt mũi lại tỏ vẻ ngây thơ, cười mỉm. Jinmin em là số một!

Chúng tôi bắt đầu ăn, và trò chơi của Jinmin lại bắt đầu. Jun cô ta không thích ăn cay, Jimin lại lấy chai tương ớt "lỡ tay" cho vào. Đương nhiên, Jun lại bắt đầu mè nheo bảo Jaebum ăn, Jackson, Bambam, Yugyeom cũng chả dạng vừa, đều cùng một bè của Jinmin. "Lỡ tay" hất cả chén ấy vào mình cô ta, tôi đã nén cười lắm rồi, sau khi cô ta chạy vào nhà vệ sinh cùng Jimin, tất cả mọi người đều phá ra cười, ngoại trừ Jaebum.

"Này, mọi người có quá đáng không đấy!"

"Này, cậu còn không hiểu tất cả những gì chúng tớ làm đều vì cậu à? Jinmin con bé chính là muốn làm cho hai người chia tay đấy."

"Chia tay? Các cậu muốn tôi như các cậu, là gay sao? Tôi không thích Youngjae nên các cậu đừng có phá rối giữa tôi và Jun nữa."

Anh... anh biết? Anh kinh tởm nó? Đó chính xác là những gì anh nói? Hãy cho tôi biết đi! Làm ơn!

Tôi như bất động nhìn anh rời đi, có gì đó nóng hổi lăn trên gò má của tôi.

Mọi người nói gì đó, hình như là an ủi tôi, tôi không nghe được gì nữa cả. Trái tim tôi đau quá, đau như dao cứa vào.


[LONGFIC | 2JAE] Some (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ