Chap 23. Liệu chúng ta có thể trở lại như ban đầu

1.3K 110 14
                                    

"JaeJae, từ từ nào con."

Cô nhóc tròn hai tuổi mới biết đi chập chững kia vô cùng tinh nghịch, dùng đôi chân nhỏ bé chập chững mà chạy vèo ra khỏi cửa.

"Jimin sẽ đón chúng ta ở cửa, lần trước anh có gọi kakaotalk về với con bé rồi đúng không?"

"Ừ, bé con nhà Jimin cũng xinh lắm, được 18 tháng rồi."

Nhắc đến Jimin thì phải nói đến việc giờ đây đã là mẹ người ta rồi, cô nhóc lém lình khi xưa dưới tay Jackson đã bị ép trở thành người mẹ một con. Mới đây nhanh thật, tất cả đều trưởng thành thật rồi.

Youngjae và Hyun Woo đi ra một chút nữa liền thấy Jackson, Jimin và Najin cùng bạn trai ở trước của đón, tính Jackson hay khoa trương nên trên tay không thể thiếu tấm biển màu mè "Chào đón gia đình bé nhỏ Youngjae về nhà" bên cạnh còn trang trí thêm mấy ảnh chibi đáng yêu.

"Jaejae ~~"

Tiếng của Jackson lên tận quãng tám để gọi tiểu mochi nhà cậu. Cái tên mochi là do Bambam nghĩ ra, khi cậu mang thai cục cưng đến tháng thứ sáu bụng liền to tròn, mà thân hình cũng mũm mĩm, Bambam lại bảo lúc sờ sờ vào Youngjae lại mịn mịn như bánh mochi Nhật vậy, nên sau đó liền ghẹo cậu là cục mochi. Đến khi sinh ra Jaejae, con bé cũng mũm mĩm như daddy của nó mà còn trắng trắng nhìn rất đáng yêu, Hyun Woo liền bảo với Bambam nhìn con bé như cục bông tròn tròn trắng trắng, vậy nên Bambam nhớ lại trước kia từng bảo Youngjae là mochi, thế là gọi Jaejae là tiểu mochi.

"Ba ba ba ba.."

Bé con trên tay của Jimin vươn hai tay đến Jackson, bập bẹ vài từ "ba ba" như muốn được bồng. Mà Jaejae nhà cậu luôn tinh nghịch không dễ dàng cho người khác bế nó đâu.

"Chú đi bế em đi, con có bố Hyun Woo bế rồi."

Nói xong liền xà vào lòng Hyun Woo bắt bế lên, mà Jackson vốn dĩ muốn ôm con bé để bế lên cho dễ nhéo hai cái má phúng phính kia. Bị con bé hắt hủi, thế là quay sang làm mặt cún con với vợ mình, nhận bé con từ tay Jimin.

"Anh lớn rồi, đừng giả nai nữa, đã thành bố rồi."

Jimin búng ngay trên trán của Jackson quay sang mỉm cười, cưng nựng tiểu Mochi đang trên tay Hyun Woo.

"Jimin dù đã là mẹ nhưng dáng vẫn như trước nha, còn có phần đẹp hơn nữa."

Youngjae trêu chọc, quả thật nói trêu cũng không phải vì dáng Jimin vẫn như lúc trước khi cậu rời đi, lại còn xinh đẹp ra hơn rất nhiều, hưm...có phần toát ra vẻ quyến rũ.

"Giờ cậu ấy xinh đẹp đến nỗi Jackson phải buộc cậu ấy ở chặt bên mình."

Najin vừa nói vừa xoa xoa cái bụng đã phình to lên của mình. Thật là, cậu đi không bao lâu mà ai cũng lập gia đình, sinh con đẻ cái rồi nha.

"Najin, cậu được Chan Woo vỗ béo cưng chiều quá rồi cái gì cũng nói được phải không? Không phải cậu ta cũng quản chặt cậu hay sao?"

Jimin quay sang liếc xéo Najin rồi lại tiếp tục nhéo nhéo nặn nặn mochi nhà cậu.

"Mấy đứa định cho bọn anh tạm trú ở sân bay à?"

[LONGFIC | 2JAE] Some (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ