Chap 22. Quay về

1.2K 111 9
                                    


Hai năm sau


"Bảo bối, cẩn thận."


"Con biết rồi Daddy."


Hai năm, thì ra hai năm trôi qua nhanh như thế, Young Jae tự ngẫm.

Ký ức của cậu đã dần khôi phục, từ ngày bé con được năm tháng sau đó các ký ức dần dần trở lại, cậu gần như nhớ toàn bộ mọi việc, chỉ trừ vụ tai nạn năm đó, còn có cậu muốn biết lý do cậu phải rời khỏi Jaebum. Với tính cách Bambam sẽ không nói cho cậu biết.


Bé con ngày càng lớn, năm nay đã hai tuổi, đã bập bẹ biết nói, đi cũng vững vàng hơn so với các bé cùng tuổi. Bambam và Hyun Woo hẹn hò được hai năm, nhưng Bambam vẫn còn yêu Yugyeom, cậu chắc chắn là vậy, vì ngoài nắm tay, hôn má ra, cả hai người họ chưa từng tiếp xúc thân mật lần nào. Hyun Woo vô cùng kiên nhẫn mà chờ đợi Bambam chấp nhận mình, cậu rất khâm phục người anh này,


Nhà hàng Bambam mở cũng triển khai thành một nhà hàng độc lập khác, tách rời khỏi chi nhánh của mẹ Kun.


Bảo bối của cậu, đứa con của cậu và Jaebum rất xinh đẹp, rất được lòng mọi người, con bé tên là JaeJae mang họ của anh. Ngoài người bố ở Hàn Quốc xa xôi thì con bé còn có thêm bố nuôi là Hyun Woo và "mẹ" Bam.


Mọi người bảo con bé lớn lên nhìn giống Jaebum hơn là cậu, đôi mắt một mí, còn có cả hai nốt ruồi bên mắt phải, đến cả môi và tai đều giống, có mỗi chiếc mũi là giống cậu.


Bé con chạy ra ngoài vườn của nhà hàng, loanh quanh khu của các cô chú chăm vườn sau đó còn chọc cười những bà cụ đi chợ về, cười khúc khúc vang cả khu.


"Hyun, đồ dùng hyung đã sắp xếp xong chưa?"


"Đã xong rồi, ba mẹ sẽ đón hyung ở sân bay."


"Ừm, lần này do đơn hàng của bên WHITE đặt nhiều quá nên em phải đích thân đi lựa thêm vải về rồi mới sang được."


"Em cứ làm việc của em đi, có anh đi theo hai bố con Young Jae mà."


Hyun Woo từ đằng sau ôm lấy Bambam, hôn nhẹ lên má của cậu.


"Hai người ngọt ngào quá rồi, mau nhanh kết hôn rồi sinh một đứa đi."


Young Jae cười khúc khích trêu chọc hai người.


"Anh muốn lắm nhưng Bambam thì chưa."


Nói xong Hyun Woo liền phá lên cười, vấu nhẹ lên hai má phúng phính của Bambam rồi tiếp tục công việc đang dang dở của mình.

[LONGFIC | 2JAE] Some (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ