Chap 14. Trước khi bão tố

1.2K 103 2
                                    


Jinyoung đến nơi đã là gần nửa giờ sau đó, vì lo cho ông chồng lười biếng của mình nên mất gần mười lăm phút để lôi con người nào đó vệ sinh rửa mặt, lết ra khỏi nhà. Ở đây Bambam thật sự là đói đến muốn khóc, từ nhỏ chưa bước vào căn bếp nửa bước cho nên chính bản thân không thể nấu, thế là Bambam nhà ta quyết tâm sau khi dọn đến nhà mới sẽ tranh thủ đi học một khóa nấu ăn, sau này có thể tự mình chăm sóc bản thân không bị đói cũng sẽ không la lết các quán ven đường hay ăn ké nhà người ta như vậy hoặc có thể...sau này làm cho người đó ăn.

Về phần Young Jae đã ăn xong phần của mình, cũng thấy có lỗi với Bambam nhưng cậu nhịn đói không được, đúng giờ phải ăn không ăn nhất định cái bụng sẽ biểu tình rồi cơn đau dạ dày sẽ hành hạ cậu cả ngày, tất cả đều do Im Jaebum tập cho cậu thói quen này, trước kia không ăn chẳng sau nhưng mà từ khi cả hai cùng một chỗ cho nên...

Young Jae và Bambam cả hai đều có tâm tư riêng chính mình cứ thế mà duy trì không khí im lặng cho đến khi chuông cửa vang lên cùng tiếng réo đến quãng tám của Mark mới khiến cả hai hoàn hồn, lật đật chạy đi mở cửa. Ở ngoài cửa còn có cả Jimin cùng Jackson, Jimin và Jackson tạm hoãn hôn sự đến tháng sau vì nhà Jackson xảy ra chút sự cố, anh chàng Hong Kong họ Wang đã nghỉ việc làm quản lí cho bà xã nhà mình chuyên tâm giải quyết việc nhà, Jimin và Yugyeom đã thông báo dừng hoạt động Jimin sẽ mở một shop thời trang cho chính mình cùng hoạt động cá nhân.

"Anh, em nghe nói hai người chiến tranh?"

Jimin quăng cái thân mình lên ghế ngồi xếp bằng ôm bánh snack trong lòng nhai nhai, lười biếng mở miệng hỏi. Hôm qua cô có điện thoại cho ông anh trai trời đánh nhà mình mới biết hai người chiến tranh lạnh, thế là cô liền mắng ông anh một trận nên thân vì không chịu xuống nước với Young Jae, nói thế nào là hai người khó khăn vất vả mới ở cạnh nhau, Young Jae đã chịu cực ra sau, nếu không có Jackson ngăn lại hẳn là bài dạy dỗ cách cưng chiều vợ của Im Jimin kéo dài thêm vài giờ vẫn không có lúc dừng.

Young Jae gật đầu thay câu trả lời, lon ton vào bếp lấy thêm vài gói snack nhai nhai gặm gặm coi miếng snack như Im Jaebum mà nhai mà nuốt.

"Em khiến hai người cãi nhau rồi."

Bambam cười khổ, chuyện của mình lại thành chuyện của nhà người anh thân thiết với mình nhất, đúng ra cậu không nên đến đây, nhất định phải giải hòa cho hai người đó.

"Không sao, dù gì cũng là Yugyeom với anh ấy sai, em không cần trách mình. À Bam, em định tìm nhà sao?"

Young Jae lảng sang chuyện khác, Bambam cũng vô cùng ăn ý mà đối đáp không nhắc lại chuyện cãi nhau giữa Jaebum và Young Jae.

"Vâng, trước kia là nhà của Yugyeom định là chúng em kết hôn sẽ ở nhà đó nhưng mà bây giờ đã chia tay em nghĩ cũng nên tìm nhà cho chính mình rồi."

Young Jae gật gù, đúng vậy nha, nếu Bam ở đây sẽ hơi bất tiện, dù cậu không ngại nhưng ngại Jaebum thôi, anh ấy là người mà cho dù thân thiết đến cơ nào cũng khó mà ở chung được, gọi tóm là khó ở.

"Ừ, ăn xong anh cùng em ra ngoài xem vài nơi."

"Anh cũng đi."

Jinyoung từ bếp vọng ra, người ta cũng đi nha, Bambam là em trai cưng của y nên y cũng phải đi để lo cho đứa em này, còn quán cafe cứ cho anh chồng nhà cậu quản vậy, dù gì anh ấy cũng là chủ.

[LONGFIC | 2JAE] Some (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ