Tại 1 đất nước hoàn toàn mới, không còn sự xa hoa của thế giới quý tộc sang trọng kia nữa, nơi đây là đất nước định mệnh đó!!!
Sân bay Trùng Khánh, Trung Quốc
Cuối cùng cũng thoát khỏi cái nơi oái âm đầy ắp con người ta kia, thật thú vị đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm cảm giác tự do thật sự, được sống với chính mình...Đang suy nghĩ miên man thì
[Lovely day_Park Shin Hye] nhạc chuông quen thuộc của điện thoại nó vang lên...
"Alo, em gái đã đến nơi thì bắt taxi đến biệt thự Sunshine nha, anh đã sắp xếp tất cả"
"Vâng, em biết rồi"
"Uhm, chúc em may mắn, nhớ giữ gìn sức khỏe, lần này do công anh khuyên pama cho em đó, nhớ giữ lời nha"
"Hai~~ onii em sẽ giải quyết"
"Tốt, pp em"
"Tạm biệt"
Là anh trai của nó đấy, người tuyệt nhất đối với nó, nhưng để giữ bí mật bá đạo nhất vũ trụ của nó thì nó đành phải lấy 1 cái tên giả nhưng đổi lại nơi đây nó có thể được sống với tính cách thật của mình. Nó ngước lên trời, hít 1 hơi thật dài....
"Cuộc đời của tôi đã bắt đầu!!!"
Khoan đã!! Bọn họ cầm banner gì thế? Là banner T..T...F..F...F..BOYS?
- Sần má!!!? Lẽ nào là họ? Mình sẽ gặp họ ở đây? Trong hoàn cảnh này?? Haizzz, bộ dạng của mình thật tả tơi mà_Đang suy nghĩ mông lung thì bỗng....
RẦM!!!
Một tiếng động trấn động cả sân bay phát lên, nó nặng nề đứng dậy, không cần biết người đó là ai, bản tính trẻ con trổi dậy...
- Này anh kia, mắt để ở sau lưng hay gì mà đụng trúng tôi hả? Mau xin lỗi!!
Anh kia cũng không phải dạng vừa
- Hừ, thế tôi hỏi cô, mắt cô đuôi hay sao mà không thấy mắt tôi ở đâu?
- Anh đừng có mà lên mặt, chỗ đông người thế này mà chạy rần rần thế kia thì ít nhất cũng phải banh con mắt ra nhìn cho rõ đường chạy chứ!_ Nói xong nó hậm hực ngoảnh đít xách vali đi về phía chiếc taxi nó vừa gọi lúc nãy đến biệt thự.
Ở đây anh nhà ta tức xì khói não...mặc mày tối sầm chạy nhanh lên xe của công ty đã đậu sẵn tự lúc nào..anh nghĩ bụng: "Đồ ngang ngược"
Tuy nó thích nhạc của TFBOYS và giọng hát của họ nhưng nó không biết mặt bọn họ mới ghê chớ...chậc chậc...hơi căng à nhak...Nó chỉ nghe con bạn vũ trụ thông tin của nó nói bọn họ rất đẹp trai, đáng yêu, còn học rất giỏi nữa..bô la bô lô mọi thứ...
Tại biệt thự
Căn nhà được quét 1 màu vàng kem nhẹ, mang phong cách Á Âu, tương đối lớn, có cả vườn hoa nhỏ nữa, quản gia và các người giúp việc đều đã chuẩn bị đầy đủ, anh hai rất thương nó nên luôn chuẩn bị chu đáo mọi việc nó muốn. Nó quăng chiếc vali nặng kịch sang 1 bên cho quản gia mang lên phòng thay đồ, nó mở cửa bước vào phòng, phòng được sơn màu xanh lam nhạt mang cảm giác dịu nhẹ, thoải mái, trên tường còn được trang trí bằng hình cỏ 4 lá nữa. Thật đúng căn nhà nó từng mong ước, bỗng nó nhìn thấy thứ gì đó nổi bật ở góc phòng, là poster của ai thế nhỉ? Tận 3người?
BẠN ĐANG ĐỌC
TFBOYS Và Cô Nàng Đại Minh Tinh!!!
Teen FictionChúng ta tình cờ gặp nhau ở đất nước tưởng chừng như xa lạ nhưng vô cùng quen thuộc. Anh vốn nghĩ đó chỉ là thoáng qua, nhưng ko. Chúng ta vốn đã bị ràng buộc bởi hàng ngàn thứ. Trong mắt anh, chúng ta tới với nhau ch...