[II] Chap 3: "Fan cuồng" (cont)

105 6 1
                                    

Woojin vừa uống nước xong cũng là lúc trọng tài thông báo bắt đầu hiệp hai. Thấy mẹ chưa nốc nước cho cố giờ đi hết nổi.

Trong 5 phút cuối cùng của trận bóng. Cả khán đài như đang ngồi trên dầu sôi lửa bỏng, nhìn những cầu thủ di chuyển trên sân không dám chớp mắt.  Trọng tài cũng ráng căng mắt ra đã bắt cho anh minh nếu không thì chắc không sống nổi hết đêm nay.

Cô đang quan sát trận bóng một cách chăm chú thì bỗng nhiên có cuộc gọi của Jin Sol.

Cô vừa đứng dậy vừa định tìm chỗ nào bớt ồn trả lời thì bỗng nhiên cả khán đài nhao nhao lên. Tiếp sau đó là vẻ mặt thản thốt của ông huấn luyện viên, cô hướng mặt lên phía trước, phát hiện một vật thể lạ đang bay về phía mình. Lao nhanh với vận tốc bàn thờ, như "fan cuồng" lao vào ôm thần tượng....

Bụp!!!! Trái banh rớt xuống đất, cô bất tỉnh nhân sự. (Sút cho trái banh bể luôn hay gì vậy trời!!!)

Fanclub của cô nháo nhào cả lên túa xuống xem tình hình. Woojin vội chạy lại chỗ cô, máu mũi cô chảy ra thành dòng, cô say sẩm, mắt mở hờ...

- Ji Ae!! Ji Ae à!! Nghe tớ nói không?? - Woojin lo lắng lay người cô.

- Mau, mau đưa con bé lên phòng y tế đi. - Một ai đó thốt lên trong đám đông. (Ông cứu thương cho trận đấu đang đi vệ sinh không tìm thấy ổng).

Cậu quay lưng lại, nhờ mọi người giúp để cõng Ji Ae lên phòng y tế.

Anh chàng đeo bám - người sút trái banh vô mặt Ji Ae cũng ngồi xổm xuống nói:

- Tôi sẽ đưa em ấy đến y tế.

- Anh là ai mà lại đòi cõng? - Woojin cay cú liếc xéo.

Mấy anh thanh niên trong fanclub của cô cũng om sòm:

- Uh, phải đó. Fan cuồng như bọn tôi còn chưa được, tới lượt cậu?

- Nè, Woojin cậu muốn tớ bị chảy hết máu mũi luôn hả? - Cô khó chịu đánh vào lưng Woojin mấy cái, đang choáng đứng không nổi mà còn ồn ào ồn ào. Cô lấy tay bóp mũi ngăn cho máu chảy ra, rồi leo lên lưng của Woojin.

Woojin nhìn anh ta có chút hả dạ (đối thủ nên thích hạ nhục nhau), rồi chạy nhanh về phía phòng y tế. Về phía anh dù tức giận nhưng cũng chẳng làm được gì. Đành chạy theo lấy danh chịu trách nhiệm để đeo bám.

Ở đằng xa, có một cô gái tức giận, siết chặt lòng bàn tay, nghiến răng ken két.

°°°

Ù... Ù.. Ù.. Gió quạt ù ù làm con người ta cảm thấy phê lòi. Phòng y tế quả là một nơi lý tưởng để ngủ trong trường học.

Cô nằm trên giường nghỉ, hai bên mũi được bịt bằng khăn giấy. Trông cô phờ phạt hơn bao giờ hết. Nhìn bộ dáng của cô mà Woojin muốn phụt cười ra mặt mà sợ bị giận nên ráng nín cười.

- Nhìn tớ mắc cười lắm hả? Cười đại đi, không làm gì?

- Haha.. Hhahaahaha... 😂😂 - Cậu bật cười sặc sụa, không ngờ nữ thần lại dễ xuống sắc đến vậy.

- Làm như bị bóng đập mặt không đau hay gì ý. - Ji Ae chu môi phụng phịu.

- Haha... Haha ừa.. 😂 - Cười rồi thì Woojin éo có thể ngậm được mồm.

TFBOYS Và Cô Nàng Đại Minh Tinh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ