Tối đó, mấy anh con trai trong nhà mà bày đầu là Kim Ji Sung với lý do là để Ji Ae ngủ chung phòng để Woojin canh Vàng Khè, họ đã chính thức vứt tất cả giường tầng và giường đơn vào nhà kho, và sắm về ba cái giường đôi bự tổ chảng, giàu sang chơi kingsize luôn mới chịu nha mấy cô.
Hài nhất là Ji Ae vật vã với Vàng Khè từ sáng tới chiều tối, giờ Woojin vừa đi là nó như muốn đu lên chân của cô luôn dị á, còn cô thì kì thị nó ra mặt rồi chạy toáng loạng. "Chụy đã quá mệt mỏi với cưng rồi đó Vàng Khè à, se duyên gì chứ, rắn ép duyên thì có".
Bỗng nhiên lo chạy không để ý cái vấp dây sạc laptop xong té nhào xuống đập đầu vô kệ để tivi cái boong luôn. Ở ngoài thì nhìn Ji Ae cười ha hả, còn ở trong thì lo hỏi han Woojin tại tự dưng thằng bé đang khiêng cái tủ cái quăng xuống cái bẹp rồi ôm đầu, bảo đau quá.
- Ji Ae cậu có sao không? Cứ vậy hoài cũng không hay, hay tụi mình nhốt nó vào trong cái phòng nào đó đi. - Ha Eun chạy tới đỡ Ji Ae dậy rồi lấy dầu thoa vào chỗ đang sưng cho cô.
- Nhốt sợ nhốt không được, nó nhây thấy bà luôn á. - Sin Na nói.
- Chắc nó thích cậu với Woojin thành đôi lắm nên nó mới bám theo chơi với cậu hoài vậy á.
- Nó là rắn nhây chứ rắn se duyên gì chứ. - Ji Ae biễu môi, vì nó mà cô mới ra thân thời này.
Woojin từ trên lầu xuống lấy nước uống, thấy Ji Ae vừa ôm trán vừa chu môi mắng mỏ con rắn. Cậu chạy lại, gỡ tay của cô ra.
- Lúc nãy tớ cũng đột nhiên đau chỗ này... Nhưng bác hàng xóm nói khi nào ấn bùa cặp đôi mới như thế này mà? Như vậy là sao hả Vàng Khè? - Cậu nhìn Vàng Khè chất vấn, tay vẫn lấy dầu xoa lên vết thương cho Ji Ae.
Con rắn không care chỉ uốn mình trườn qua chỗ khác, vẻ mặt hờn dỗi kiểu: tui thích chơi với cô chủ hơn mà cậu chủ cứ mắng tui, đây cũng là một trong những cách theo đuổi chớ bộ. 😂
- Không được, hôm nay tớ mệt với nó quá rồi, tớ cần đi ngủ. - Cô ôm đầu, lắc lắc rồi đi vào trong phòng.
Ủa chời địu, giường cô đâu? Đồ cô đâu? Sao đây là giường đôi?
- Ủa Ji Ae sao em qua đây, phòng em ở đối diện đấy. Mau mau đi ra để anh còn làm chuyện đại sự. - Ông anh vác theo cái khăn tắm ủn cô ra khỏi phòng rồi đóng cửa cái rầm.
Vừa ra liền thấy Vàng Khè dưới chân, cô ngẩng mặt lên trời thở dài, hết nói nổi với con này luôn á, cô bất lực nhìn nó rồi vô phòng.
Cô sửa soạn tắm rửa, vừa bước vô đã thấy con rắn bơi tum tủm trong cái bồn nước ấm cô mới pha xong.
- PARK WOOJIN!!!!!!!!!!!!! - Cô la toáng lên.
Woojin nghe tiếng gọi của "tình yêu" liền chạy lên mở cửa vào phòng. Cô giận quá chém cậu, đánh bình bịch vào vai cậu:
- Trời ơi, cậu trông con rắn se duyên cho kĩ vào. Bây giờ cậu nhìn đi, nó vào bồn tắm của tớ nó bơi luôn rồi kìa.
- Để tớ bắt nó ra cho, cậu đừng có giận nữa mà. - Woojin cười cười.
- Lúc nào cũng gặp con này chắc tớ đi sớm.
- Thôi, cậu lên giường ngồi nghỉ mệt đi, để tớ đuổi nó ra khỏi phòng. - Nói rồi Woojin bước vào phòng tắm ra lệnh cho Vàng Khè trườn ra khỏi căn phòng này. Con rắn vẫn rất nghe lời, mà trườn ra khỏi nhà tắm. Nhưng nó lại nhây một lần nữa, bò tới giường mà Ji Ae đang ngồi bấm điện thoại. Nó lại bò lên chân Ji Ae quấn quấn, ôm ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TFBOYS Và Cô Nàng Đại Minh Tinh!!!
Ficção AdolescenteChúng ta tình cờ gặp nhau ở đất nước tưởng chừng như xa lạ nhưng vô cùng quen thuộc. Anh vốn nghĩ đó chỉ là thoáng qua, nhưng ko. Chúng ta vốn đã bị ràng buộc bởi hàng ngàn thứ. Trong mắt anh, chúng ta tới với nhau ch...