Nhỏ chạy qua phòng nó, gõ cửa
- Băng ơi, có chuyện rồi, xem này.
Băng vừa mở cửa, nhỏ đã dí màn hình sát vào mặt của nó. Đọc dòng chữ dưới đoạn video clip "Cô gái bí ẩn chạm mặt TFBOYS tại sân bay". Video đã được share với số lượng siêu lớn trong vòng chưa đầy một tuần, nó kéo nhỏ vào phòng rồi giựt phăng chiếc điện thoại để xem đoạn clip. Coi xong nó nhíu mày hỏi
- Cái này ở đâu ra zậy, ai quay?
- Nó được Ngọc Diệp share về đó, điều tra xem, video mình sẽ xử lí.
- Được, cậu zề phòng ngủ trước đi.
- Ừm.
Sau khi nhỏ zề phòng, nó móc điện thoại gọi cho người nào đó.
- Điều tra người đăng tải video tôi chạm mặt TFBOYS ở sân bay.
- Dạ
Nói xong nó cũng tắt đèn, đi ngủ để còn lấy sức cho một ngày dài ngày mai nữa.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sáng hôm sau, nó và nhỏ đến trường như mọi ngày. Nó hỏi- Chuyện hôm qua sao rồi Ân?
- Đã xử lí xong rồi.
- Ừm. Ngọc Diệp thì sao?
- Mình nghĩ chắc ko liên can đâu nhưng cũng điều tra chút ít cho chắc ăn. Nhà gia đình Diệp cũng thuộc dạng thiếu thốn, nhà có 3 chị em gái, cô là con thứ 2.
- Được rồi, chuyện còn lại để mấy người kia xử lí
Bước vào lớp, vừa nhìn thấy nó, mọi người đều bỗng nhiên bàn tán khi những người đã xem clip kia biết cô gái đã chạm vào người của Khải, còn ngóng cổ nên cãi lộn với anh nữa. Nó ko nói gì, xách cặp lên sân thượng hóng gió, sẵn lôi chiếc đt ra điện cho người hôm qua.
- Xử lí những người đang khiến tin đồn lan nhanh.
- Mức B thôi ạ?
- Mức A. Tối nay báo cáo chuyện hôm qua.
- Dạ
Nó xách balo xuống lớp, nhỏ vì bận làm thêm vài bài tập nên ko lên sân thượng với nó. Còn chưa đặt mông xuống ghế, thì Nguyên từ đâu ra nhảy lại nói
- Woa, mấy ngày nay bận ko lên Weibo, hôm qua vừa onl đã có bão bay tới, cậu nổi tiếng rồi Băng ơi~~
- Hừm, zề chỗ, chuyện video đó tôi sẽ giải quyết.
- Giải quyết? Cậu thì làm được gì đây? <Khải nghiêng đầu hỏi>
- Tối zề sẽ biết_Nó ko nói gì thêm, chú tâm vào bài học mà bị bơ từ đầu buổi tới giờ, mặc dù nó đã biết mấy cái này từ mấy năm trước.
Giờ ra chơi
Nó và nhỏ định xuống căn tin cùng Khải Nguyên [Vì sao ư? Vì Khải nổi máu tò mò muốn biết nó xử lí cái đống tin đồn đó ra sao ấy mà]. Bỗng 1 giọng nói oan oan phát ra từ phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
TFBOYS Và Cô Nàng Đại Minh Tinh!!!
Fiksi RemajaChúng ta tình cờ gặp nhau ở đất nước tưởng chừng như xa lạ nhưng vô cùng quen thuộc. Anh vốn nghĩ đó chỉ là thoáng qua, nhưng ko. Chúng ta vốn đã bị ràng buộc bởi hàng ngàn thứ. Trong mắt anh, chúng ta tới với nhau ch...