--- Vậy chuyện gì đã xảy ra trong 5 ngày đó? ---
*Lùi thời gian*
Day 1
Từ sáng sớm, đã có người đợi Ji Ae trước cổng nhà để đón cô đi học. Không còn lội bộ trò chuyện cùng với những người bạn như trước nữa. Từ sáng tới chiều bạn Kim Sung Woon gì đó cứ bám riết lấy bạn Ji Ae. Lâu lâu bực bội cô quay ra cáu gắt vài tiếng nhưng nhận lại được chỉ là vẻ mặt tội nghiệp như một chú cún của con người đầy kiêu hãnh kia làm cô không thể nói thêm lời nào.
Nói thẳng ra là Kim Sung Woon bất chấp đường xá xa xôi, trốn học để đeo bám gái đẹp luôn (chú ổng hiệu trưởng thì lo gì chứ)
Giờ ra chơi.
Bóng dáng ngầu lòi đứng trước cửa lớp của cô làm cho bao đứa con gái mê đắm, bỏ ăn ngồi trong lớp ngắm trai, một số ít bạo dạn đến bắt chuyện nhưng bị lơ đẹp.
Cô vừa bước chân ra khỏi cửa thì hắn ta lập tức theo sau cô. Cô đứng đợi nhóm của Woojin xuống để đi ăn chung thì hắn ta cũng đứng kế bên luôn, nhóm của Woojin thấy kẻ thù địch của bạn thân mình thì cũng khó chịu ra mặt, nhưng cũng chả nói gì.
- Ji Ae chúng ta đi ăn thôi. Nghe nói hôm nay có món sườn ngon lắm đó! - Jin Sol thân thiện khoát vai Ji Ae tươi tắn nói.
- Uhm, được.
Cả đám cười nói vui vẻ, hoàn toàn bơ đẹp con người ở phía sau.
Vừa đặt đồ ăn lên bàn còn chưa kịp sà cái mông xuống ghế thì khay thức ăn đã bị lấy đi, thay vào đó là một hộp bento đầy bổ dưỡng.
Cô không hiểu gì, ngẩng đầu lên thì thấy Sung Woon cùng mấy người mặc đồng phục bên trường TaeHook cầm trên tay khay thức ăn của cô:
- Có chuyện gì vậy?
- Thưa đại tẩu, từ nay tụi em sẽ lo chuyện bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết để giúp đại tỷ luôn xinh đẹp ạ.
- Đại tẩu?? - Cô co giật cơ mặt, cái này mà cũng có ở ngoài đời á?
- Yah!! Anh có muốn gì thì để cho người ta ăn xong rồi tính chứ! - Woojin trầm giọng.
- Không liên quan tới cậu. - Nói rồi hắn ta đi khuất, chỉ có chiếc khay thức ăn của cô bị cuỗm và trên bàn là hộp bento.
- Không biết có độc không đây? Bất an quá! - Cô nhìn hộp thức ăn cảm thấy hoang mang.
- Cậu ăn phần của tớ đi. Ai biết được hắn ta có bỏ gì vào đấy không chứ? - Cậu đẩy khay thức ăn của mình sang cho cô.
°°°
Day 2
King koong..
Cô ra mở cửa, mới sáng sớm mà chiếc đuôi dai như đĩa đã hoạt động linh hoạt.
- Hôm nay chúng ta tập văn nghệ nhé!!! - Hắn ta cười tươi rói, ừ thì trai đẹp mà phải có cảm giác gì chứ? Cô là con gái mà.
Cô lên phòng thay đồ ra rồi ra ngoài. Hắn cởi cây đàn trên lưng ra rồi đưa cho cô:
- Em giữ giúp anh nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
TFBOYS Và Cô Nàng Đại Minh Tinh!!!
Teen FictionChúng ta tình cờ gặp nhau ở đất nước tưởng chừng như xa lạ nhưng vô cùng quen thuộc. Anh vốn nghĩ đó chỉ là thoáng qua, nhưng ko. Chúng ta vốn đã bị ràng buộc bởi hàng ngàn thứ. Trong mắt anh, chúng ta tới với nhau ch...