Ngoại truyện: Nguyên Nguyên tỉnh tò.

631 33 6
                                    

Cô và cậu sau khi cùng nhau tham gia nhiều hoạt động game show cùng nhau cũng ngày càng thân thiết hơn. Nguyên Nguyên đáng yêu cũng đã được cảm nhận được hương vị kẹo dâu của ai kia. Hôm nay, là ngày quan trọng ấy. Cậu muốn tỏ tình với cô và lập tức công khai chuyện này, có đường đột không nhỉ? Chắc không, vì cô và cậu đã quá hiểu rõ về nhau. Còn gì bằng khi tỏ tình vào đêm valentine nhỉ?

" Alo, Thiên Ân chiều nay em ra quán Beauly với anh nha, anh có chuyện muốn nói với em "

" Ok anh, chiều 5h nhé! Em có việc rồi bai "

" Uhm,  bái bai "

...

Chiều 5h

Nguyên đến sớm một tí nên đã ngồi chuẩn bị tâm lí trước. Cô và cậu chơi thân với nhau nhưng cũng giữ một khoảng cách nhất định. Nếu...tỏ tình không thành liệu cô và cậu có còn như xưa? Cậu bồn chồn lo lắng. Khi gặp cô cậu sẽ nói gì? [Lạy thánh! Đi tỏ tình mà chưa soạn lời =_=]

- Thiên Ân!! Ở đây - Chợt thấy bóng dáng cô ở xa, cậu vẫy tay. Cô gấp gáp  chạy lại.

- Nguyên Nguyên đợi em có lâu không?

- Không sao, em uống gì anh gọi?

- Cho em xoài ép. - Cậu gọi phục vụ đến rồi gọi nước uống cho cô.

- A đúng rồi! Em có thứ này tặng anh!! - Cô lấy từ trong balo ra một chiếc hộp được gói bọc tỉ mỉ màu xanh lục đưa cho cậu. Cậu với tay nhận lấy.

- Cảm ơn em - Cậu từ từ mở ra. Cô vội nói.

- Anh cứ từ từ xem, em đi toilet đã. - Cô bỗng đỏ mặt vội vã chạy đi. Nguyên Nguyên tò mò mở chiếc hộp ra. Bên trong chiếc hộp lại có chiếc hộp màu xanh lục khác. Cứ đến chiếc hộp này đến chiếc hộp nhỏ khác. Cậu dần mất kiên nhẫn, cuối cùng cũng đến ruột của chiếc hộp. Cậu với tay lấy khăn giấy lau đi mồ hôi " Ôi trời!! Sau này không dám nhận quà của em nữa!! " trước mắt anh là một tấm thiệp màu đỏ. Cậu mở ra là thư viết tay của cô.

Nguyên Nguyên!! Thật ra, em ko muốn thú nhận đâu! Nhưng có lẽ em không thể lừa dối bản thân mình nữa rồi. Valentine năm nay, vì bận công việc nên không thể chuẩn bị quà chu đáo cho anh.

Có việc này, em muốn thú nhận!! Em yêu anh, Nguyên Nguyên!! Năm nay, quà valentine cho anh chính là em. Anh lấy không?? Không thì sẽ không còn cơ hội đâu. Mau lựa chọn đi!!

Cậu đọc xong, nuốt nước bọt cái ực. Đúng là theo Băng quá lâu nên con bé nó hướng bạo lực rồi. Khi về anh sẽ dạy lại em!! Được thôi, xem như đã là bạn gái của anh. Cậu đọc xong, mỉm cười cất hộp quà vào cặp. Đồng thời lấy ra một chiếc hộp màu vàng để qua chỗ của cô. Cuối cùng cũng chịu vác mặt về, nhưng không thể nào ngẩng mặt nhìn cậu nổi. Cậu đưa tay, nâng cằm của cô lên. Để ánh mắt của cô chỉ hướng về phía cậu. Nở một nụ cười hảo soái hút hồn phái nữ. Cậu nói:

- Anh chấp nhận quà Valentine của em. Đồng nghĩa em chấp nhận làm bạn gái của anh!! Phải luôn nghe lời anh đấy!! Có đồng ý không??

- Vậy...quà của em??

- Trước khi cho em xem anh phải làm một việc phòng khi em bỏ trốn!! - Cô ngơ ngác. Chưa kịp hỏi đã bị cậu khóa môi một cách điêu luyện. Sau 3p ân ân ái ái hai người buông tha nhau ra. Cô đỏ bừng mặt mở hộp quà được đặt sẵn trước mặt cô. Là một chiếc lắc tay có đính viên kim cương hình trái tim màu vàng. Ở giữa trái tim có khắc chữ N & Â. Ặc!!  Có cần sến đến thế?? [ Dạ thưa, hai người sến như nhau!! ]

Cô thấy một tờ note được  đặt dưới đáy hộp, cô nhặt lên xem. "Anh yêu em, Thiên Ân"

- Dù gì cũng là người của anh. Đeo cho em đi!! - Cô đưa chiếc lắc tay cho cậu.

- Biết vậy là tốt!! - Cậu đeo cho cô, xoa đầu cô rồi mỉm cười. Chưa bao giờ cậu thấy hạnh phúc như vậy.

" Không gì là không thể, không gì là không có. Nếu chúng ta có dũng khí, mọi thứ đều được đền đáp...một cách thỏa đáng!! "

TFBOYS Và Cô Nàng Đại Minh Tinh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ