Chap 16 : Sinh nhật 25 tuổi!_Nâng cấp tình cảm??

929 32 7
                                    

Sau một thời gian dài tiến hành trị liệu đặc biệt, cuối cùng mọi sự đã thành công, ngày tháng hạnh phúc đó sẽ quay trở lại và còn trọn vẹn hơn trước...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sân bay Trùng Khánh, Trung Quốc

Nó kéo vali bước ra khỏi sân bay, đứng sững ở nơi anh và nó đã từng gặp lại nhau sau nhìu năm xa cách, chắc do ông trời sắp đặt nhỉ? [Bậy lém bậy lém à, tác giả sắp đặt chứ bộ], mỉm cười bước lên taxi nói thầm "Cuộc đời đã bắt đầu lần nữa". Nó bây giờ khá khác xưa, bộ dạng kiêu sa lạnh lùng của con cháu quý tộc nay đã thể hiện rõ trên từng đường nét trên khuôn mặt. Trưởng thành hơn quyến rũ hơn, ko còn bộ dạng đáng yêu, ngây thơ như lúc trước nữa, nhưng chỉ còn một thứ vẫn ko mất đi mà ngày càng sâu đậm mang tên "Nỗi nhớ Vương Tuấn Khải"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tại nơi sẽ tổ chức sinh nhật lầm 25 của anh, anh đang luyện tập ko ngừng nghỉ, vì cho dù anh có bao nhiu tuổi thì anh vẫn phải cho các fan thấy những gì mình đã thực sự đạt được, mình có thực lực. Mồ hôi nhễ nhại, anh vẫn tập luyện xuyên suốt. Lần này đã là năm thứ 6 anh ăn sinh nhật mà thiếu em rồi, chúng ta đã thực sự kết thúc??

- Tiểu Khải, em nghĩ ngơi đi, để lấy sức mai phải biểu diễn rất lâu đó_Anh quản lí đứng ở xa nói

- Vâng!_Anh trả lời rồi tiếp tục tìm một xó tự ngẫm sự đời=_=

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày 21 Tháng 9 Năm nào đó

Thấm thoát một lần nữa anh lại đứng trên sân khấu tổ chức sinh nhật cùng các fan, chúng ta cũng đã cùng nhau thực hiện hẹn ước 10 năm, cùng nhau đi qua rất nhìu đoạn đường khó khăn chông gai.

Nơi trung tâm những làn sóng mạnh mẽ xanh biếc bất tận, trong bộ trang phục đắt tiền đã chuẩn bị, anh mạnh mẽ, nhiệt huyết đầy người bộc lộ tất cả những tài năng của mình. Sau những màn la hét làm rung sập khán đài của các fan cuối cùng anh mc cũng có thể lên tiếng

- Ờm, Tiểu Khải à, thật ra thì trong sinh nhật này của em, mọi người muốn dành tặng cho em một điều bất ngờ, em hãy cùng mọi người xem bất ngờ này nha?

- Được ạ_Anh mỉm cười gật đầu nói

Bỗng ánh đèn sân khấu vụt tắt khiến toàn sân khấu tối tăm, sau 30s im lặng tột cùng, ánh đèn nhỏ chiếu sáng vào thân hình của một cô gái diện trên người một bộ váy trắng tinh khiết, lấp lánh kim tuyến được thiết kế trang nhã nhẹ nhàng, khuôn mặt của cô gái đó được che lại bằng một chiếc mặt nạ lông vũ màu trắng che hết nữa mặt, tay cô đẩy chiếc xe đẩy được đặt một chiếc bánh kem phải nói là chà bá 5 tầng luôn.

Nó vừa bước ra vừa hát bài chúc mừng sinh nhật, đến trung tâm sân khấu nó đứng lại mỉm cười một cái nó nói

TFBOYS Và Cô Nàng Đại Minh Tinh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ