Ngoại truyện 3: Đêm động phòng

476 26 7
                                    

Aiyo, nhân dịp Noel đây tui bù đắp cho mấy thím đó nha! Cảnh báo chap này có thể sẽ phá hủy hình tượng 'chong xáng' của câu chuyện nên mong mọi người ổn định tinh thần. Tui định viết khoảng 16+ thoy nhưng tui chả biết viết cỡ nào là 16+ đâu. Thứ lỗi, chỉ viết theo cảm xúc :v định đăng tối qua rồi mà rớt mạng, đăng hơi trễ sorry <3

Let's begin~

.
.
.

- Mau mau, hoa cưới để ở đây, được rồi, cảm ơn. _ Nguyên nhanh nhẹn hướng dẫn người vận chuyển hoa vị trí đặt chúng.

- Xin chào, rất cảm ơn mọi người ạ! _ Ba mẹ hắn, vui cười nhận tiền mừng rồi hướng dẫn các vị khách quý đến bàn tiệc, ba mẹ nó thì lo tiếp những vị khách quý báu của hoàng tộc.

Phong cách quý tộc có khác, khắp nơi đều trang hoàng lộng lẫy, đậm phong cách trung hoa nhưng cũng có phần hiện đại của phương Tây. Những bông hoa xinh đẹp, tỏa hương thơm thoảng thoảng, ngát cả phòng tiệc. Các nhân viên phục vụ thì bận rộn tới lui chuẩn bị chén đũa, hoàn thiện những thứ cuối cùng. Trên sân khấu, dàn nhạc đặc biệt của công ty được cử đến góp vui, đang chơi những bản nhạc trẻ trung đang thịnh hành gần đây. Tiệc cưới sẽ được trực tiếp trên các kênh giải trí của công ty cùng những đài truyền hình thời sự lớn. Chiếc bánh kem 7 tầng được trang hoàng đẹp đẽ, với hai hình nhân bằng kẹo cô dâu và chú rể được chế biến tinh xảo đặt trên đỉnh bánh.

- Cô chủ, cô đẹp lắm! _ Người hầu thân cận của nó - Linn cũng bay qua giúp nó sửa soạn, trước khi vào làm cho hoàng gia, chị ấy cũng từng là một nhà trang điểm, phối thời trang khá nổi tiếng. Nhìn thành quả của mình Linn ko khỏi tự hào.

- Cảm ơn chị. _ Nó mỉm cười nhìn bản thân trong gương. Khuôn mặt được trang điểm dịu nhẹ nhưng lại làm nổi bật được nước da trắng ngần cùng đôi mắt mê hoặc của nó. Mái tóc đặc biệt được búi cao lên, lòa xòa vài cọng rơi xuống, những màu sắc lai trên tóc càng làm nó trở nên thú vị và thu hút ánh nhìn của người khác. Nó mặc một bộ váy cưới màu trắng tin xảo, do nó cùng hơn 10 nhà thiết kế nổi tiếng thế giới khác cùng nhau thiết kế, những ý tưởng của đám cưới này, cũng có ko ít sự đóng góp của các vị tiền bối thành đạt.

Cốc cốc..

Anh mở cửa bước vào, Linn thấy anh liền biết ý rời đi. Anh bước đi tiêu sái, tay để trong túi quần, nổi bật trong bộ âu phục màu xanh đen, tiến tới chỗ nó. Nó nhìn anh qua gương, mỉm cười. Đứng lên, quay người về phía anh:

- Anh vào đây làm gì?

- Em đẹp lắm! _ Anh trả lời, ánh mắt có chút xao xuyến nhìn nó.

- Anh cũng đẹp trai lắm! _ Nó chợt cười phì, vòng tay qua sau cổ anh, tinh nghịch.

- Sắp tới giờ rồi, con chuẩn... _ Mẹ nó vừa nói vừa mở cửa bước vào ngay lúc tụi nhỏ vừa kề môi vào nhau...

- Mẹ... _ Nó nói, vẻ mặt có chút nũng nịu.

- Aiyo, cô là đang trách tôi phá đám à? Còn con nữa, ko mau ra ngoài đợi ba nó dắt vợ lại? Còn dám vào đây xem trộm cô dâu?

TFBOYS Và Cô Nàng Đại Minh Tinh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ