[II] Chap 19: Oppa của cậu

49 5 1
                                    

Lát sau, cô choàng tỉnh giấc, bầu trời đã hạ màn đêm, nhìn sang bên cạnh, cậu đang chăm chú lật trang sách. Cô lấy tay vuốt vuốt mặt cho tỉnh ngủ, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu muốn ngồi dậy, cậu thấy bên cạnh động cũng nhìn qua.

- Thức rồi sao? Cậu đói chưa? - Cậu hạ thấp người, kê sát vào mặt cô, làm cô có chút bối rối, không biết phải nhìn đi đâu, mặt bỗng chốc ửng đỏ.

- Tớ muốn ăn bibimbap. - Cô ngước mắt nhìn cậu, ánh nhìn long lanh như chú cún con. Cậu nở nụ cười nhếch môi, làm lộ ra chiếc răng khểnh đáng yêu.

- Tớ dẫn cậu đi nhé!

- Ừm, đi thôi. - Cô gật gật đầu, liền có sức lực để ngồi dậy, gom sách để lại chỗ cũ.

Bước ra khỏi thư viện, cậu nắm lấy tay cô, bước đi. Cô thoáng bất ngờ, nhìn theo bàn tay của cậu, có chút gì đó rung động.

Cậu dẫn cô đến một quán ăn mà cậu chính là khách ruột ở quán này luôn. Những lúc không có thời gian để nấu ăn, cậu thường đến đây.

Cậu nắm tay cô bước vào quán, miệng vui vẻ gọi món, còn cẩn thận dặn dò Bác Lee đừng để những thứ gia vị mà cô không thích.

Cô đi vào trong tìm một chiếc bàn trống ngồi vào. Cậu vào sau cũng ngồi xuống đối diện cô.

- Của hai cháu đây, ăn ngon miệng nhé! - Bác Lee vui vẻ đặt xuống bàn hai bát Bibimbap đầy hấp dẫn, nhìn vào đã muốn chảy dãi.

- Cảm ơn ạ - Cô mỉm cười, vui đến nổi chả thấy con mắt đâu. Được ăn thứ mình muốn tất nhiên là vui rồi.

- Cảm ơn ạ - Cậu mỉm cười dịu dàng, đỡ lấy hai bát cơm đầy ụ.

Cô lấy muỗng, ra sức trộn đều tô cơm. Cậu cũng vậy, bỗng cậu chợt dừng lại hỏi:

- Khi nào thì chúng ta mới đi du lịch?

- Cuối tuần này?! Hay để chân cậu lành hẳn đi nhỉ? - Cô trả lời, nhưng rồi lại phân vân.

- Tùy cậu quyết định thôi.

- Tớ vẫn lo cho sức khỏe của cậu hơn, tuần sau nhé? - Cô mỉm cười rồi xúc một muỗng cơm cho vào miệng.

Bỗng dưng có một cuộc gọi video tới, là ba của cô. Ông vẫn phong độ như ngày nào, ba mẹ của cô cứ như lão hóa ngược, càng lớn tuổi những đường nét trên khuôn mặt càng sắc sảo, làm hai người trông trẻ đi đến mấy chục tuổi. Cô vui vẻ vẫy tay chào, nhìn sang đối diện liền thấy anh mắt tò mò của cậu, môi mấp mấy hỏi ai vậy, cô cũng trả lời bằng khẩu hình miệng trước khi mở camera bên mình lên. Trên màn hình là hình ảnh ba và mẹ đang nằm trên giường, đầy tình cảm:

<Aigoo chọc banh mắt con rồi. Nếu con mà còn FA chắc con tủi thân ngồi một góc tự kỉ mất> Cô vờ mếu máo.

<Thế chẳng lẽ con của ba có bạn trai rồi?> Ba mẹ cô bỗng chốc khẩn trương tra hỏi.

<Con rể của mẹ thế nào? Có đẹp trai hay không?>

<Dạ......đợi ba mẹ đến xem tận mắt nhé. Khụ khụ...> Cô cười khúc khích, xem vẻ mặt tò mò hơn con sò của hai người thật sự rất mắc cười. Cười làm sao mà sặc cơm luôn.

TFBOYS Và Cô Nàng Đại Minh Tinh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ