[II] Chap 14: Bảng xếp hạng

49 5 0
                                    

.......

Sáng hôm sau cô và cậu cùng nhau đến trường. Trong trường lại đồn ầm lên chuyện cô với cậu đang hẹn hò, còn đưa ra đủ thứ bằng chứng đưa lên bản tin trường để tranh luận nữa chứ. Cô thở dài, chen vô bảng thông báo, trên đó là bảng danh sách lớp mới của các khối.

Cô hướng mắt tới lớp A1, thật nhẹ nhõm khi tên cô vẫn còn nằm trong danh sách lớp A1 với vị trí số 1, lướt xuống danh sách một chút, cô mỉm cười nhẹ vì một điều gì đó và đứng sang một bên đợi cậu. Còn Woojin, cậu cảm thấy khá bất an khi tên mình đã không còn trong lớp A6 nữa mà chỉ còn tên của Jin Sol, Sin Na và Ha Eun thôi. Vì cậu không đủ can đảm để nhìn xem liệu cậu có bị rớt hạng mà phải xuống các lớp thấp hơn học hay không nên cậu đã đánh liều suy nghĩ lạc quan hơn, cậu quyết định dò tên mình từ lớp A5 tới lớp A1 xem...có tên cậu không....

A5.....không có
A4.....không có
A3.....cũng không
A2.....không nốt
A1...... Hờ...đến A2 còn vào không nỗi...

Cậu tự cười bản thân mình trước khi xem danh sách lớp A1, lẽ ra nên cố gắng hơn một chút mới phải.

.
.
.

Lee DongWoo

Hwang Yerin

Choi Na Eun

Kim Ji Ae

Park Bo Min

Kang Se Hyun

Park Woojin

.
.
.

Cậu đứng lặng nhìn bảng danh sách. Hạng 24? Từ A6 lên tới A1? Có thật không vậy? Danh hiệu học sinh giỏi?......Đây không phải là mơ đúng chứ?

- Chúc mừng cậu nhé! - Ji Ae mỉm cười thật chói chang, chói chang như nụ cười làm cậu mê như điếu đổ.

Đến lúc này cậu mới thật sự tin vào sự thật...

- Ji Ae, cảm ơn cậu.

- Cố lên nhé! - Ji Ae bước lên phía trước một bước vòng tay ôm cậu.

Nhiêu đó thôi, cũng đủ khiến cậu cảm thấy phấn chấn, cũng đủ cho con tim cậu nhuộm đầy sắc hồng. Cậu đang thả thính tớ đấy hả Kim Ji Ae? Tớ lỡ ngã vào tim cậu mất rồi, nên cậu hãy trừng phạt tớ và đừng để tớ bỏ trốn khỏi trái tim cậu nhé!

-----

Woojin vô cùng phấn khích, suốt ngày cười nói không thôi làm cô cũng vui lây. Cô cùng cậu ở lại sân bóng của trường cùng với mấy anh trong đội bóng tập luyện. Mặc dù có hai người đi thôi nhưng cả đội vẫn quyết tâm cùng nhau tập luyện, tạo điều kiện cho hai nhân vật đại diện trường hết mức có thể.

Ji Ae đang ngồi đọc sách giết thời gian trên hàng ghế khán giả thì bỗng nhiên điện thoại cô reo lên, là cuộc gọi của Jin Sol, lâu quá rồi không thấy cậu ấy đâu, mọi người có thắc mắc không nhỉ?

<Jin Sol, tớ nghe nè>

<Ji Ae kết quả cuối kì sao rồi?>

<Rất tốt.>

<Thế còn Woojin?>

<Cậu ấy học chung lớp với tớ>

<Hả?? Gì chứ?? Có thật không vậy?? Cậu là thánh dạy thêm chắc?? Mới giúp cậu ấy có mấy hôm thôi mà cậu ấy lên A1 rồi á?>

<Tớ cũng chẳng tin nổi, người ngoài chắc nghĩ cậu ấy hack mất>

<Chắc tớ phải xin vào lớp phụ đạo của cậu mới được>

<À mà cậu bị anh ta đưa đi đâu mà mất tăm luôn vậy?>

<Tớ không biết anh ấy có bị bệnh không mà đưa tớ vào một căn biệt thự to bự chà bá ở trong rừng á, bốn bề đều vệ sĩ, tớ còn không được bước ra khỏi phòng nữa. Anh ấy làm như giống trong ngôn tình vậy á>

<Haha, mà sao cậu không xin anh ta cho về chơi với tớ>

<Có xin anh ấy cũng không cho, anh ấy mới đi ra ngoài nên tớ mới gọi điện được nè, cuộc sống của tớ tẻ nhạt chết mất>

<Cậu thích anh ấy như vậy mà, hãy thừa cơ hội mà làm anh ấy mê cậu không dứt luôn đi>

<Uhm... Tớ sẽ thử....tút.t.út...tút>

Đang nói chuyện thì bị ngắt máy giữa chừng, cô nghĩ chắc do anh Sung Woon về rồi cũng nên. Cô thôi không nghĩ nữa, cắm mặt vào sách.

Về chuyện của Jin Sol thì sau cái này Sung Woon quyết định quên đi tình cũ, bén rễ tình mới thì hắn cứ phải gọi là bắt cóc Jin Sol vào một căn biệt thự oái ăm nào đó. Nói chung thì nhà hắn cũng giàu nên chắc không đày đọa Jin Sol đâu. Chỉ có điều làm như vậy thì hơi quá rồi, Jin Sol sớm muộn gì cũng bị tự kỉ mất.

......

Ngày qua ngày, cậu phải tập ráo riết hơn bao giờ hết vì ngày tuyển chọn ngày càng đến gần. Và dạo này cô cũng ít thấy Vàng Khè hơn, hình như nó cùng Woojin đi đâu đó thì phải, cô cũng không để ý, thoát khỏi con rắn nhây đó là cô mừng lắm rồi, nên suốt ngày cô cũng chỉ luẩn quẩn trong nhà.

- Nếu tớ được một chân vào đội tuyển thì xin cậu hãy cho tớ câu trả lời về tình cảm này.

***

"Ji Ae à, cậu dường như bận rộn lắm nhỉ. Vì cứ phải xuất hiện trong tâm trí mình."


TFBOYS Và Cô Nàng Đại Minh Tinh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ