Chap 11

3.3K 246 41
                                    


-------

----------

---------------


Ngày Ennik Somi Douma đến, Chaeyoung theo lời dặn của cô hiệu trưởng Glory được phân phó trách nhiệm dẫn dắt học sinh mới chuyển trường, hừm... chỉ là dẫn dắt thôi, còn việc chọn một phù thuỷ giám sát cho cô bạn này thì Chaeyoung cũng đã nghĩ được đó là ai rồi.

Từ khi nào ngoài sân trường đã nhôn nhao nhốn nháo tập trung nhiều học sinh phù thuỷ đang tò mò (nhiều chuyện) để nghe ngóng, chiêm ngưỡng tận mắt một phù thuỷ vừa chuyển trường đến TWICEGreyHigh School. Như vậy có vẻ hơi quá, nhưng thật ra họ đã biết sự nổi tiếng của Ennik Somi Douma từ lâu nên muốn được tận mắt xem thử, cái chuyện được nổi tiếng này cũng không có gì vẻ vang cho lắm, chỉ là cậu ấy là đứa con lai mang hai dòng máu độc nhất trong thế giới phù thuỷ, một sự việc khó tin nhưng vẫn xảy ra.

Nhiều ánh mắt kì thị dò xét từ trên xuống dưới đang đổ dồn vào cô bạn mới chuyển đến, trong suy nghĩ của họ thì đây là một phù thuỷ chẳng tốt lành gì, một thứ tạp nham làm ảnh hưởng đến danh tiếng của thế giới phù thuỳ nói chung và tại ngôi trường lớn nhất nhìn trái đất nói riêng.

- Thật đáng xấu hổ, cái loại phù thuỷ không ra phù thuỷ này cũng được vào trường chúng ta sao? – Một nữ sinh đanh đá, tóc đỏ tươi, vẻ ngoài cũng được xem là ngang ngữa Im Nayeon, miệng nhai kẹo nhóp nhép, dùng bộ mặt khinh khi để thốt ra lời nói.

- Đúng là làm mất mặt mà, xem kìa, nhìn nó chã giống ai :J . – Một nữ sinh khác tóc xanh, nhếch môi, nịnh bợ một tay xách cặp, một tay bóp nhẹ vai nữ sinh tóc đỏ.

- Hừm... cả đời này cậu ta không bao giờ sánh bằng đại tiểu thư Hwang Han Wen của chúng ta được, có phải không~? - Kẻ nịnh hót tóc trắng tên Feng, lời ngon tiếng ngọt với nữ sinh tóc đỏ.

- Các cậu nói hơi quá híhí, có gì đâu mà không sánh bằng, appa của tớ chỉ là một bậc phù thuỷ có danh tiếng trong "Hội đồng phù thuỷ Earth" thôi, còn umma tới cũng chỉ là một phù thuỷ đã có công lớn trong việc dẫn đầu đội bắt quái vật ác tính. Chẳng qua gia tộc phù thuỷ Hwang có tiếng lâu đời thôi mà~. – Hwang Han Wen, đứa cầm đầu cái đám chuyên đi hiếp đáp kẻ yếu, lời nào nói ra cũng tự khoe khoang bản thân có vị thế cao "nhờ gia đình".

Ennik Somi Douma đã cố gắng bỏ ngoài tai những lời nói đó, cậu nhanh chóng đi theo Chaeyoung để đến phòng hiệu trưởng, những lời này, không phải là lần đầu tiên cậu nghe, nói không tức giận không buồn là giã dối, cậu đã cố gắng tập làm quen với nó, và kìm chế bản thân lại để không hành động quá trớn, nếu là lúc trước có lẽ bản mặt của ba đứa nữ sinh kia đã phải thay đổi đến mức dị dạng. Vì appa và umma đã đặt kì vọng và niềm tin vào cậu, muốn cậu sống thật tốt, muốn chứng minh cho mọi người thấy cậu vẫn vui vẻ, hoạt bát, bình thường như bao đứa trẻ khác, nên cậu không muốn động tay động chân với những kẻ miệng nhanh hơn não này. Thở mạnh một hơi, rồi cậu lại bước đi tiếp mặt cho bao ánh mắt cứ đổ dồn về mình.

- Này, Han Wen, muốn chết à, rãnh rỗi quá không đi luyện tập nâng cao phép thuật lên đi, ở đây mà kéo bè kéo phái đi chỉ trỏ người ta. – Nayeon và Jungyeon đang đi đến lớp học thì thấy có đám đông, tưởng có việc to tác gì nên lại xem, tình cờ nghe được cuộc đối thoại chẳng ra làm sao nên tức tối.

[Fanfic]-Trường Học Nữ Phù ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ