---------
---------------
---------------------
TWICEGrey School nằm tại ngọn núi Seorak được bao quanh bởi rừng cây rậm rạp, ngôi trường có kiến trúc cổ kính như các lâu đài ở Châu Âu và nó được bao trùm bởi không khí âm u do các vách tường bên ngoài đều bị phủ rêu xanh. Trường được bao bọc bởi một loại thần chú đặc biệt do các nhà phù thủy mạnh nhất trên trái đất tạo ra để chống lại sự tác động của thế giới bên ngoài, nếu là người bình thường không có phép thuật thì không thể nhìn thấy và cảm nhận được sự tồn tại của ngôi trường và những tên phù thủy bóng đêm sẽ không thể xâm phạm được nơi đây. Ngôi trường được chia làm nhiều khu tháp khác nhau có khuôn viên cực rộng như khu vực nhà ở cho các học sinh nội trú, khu vực nhà ăn, khu học tập các loại thần chú, khu thực hành phép thuật, khu nuôi dưỡng quái vật, khu vận động " chổi bay, thảm bay, gậy bay,..", Khu vực của các giáo viên phù thủy cấp cao "học sinh không được vào", Khu thư viện sách thần chú-gậy phép thuật-chế tạo thủy tinh cầu-..v...v.. và một khu quan trọng khác chính là NHÀ GIAM, nơi lạnh lẽo âm u như địa ngục và được cai quản bởi các tay phù thủy hắc ám do phạm tội bị giáng chức vị đầy đến nơi đây. Nhà giam của trường là nơi để giam giữ những phù thủy làm sai luật giới nghiêm hoặc phạm những điều cấm kị của nhà trường nói chung và hội đồng thế giới phù thủy nói riêng, điển hình như tiết lộ thân phận phù thủy cho con người biết .... có thể bị giam cầm từ 20 đến 50 năm. Tuổi thọ trung bình của các phù thủy là từ 200 đến 350 năm.
______________
Khu vực hội trường phép thuật đông đúc, tập trung tất cả 1200 các nữ phù thủy từ sơ cấp đến thập cửu cấp (cao học) và các giáo viên trong trường, tất cả đều đứng ngay hàng thẳng lối để hướng về phía bục giảng hình viên đá thạch trắng, có chạm khắc rồng xanh phát sáng đang bay lơ lửng trên không, và người đứng trên đó không ai khác chính là bậc phù thủy có phép thuật cao nhất và tuổi đời lớn nhất, bà đã tồn tại 320 năm, tại ngôi trường này, bà là hiệu trưởng Glory. Hôm nay chính là ngày kỉ niệm 2700 năm thành lập trường TWICEGrey School và cũng là ngày khai giảng khóa học mới. Ngày hôm nay tất cả các phù thủy trong trường sẽ chào đón các tân phù thủy từ khắp mọi nơi đến nhập học. Có những phùy thủy nhỏ tuổi nhập học sơ cấp và cũng có những phù thủy chuyển từ các ngôi trường khác đến, cuối cùng còn một loại khác đó là phù thủy nhận ra khả năng phép thuật trong cơ thể mình trễ hơn so với các phù thủy khác, họ sẽ được đào tạo khác biệt một chút so với các phù thủy bình thường để tìm xem trong cơ thể họ có những sức mạnh bí ẩn nào hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic]-Trường Học Nữ Phù Thủy
Fanfic-TWICEGrey High School, ngôi trường phép thuật lâu đời và lớn thứ 2 trên trái đất, chỉ đứng sau trường phép thuật Wizardry High School của các nam phù thủy. TWICEGrey High School là nơi học tập của các nữ phù thủy đang sống tại trái đất, nơi đây đà...