-------------
---------------------
-----------------------------
* Phòng Nayeon x Jung *
Im Nayeon cho họp khẩn cấp các đồng hương chí cốt cùng một dãy hành lang với mình.
- Mọi người nghe nè, chúng ta sắp phải trải nghiệm cái kế hoặch tiếp xúc với thế giới con người theo như giáo sư Arikuta yuta chỉ đạo. Thật ra mà nói tớ cũng không muốn tham gia vào mấy việc này, nhưng do tới bị ép đến không đường lui. À các cậu sẽ làm thành một nhóm đi cùng tới đúng chứ?... Này! Sao không ai trả lời vậy? -_-.
- Yoo Junngyeon cậu là thành viên tham gia đầu tiên, rồi ai đồng ý nữa nè? - Nayeon chỉ mọi người đang ngồi xung quanh.
- GÌ? 0.0 tớ nói đồng ý khi nào? - Jungyeon hả họng vì độ tỉnh ruồi của Im Nayeon.
- Sao? -_- ý cậu là không muốn đi với tớ đúng không? - Nayeon quy sang liếc xéo.
- Ơ ơ không có, đi thì đi, chỉ là tớ chưa kịp nói là cậu đã quyết định cuộc đời của tớ thay tớ rồi. - Jungyeon trề môi uỷ khuất.
- Đừng có làm quá lên chứ, tớ có phải là kí giấy gả cậu đi đâu. - Nayeon nhếch miệng châm chọc.
- Tớ nghĩ sau này cũng có thể lắm... - Jungyeon cuối đầu lầm bầm.
- Nói cái gì đó ? - Nayeon véo vào tay Jungyeon rõ đau.
- Auuu~~ nói gì đâu. - Jungyeon xuýt xoa xoa tay.
Im lặng từ đầu cuối cùng thì Mina lên tiếng trước.
- Em sẽ đi với chị Nayeon. - Mina
- Nếu Mina đi thì tớ cũng sẽ đi. Momo ngước lên nhìn Nayeon rồi chợt nhớ gì đó nên quay lại hướng Mina. - Ừmm, vậy còn Kessho thì sao đây? Chúng ta đem theo nó được không?.
- Không được, cô BoA sẽ không đồng ý, với nếu đem Kessho theo thì... Hình dáng quái lạ của nó sẽ làm người ta chú ý, lúc đó chỉ thêm rắc rối. - Mina.
- Hừm... Em nói cũng đúng. - Momo thở dài.
- Vậy là Mina và Momo sẽ tham vào nhóm, còn ai nữa nào? Jihyo, Somi ? Hai người đi không? - Nayeon.
- Em xĩn lỗi, việc học của em dạo này bị gián đoạn nhiều lần, em phải tiếp tục chăm chỉ hơn, xin lỗi chị Nayeon lần này cho em xin từ chối. - Jihyo cảm thấy ngại ngùng từ chối lời đề nghị của Nayeon.
- Gì đâu mà phải xin lỗi, chuyến đi lần này cũng tốn khá nhiều thời gian, nếu em lo việc học thì ở lại cũng tốt. - Nayeon.
- Cám ơn chị thông cảm cho em. - Jihyo.
- Somi? Em thì sao? - Nayeon hướng tới Somi tiếp theo.
Somi lén đưa mắt nhìn về phía Jihyo, cậu suy nghĩ một lúc rồi lên tiếng.
- Mấy nghiên cứu phép thuật mới của vẫn chưa hoàn thành, em xin lỗi. - Somi.
- Ừh, vậy được rồi, Tớ, Jungyeon, Momo, Mina, Dahyun, Chaeyoung, Tzuyu sẽ cùng đi. - Nayeon đứng lên vỗ vỗ tay vài cái xem như thông báo kết thúc và giải tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic]-Trường Học Nữ Phù Thủy
Fanfikce-TWICEGrey High School, ngôi trường phép thuật lâu đời và lớn thứ 2 trên trái đất, chỉ đứng sau trường phép thuật Wizardry High School của các nam phù thủy. TWICEGrey High School là nơi học tập của các nữ phù thủy đang sống tại trái đất, nơi đây đà...