Chap 20

3K 218 85
                                    


-------------

--------------------

---------------------------


- Mấy đứa đang làm gì đó. – Tiffany mặt nở nụ cười quen thuộc, trên tay cầm con dao sắt nhọn đứng cách bốn người khoảng xa từ sảnh đến phòng ăn.

Cả bốn chưng hửng lại, tim nhảy loạn xạ như đang làm việc gì xấu xa để bị bắt tại trận. Momo nuốt ực một ngụm nước bọt trong miệng rồi nhẹ quay đầu về phía sau.

- À bọn em...bọn em đang nói về chuyến tham quan tàu lửa khi nãy, do Jungyeon và Dahyun đã bỏ lỡ.. – Momo.

- Vậy sao – Tiffany mỉm cười nhìn cả bọn, mắt cười xinh đẹp của cô lúc này đối với cả bốn người thì nó lại trong đáng sợ hơn. – Sao các em lại ấp úng vậy? Sợ chị nghe thấy huh? – Tiffany lại tiếp tục nở nụ cười.

- Không có, tụi em bình thường mà chị ahaha ~ chị nấu thức ăn xong chưa? Có cần bọn em đến phụ chị không? – Jungyeon.

- Hừm... để xem, chị nghĩ là cần một người giúp chị đó, các em có phiền không?

- Không phiền đâu, bọn em ở nhà chị như vầy mới là phiền chị đó. – Jungyeon nhe răng, tay quẹt nhẹ một đường mồi hôi trên thái dương. – À ừ thôi thế DAHYUN vào phụ giúp chị nhé. – Jungyeon đẩy Dahyun về phía trước.

Dahyun trừng to mắt nhìn Jungyeon, cậu hơi run người miệng nói nhỏ.

- Jungyeon chị được lắm, đồ không có lương tâm Gruuuuu~ - Dahyun mếu máo rồi lại gầm gừ với Jungyeon, cậu lại chuyển sắc mặt một trăm tám mươi độ khi đối diện Tiffany. – Vậy em vào giúp chị nha. - Cười tươi nhe hàm răng trắng muốt.

- Vậy phiền em rồi. – Tiffany đi vào trong bếp trước.

Dahyun lại lí nhí vọng ra với ba người đang đứng bên ngoài.

- Nè ~ nhớ đó, nếu thấy bất ổn thì chạy vào cứu em đó nha Jungyeon~ Momo , cả Tzuyu nữa nhớ cứu chị, chị không muốn chết sớm đâu. – Dahyun méo mặt.

- Yên tâm mà vào đó đi ~ bái baiiiiiiiii – Tzuyu cũng làm giọng thỏ thẻ với Dahyun.

" Thật bất công , sao lại là mình chứ :((((( " Dahyun pov.

- Cậu cũng ác thật đó Jungyeon, Dahyun là chúa thỏ đế mà cậu đẩy nó vào với chị Tiffany. – Momo cười cợt.

- Vậy cậu vào thế đi, đừng làm vẻ anh hùng nữa. – Jungyeon xỉa lại Momo .

- Ngu gì mà vào. Đúng không Tuzyu? – Momo.

- Đúng. – Tuzyu đưa ngón cái lên.

Lúc này cả hai trong ăn ý cực kì, bù lại cho lúc sáng hơn ăn thua đủ với nhau.

- Thôi bớt có xàm ngôn lại đi, nghe nè... Tớ kêu Dahyun vào vì em ấy đã biết chuyện rồi, chỉ có hai người là chưa nghe hết thôi. – Jungyeon dáo dát nhìn xung quanh lần nữa.- Ở đây nói tiếp không tiện đâu, hay là chúng ta lên phòng nói đi.

[Fanfic]-Trường Học Nữ Phù ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ