---------
--------------
-----------------------
*Phòng Mina - Momo*
- Đây là phòng của em sao? Nó khá rộng và sạch sẽ đấy. - Momo để balo lên giường rồi nhìn xung quanh.
- Em? - Mina nhìn Momo ngạc nhiên.
- Ừ, thì là em đó? - Chỉ ngón tay vào Mina
- Cấp bậc của tôi cao hơn cậu đấy, vả lại cậu bao nhiêu tuổi?
- Lúc nãy cô LeeHi có giới thiệu mà em không để ý hả? Em cấp cao hơn thì sao chứ, em vẫn nhỏ tuổi hơn thì phải kêu em bằng em chứ sao. Để nói lại cho em nghe Momo tên là Hirai Momo là người Nhật, không phải, phải gọi là phù thuỷ đến từ Nhật Bản "bắt chước cách nói của cô hiệu phó", Momo 19 tuổi rồi đấy.
- Vậy à, cứ tưởng là nhỏ tuổi hơn, tôi..... à không, em cũng đến từ Nhật Bản. - Mina hơi vui trong lòng vì có đồng hương mới đến. - Cả chị Sana cũng đến từ Nhật Bản nữa.
- Vậy hả? Vui quá ở đây Momo không bị lạc loài rồi. - Momo ngốc nghếch vui mừng nhảy cẫng lên như đứa con nít được kẹo.
- Bộ vui lắm hả? - Mina nhìn Momo khó hiểu.
- À..Ờ.. Cũng hơi vui một tí - Tự cảm thấy hơi quê quê nên hạ cảm xúc.
- Từ hôm nay, Momo sẽ ở phòng này với em, xem nào chỉ có một giường thôi sao....... để em tìm thần chú biến thêm một cái giường nữa cho Momo vậy, cũng lâu rồi không dùng loại phép thuật đó nên em quên mất. - Mina đi đến cái kệ sách lớn để tìm quyển sách thần chú.
- KHOAN ĐÃ.... thôi khỏi đi, nếu em không ngại chúng ta có thể dùng chung một giường? - Momo cười ngố gãi gãi đầu, cậu đã để ý Mina từ lúc mới bước vào phòng học số 3, nay được sắp ở chung phòng ngủ làm cho Momo cao hứng hơn nữa, nên Momo sắn tiện muốn cùng một giường luôn cho thân thiết.
- ................. Momo thấy tiện thì cứ để vậy, em thì sao cũng được, chỉ sợ Momo chật chội thôi. - Mina cất quyển sách về chổ cũ rồi lại giường ngồi.
- Không đâu, em không ngại thì được rồi. - Momo xua tay.
- Momo sắp xếp đồ đạc vào cái tủ đằng kia đi, tủ đó sẽ là của Momo từ bây giờ. - Mina chỉ tay về phía cái tủ cao khoảng 1 mét 5 bằng gỗ.
- À... Trước đây em ở phòng này với ai vậy? - Momo tò mò hỏi, vì đồ vật ở đây cho thấy đã từng có sự hiện diện của một người nữa.
- Không ai cả. - Mina đột nhiên thay đổi thái độ lạnh lùng khi nghe câu hỏi của Momo.
- Vậy à...... Cho Momo hỏi một câu nữa được không? - Momo hơi ngại ngùng vì đột nhiên Mina lại có thái độ đó.
- Momo cứ hỏi đi, nhiệm vụ của em là giúp đỡ Momo mà, xin lỗi vì lúc nãy em hơi khó chịu một chút. - Mina mỉm cười ôn nhu.
- Momo muốn hỏi là em đã đến đây học được bao nhiêu năm rồi?
- Em được gia đình đưa đến đây học từ lúc em 6 tuổi, cho đến bây giờ cũng đã 12 năm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic]-Trường Học Nữ Phù Thủy
Fanfiction-TWICEGrey High School, ngôi trường phép thuật lâu đời và lớn thứ 2 trên trái đất, chỉ đứng sau trường phép thuật Wizardry High School của các nam phù thủy. TWICEGrey High School là nơi học tập của các nữ phù thủy đang sống tại trái đất, nơi đây đà...