------------
--------------------
----------------------------
*Phòng hiệu phó*
Sana cùng Somi bất thình lình mở cửa vào bên trong.
- Sana ơi, sao em vào mà không gõ cửa gì hết vậy -_- , em làm cô sợ đó. Đừng nói tìm cô vì chuyện thuốc giải nữa nha, cô nói thật là dạo gần đây cô không làm gì hết ngoài việc làm thuốc giải cho Tzuyu đó. – LeeHi ngã lưng ra sau ghế, tay xoa trán thở dài.
- Không phải việc đó thưa cô. – Sana quay sang nhìn Somi.
- Huh? Vậy hai em tìm cô là...? . –LeeHi.
- Là vì Somi đã giúp em tìm được công thức pha chế rồi, em chỉ đến xin cô cấp lệnh cho em được ra khỏi trường, để đến Wizardry High School lấy nguyên liệu còn lại. –Sana.
- Sao? Em nói Somi? Là em ấy? – LeeHi chỉ tay về hướng Somi đang đứng. – Em ấy tìm ra công thức thuốc giải?. – LeeHi tròn mắt ngạc nhiên, một người như cô đây còn vất vả cả một khoảng thời gian mà cũng gần như mù mịt, nay một cô bé phù thuỷ lai cấp mười lại có thể làm được việc trong một thời gian ngắn.
- Đúng vậy thưa cô. –Sana gật đầu.
- Ơ không phải đâu cô ơi. – Somi ái ngại lắc đầu xua tay. – Chị Sana không nói rõ đầu đuôi gì hết, em không có bản lĩnh đến vậy đâu, thật ra là có sự trợ giúp của cô BoA đó ạ. Cô ấy gần như đã làm hết chín mươi phần trong việc này.
- À thì ra là do BoA giúp à, biết thế lúc đầu cô nhờ bà ta cho xong.......Thật đãng trí. – LeeHi lại xoa hai bên thái dương.
- Vậy khi nào hai đứa em được cấp giấy lệnh ra khỏi trường vậy cô? –Sana.
- Khi nào hai đứa đi? –LeeHi.
- Tụi em sẽ thu xếp mọi thứ, em muốn càng sớm càng tốt. –Sana.
- ỪH~ cấp lệnh cho hai em thì được rồi, nhưng mà Sana à, em cũng biết là trường ta và trường bên đó........ –LeeHi.
- Em sẽ nghĩ cách để xin được nó, còn nếu không được, em chỉ còn lại một cách không được hay cho lắm. –Sana nói đầy quyết tâm, tuy không nắm chắt được một trăm phần trăm cơ hội, nhưng cậu vẫn hy vọng và hy vọng.
- Hơiss, mà thứ nguyên liệu em cần là gì? –LeeHi.
- Là "Phù Lục" thưa cô. –Sana.
Nghe vật Sana nói làm LeeHi phải ngán ngẩm trong lòng, gì chứ "Phù Lục" thì chỉ có ở Wizardry High School thôi, lần này là bất khả kháng.
- Sana à, nếu em bị họ nắm quyền kiểm soát trong tay rồi thì đến hiệu trưởng trường chúng ta lên tiếng cũng không được...Hay là..-LeeHi.
- Cho dù có như thế nào thì em cũng phải lấy nó về cho bằng được. –Sana.
- Cô biết bây giờ có nói gì cũng không ngăn cản ý định của em được nữa, ... Somi à, em hãy cố gắng giúp đỡ cho Sana...Vì một phần chuyện này cũng có liên quan đến cô, nếu Sana mà thương tích gì thì cô sẽ cắn rứt lắm. Cô thì không thể đi được...– LeeHi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic]-Trường Học Nữ Phù Thủy
Fanfiction-TWICEGrey High School, ngôi trường phép thuật lâu đời và lớn thứ 2 trên trái đất, chỉ đứng sau trường phép thuật Wizardry High School của các nam phù thủy. TWICEGrey High School là nơi học tập của các nữ phù thủy đang sống tại trái đất, nơi đây đà...