-----------------
---------------------------
---------------------------------------
Tzuyu đưa Sana về đến TWICEGrey high school, sau đó mọi người cũng liền biết được tin nên cùng kéo đến phòng của TzuSa để xem tình hình sức khoẻ của cả hai có ổn không. Sau khi được Jihyo và Somi thuật lại chuyện xảy ra của Tzuyu và Sana ở trường Wizardry mọi người ai cũng nổi máu tức giận, chỉ muốn đem cả cái trường đó đốt ra thành tro. Những vị có chức cao trong trường cũng bàn luận sẽ họp hội đồng cùng nhau về việc trường Wizardry xử phạt học sinh của họ quá nặng tay, họ sẽ kiện vụ này lên hội đồng phù thuỷ. Sana sẽ được cô BoA chăm sóc đặc biệt theo chỉ thị của cô Glory.
*Phòng TzuSa*
Sana nằm hôn mê trên giường do quá kiệt sức vì hình phạt "tra tấn" dã man kia. Tzuyu phờ phạc ngồi bên cạnh... cả ngày chẳng làm gì, cậu cũng chỉ biết yên lặng nắm tay Sana.
- Khốn nạn, làm như vậy chẳng khác nào muốn giết người ta. – Jungyeon hoả khí đùng đùng, ngồi trên ghế tay đập bàn.
- Đúng vậy, là năm cấp, năm cấp muốn lên đâu phải dễ, sao có thể nói giáng xuống là giáng sao. Tớ muốn lột da bọn họ làm cái đồ lót mông cho tớ. – Momo bóp chặt nắm đấm.
Nayeon bặm môi, rồi nhéo tai Jungyeon.
- Cậu có tức thì cũng nhỏ tiếng, Sana cần được nghỉ ngơi. – Nayeon.
- À, à tớ quên, tớ xin lỗi. – Jungyeon xoa xoa hai tai.
- Lúc đó thấy mọi người kéo nhau đi gấp gáp là tôi đã nghi nghi rồi, haizzz phải chi lúc đó đi theo thì mọi chuyện sẽ tốt hơn rồi phải không?. – Dahyun đưa tay lên trán như tự trách.
- Đừng có mà nói hay, lúc đó nếu có chúng ta không chừng sẽ thêm rắc rối. – Chaeyoung ngồi bên cạnh cũng muốn chặn miệng lanh chanh của Dahyun.
- Ơ~ không đúng thì thôi.... – Dahyun trề môi.
- Chị chỉ giỏi nói khoác. – Chaeyoung.
- Hơiss~ Sana đã hôn mê hơn ba ngày rồi, không biết cậu ấy có ổn không nữa. – Momo.
- Em tin chị Sana sẽ tỉnh dậy sớm thôi mà, chị ấy biết Tzuyu đã hồi phục trí nhớ và đang đợi chị ấy tỉnh lại... - Mina nhìn về hướng Tzuyu đang nắm chặt tay Sana rồi đưa lên mặt làm cậu có chút xót xa, cả hai đến với nhau quá nhanh, nhưng trớ trêu cũng lại đi nhanh theo sau đó.
- Nhưng mà..>"<axx tức quá, năm cấp của Sana. – Jungyeon lại lần nữa dậm chân.
- Cậu có im đi không? ... - Nayeon trừng mắt.
Jungyeon có chút e dè rồi không dám nói nữa.
- Năm cấp hay mười cấp cũng vậy..... chỉ cần Sana tỉnh dậy, khoẻ mạnh sống bên cạnh em thì cho dù Sana có trở thành người bình thường hay bất cứ gì đi nữa em cũng sẽ yêu thương và bảo vệ Sana cả đời, Sana đã vì em mà làm quá nhiều thứ rồi.... – Tzuyu im lặng một lúc lâu rồi chợt lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic]-Trường Học Nữ Phù Thủy
Fanfic-TWICEGrey High School, ngôi trường phép thuật lâu đời và lớn thứ 2 trên trái đất, chỉ đứng sau trường phép thuật Wizardry High School của các nam phù thủy. TWICEGrey High School là nơi học tập của các nữ phù thủy đang sống tại trái đất, nơi đây đà...