Chap 16.2

2.6K 201 40
                                    


--------------

--------------------

--------------------------


- Sana...... - Tzuyu nhắm nghiền mắt rồi thốt lên.

- Tzuyu ... Tzuyu, em nhớ lại được gì rồi phải không? – cô BoA lắc nhẹ vai Tzuyu.

- Sana...Sana, S..a.na...

Tzuyu liên tục gọi tên Sana, thứ thuốc đó đang dần liên kết lại tất cả những hình ảnh kí ức  củaTzuyu và Sana, những mối nối dần hoàn thiện... cả những hình ảnh trong khoảng thời gian lãng quên đi Sana, mọi thứ liên tục dồn về làm thần kinh Tzuyu chợt đau nhức dữ dội, đau nhức cả trái tim khi nhìn thấy thân ảnh Chou Tzuyu nào đó đang làm tổn thương Minatozaki Sana mà mình hết mực yêu thương.

Tzuyu như không hề muốn mở mắt ra, đầu óc quay cuồng, cậu liên tục lắc mạnh đầu.

- Sao cậu ấy lại như vậy hả cô? Không lẽ thuốc không có công dụng sao? – Somi hoảng sợ châu mày.

- Không đâu, thuốc rõ là không có vấn đề... - BoA.

- Nếu Tzuyu chưa tỉnh dậy được thì em đi trước. – Somi vội toan bỏ đi.

Jihyo nhanh giữ tay Somi lại.

- Khoan đã, em không được đi một mình. – Jihyo.

- Thời gian không còn nhiều nữa. –Somi

Jihyo nhìn Somi gấp gáp, rồi cậu bước đến gần Tzuyu tay tát thật mạnh vào mặt Tzuyu vài cái.

- Tzuyu...TZUYU tỉnh lại đi, có nghe không, bây giờ không phải lúc để em ngủ đâu, Sana đang cần em đến cứu đó....TỈNH DẬY MAU...CHOU TZUYU. – Jihyo gần như hét lên.

Tzuyu vì quá đau đầu nên mi mắt cũng từ từ cử động, thứ ánh sáng mập mờ từng chút len vào mắt cậu, tay tự động đưa về phía trước để cản một chút ánh sáng.

- Ji..hyo, - Tzuyu nhìn thấy người trước mặt.

- Em ấy tỉnh rồi, thuốc thành công rồi. – cô BoA vui mừng, cuối cùng cô lại có thể làm ra thuốc giải.

- Cô đợi đã... - Somi tiến đến trước mặt Tzuyu, nắm hai bên vai cậu ấy mà vực dậy.

- Này Chou Tzuyu, Sana là gì của cậu? – Somi.

- Bỏ ra... đương nhiên Sana là bạn gái của tôi. – Tzuyu khó khăn đứng lên.

- THÀNH CÔNG RỒI. – cô BoA hét lên trong sung sướng rồi nhanh chạy đi đâu đó trong phòng bí mật.

- Không có thời gian giải thích đâu, đi theo chị và Somi nhanh lên, Sana đang gặp nguy hiểm. – Jihyo liền nắm tay Tzuyu kéo đi.

- Sao? Sana gặp nguy hiểm? Sana đang ở đâu? – Tzuyu không hiểu được chuyện gì, cậu hoảng lên khi nghe Jihyo nói.

- Trên đường đi tôi sẽ nói, bây giờ chúng ta nhanh chóng đến Wizardry. – Somi.

- Được, nhanh lên. – Tzuyu chẳng biết đầu đuôi chuyện gì xảy ra, nhưng khi nghe Sana đang gặp nguy hiểm liền gấp rút hơn ai hết.

[Fanfic]-Trường Học Nữ Phù ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ