Chapter 16

0 0 1
                                    

With Him

Mika's POV

Nagising ako dahil may humahawak sa kamay ko.Napamulat agad ako at I saw Mark,holding my hands while sitting in the side of my bed.

"Morning cheer.!"he said with his sweetest smile.I also smiled at him.

"Morning!"I also said.

Bumangon na ako at nakangiti pa din siya sa akin.

Dati Napacold niya,Hindi niya ako pinapansin,Sinusungitan niya ako at hindi iniimikan pero ngayon iba na,naging sweet na,masyadong maalaga,at masyadong protective.

"Cheer.Are you in with me?"lutang isip ko.Tch.

"A-ah.Sorry.Lumipad ang isip ko."paliwanag ko.

"Kailan pa kaya nagkapakpak ang isip.I think,that is impossible."Tch.pilosopo tapos I was pouting.

Pero..

Bigla na lamang niya akong halikan.Nagulat nga ako eh.

"Don't do it.I will kiss you.!"tapos tumayo na siya at umupo sa sofa na malapit sa kama ko.

"Nagluto ako nang breakfast mo,cheer.Eat na.I made it for you."Sh*t.How sweet.Tch.Ang swerte ko.Grabe lang.

Tumayo na ako at pumunta sa small table na nasa tabi lang niya.

Sinimulan ko nang kumain habang pinapanood niya akong kumakain.

"Kumain ka na rin kaya.Tsk.Matutunaw ako niyan ah."sabi ko sabay subo.

Bigla siyang ngumiti tapos nagsalita.

"Makita lang kita busog na ako tsaka yelo kaba para matunaw,cheer?"pilosopo kahit kailan.Tsk.

Itinuloy ko na lang kumain.Wala naman akong makukuha.

"Oh cheer,biro lang.Dina mabiro.!sabi niya.Sinusuyo niya kasi ako.Haha.Hindi ko kasi siya pinapansin.Haha.

"Tch."

"Cheer.Sorry!"kulit niya.Grabe to.

Nag-iiba pala ang isang Tao kapag nainlove na.Tch.

"Fine.Matitiis ba kita!"sabi ko.

*tsup

"What was that for!"tanong ko pagkatapos niya akong halikan sa pisngi.

"Trip lang."tapos kuminda-kindat pa.Haha.Natatawa tuloy ako sa inaasal niya.

Iba talaga ang taong to.Adik na ata e.Tsk,tsk,tsk.Basbasan niyo nga po kahit minsan ang taong to.Tch.

"Whatever!"tinaasan ko siya nang kilay.

"Oh Sh*t,Mark stop that.Psh.Mark.Sh*t.Tama na. Ayoko na."sigaw ko.Eh panu ba naman?kinikiliti niya ako eh.Ang lakas makakiliti eh.

"Ok na tayo,cheer?"tanong niya na malapad ang ngiti niya.

"Hindi!"sabi ko tapos unti-unti siyang lumalapit sa sofa na kinauupuan mo.Sh*t.I know this.

Tumayo ako at napaatras.Alam ko na naman na kikilitiin na naman ako nito.Ang lapad nang ngiti niya eh.

"Sh*t.Ayoko na.Please.Ha-ha.Sh*t,Mark,tama na."bigla din siyang tumigil tapos nakasimangot na.Problema nito?

The High School GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon