Another love
Mika's POV
Lumabas lang kami ni Mark kahapon para na ding makapagbonding.Madami kasi siyang inaasikaso about paper para sa school.Lagi siyang ini-assign kahit hindi niya gawain yun.Masipag daw kasi siya.
Nandito ako ngayon sa canteen,syempre break time.Madami na naman akong makakain nito.Hahahaha.
Kumakain ako habang nagbabasa about sa leksyon namin.
Ngunit may biglang humawak sa braso ko.Dali-dali akong napatingin.Waaaaaah.
I saw him in front of me.The gwapo one.Hahaha.
"Oh Mark?"
Hanla.Sinamaan ako ng tingin.
"Problem?"kunot-noo kung tanong.
"Cheer?Mark?"aysus.Yun lang.
"Sorry!Var!"tsaka ako ngumiti sa kanya.
Bigla siyang napatingin sa table ko,sunod sa akin.Tignan mo to?Masama na naman ang tingin niya.
"What?"tanong ko.
"How many times do I have to tell you na kung pwede bawas-bawasan mo ang pagkaing walang kasusta-sustansya."Aish.Yun lang naman pala eh.
"Eh masharap kashe eh!"habang kumakain ako sabay nguya.
"Don't talk when your mouth is full."sinamaan pa niya ako ng tingin.Grabe.
Pero kinilig ako.Over-protective si Mark.
"Psh.Natulala ka na jan!"rinig kong sabi niya.
Bigla pa niyang hinablot yung librong binabasa ko.Pasalamat siya love ko siya.
---------
Kadadating ko lang sa condo namin ni Mark.Sorry na kung hindi Var tawag ko,hiya kashi ako sa inyo.Hihihi.OK.Fine.Pakielam niyo kung ganito ako.Paiba-iba ng mood.Hahaha.
Ok.Pasok muna ako sa kwarto.Ok?I want to rest.You're disturbing me.Joke.Haha.
Ayun nga,nagkulitan lang kami ng boyfriend kong medyo may saltik.What ever you say.Shut up or else I will kill you.(syempre joke lang).Ikaw naman di na mabiro.Haha.
Ok.Habang magrerest ako.Log in muna ako sa fb ko.Wag kang kumuntra.Ikaw ang ilo-log-in ko,gusto mo??
*Kuha laptop tsaka open then boom.Wallpaper ni Song Joong-ki.
Ok.Punta tayo sa Facebook at maglog-in.
Email:________________
Password:____________
Log in............
Booooooom.Ayy.Puta.Oh problema mo???Ehh pa nu ba naman.
Friend request(156),Notification(213),Messages(543)
Wow huh.In fainess dinaig ko pa ang sikat.Una kong tingna sa news feed ko.
Jamaica Atienza posted on your timeline.
Tinignan ko ang posted ng classmate at Wow.Ang galing noh.Ikaw na da best.
BINABASA MO ANG
The High School Girl
Teen FictionSa hindi inaakalang pagkakataon.Ang isang tahimik na si Mika Perez ay isa pa lang delikadong babae na may pinaglalaban sa buhay. Naging delikado lang siya dahil may mabigat siyang dahilan.May dapat lang siyang tapusin.Yun ay ang maghiganti sa mga ta...