Transferee
1 week had pass..
Mika's POV
Isang linggo ang nakalipas ngunit wala pa ding pinagbago ang relasyon namin.
Sweet pa din lagi si Mark.Lagi din kaming pumapasok sa school tsaka nakahanap na din ng katulong si Mark.Okay nga eh.Pero syempre tinutulungan ko naman yung katulong.Hindi kasi ako sanay na hindi tumutulong sa gawaing bahay.
Pero nung dumalaw kami kay Tita,yung Mama ni Mark.Ang laki nang ngiti niya.Masaya daw siya para sa amin.I'm expecting na magagalit siya dahil anak na ang turing niya sa akin at kapatid naman ang turing sa akin ni Mark.
Isang linggo ding nanahimik ang buhay ko dahil wala nang nagtatangkang kunin ako o anuman.
Nandito ako ngayon sa Sala.Hinihintay si Mark.Nagpaiwan kasi siya sa school kanina.Practice daw ng basketball.Malapit na din kasi yung tournament so todo practice sila.
Pagkatapos ng klase namin,pinapauwi niya agad ako para magpahinga.Gusto ko sana siyang panoorin mag-practice kaso ayaw niya.Mas maganda daw pag sa tournament.
I'm so bored here kaya at condo.
Eeeeccck..
"Hai Cheer!"oh ayan na pala siya eh.
"Hai.Var!"bati ko.Agad niya akong sinalubungan ng matamis na matamis na halik.Daig pa namin mag-asawa pero syempre dyan din kami tutungo pagdating ng panahon.
"Tired?"tanong ko.
"Yeah!But now.No more because you are my energy,my life and my forever."nakangiting sabi niya.
"That was called bolero!Tch."sabi ko.Kinilig naman talaga ako then he give me a peck on my lips.
"That's my girl!"sabi niya.
Tapos niyakap niya ako nang mahigpit.I'm happy to be with him.You're my everything,Var.
Zzzzzzz.
-------
Mark's POVAng tagal din kaming magkayakap.Hinihintay ko siyang kumalas sa yakap pero wala kong nahintay.Tinignan ko na siya at ayun tinulugan ako.
Agad ko na siyang binuhat papasok sa kwarto.Agad ko din siyang inihiga sa kama at pinagmasdan siyang natutulog.Nakita ko na may isang hibla na buhok na nasa mukha niya.Agad ko yung inalis at hinalikan ang noo niya.
Ngayon ko lang natitigan nang maigi ang mukha niya.Gumanda siya lalo pero laging nagiging dragon pag nagagalit at nagugutom.Haha.
Hindi ko akaling siya ang magugustuhan ko.Iba kasi siya sa mga babae.Hindi siya yung tipo na maarte,nagpapaganda at desperada.
Iba siya.Simple but beautiful.Malakas ang appeal at matapang.Wala din siyang kinakatakutan kahit man lang sa mga naghahanap sa kanya.
Sana siya na talaga ang forever dahil hindi kakayanin kung mawala man siya.Magiging miserable ang buhay ko.
Siya ang buhay ko.Humihinga siya para sa akin.Napapangiti ako ngayon dahil sa kanya.
BINABASA MO ANG
The High School Girl
Teen FictionSa hindi inaakalang pagkakataon.Ang isang tahimik na si Mika Perez ay isa pa lang delikadong babae na may pinaglalaban sa buhay. Naging delikado lang siya dahil may mabigat siyang dahilan.May dapat lang siyang tapusin.Yun ay ang maghiganti sa mga ta...