5

16.4K 1K 96
                                    

-Chúng ta... kết thúc đi...

-Em đang nói bừa cái gì đó? Anh nhớ em đâu có uống bia!-HoSeok cười cười lắc đầu.

-Em đang nghiêm túc đó HoSeok!- Bỗng nhiên TaeHyung ngồi hẳng dậy.

Anh im lặng, nhìn sâu vào mắt cậu như thể xem rằng cậu có thật sự nghiêm túc hay không.

-Lí do?- Có lẽ là anh đã tìm được câu trả lời rồi.

-Xảy ra chuyện vừa rồi em mới biết, mối quan hệ của chúng ta vô cùng mong manh!- Cậu cắn môi.

-Mong manh? Ý em là chỉ cần em muốn thì đến bên anh còn không thì có thể dễ dàng vứt đi sao?- HoSeok nhíu mày. Giọng anh tăng lên vài phần.

-Không phải, ý em là... HoSeok chuyện vừa rồi khiến em nhận ra rằng dù chỉ là một tấm hình nhưng nó đã có sức ảnh hưởng đến như vậy, nếu như... nếu như... sau này chúng ta còn bị phát hiện nhiều hơn như vậy... hậu quả em... không thể gánh vác nổi...- TaeHyung run rẩy, cậu cố kìm nén cảm xúc trong lòng- Anh biết rõ em chỉ còn mỗi Bangtan là niềm hy vọng!

-Thì ra là như vậy!- Anh cười nhạt, ánh nhìn chuyển đi nơi khác- Tôi hiểu rồi, em vì sợ tổn hại đến danh tiếng của mình nên không muốn dính dáng đến tôi có đúng không!

-Anh...

-Thôi được rồi!- HoSeok đứng dậy, anh quay lại nhìn cậu với anh mắt lạnh lùng- Như ý em muốn! Từ nay tôi với em không còn bất cứ quan hệ nào!

Nói rồi anh bỏ vào phòng làm việc, TaeHyung nhìn theo bóng lưng anh, tim cậu đau lắm, bây giờ cậu chỉ muốn chạy vào đó ôm lấy anh, nói với anh rằng cậu không hề muốn như vậy, rằng cậu yêu anh rất nhiều, nhưng tất cả cũng chỉ là muốn...

TaeHyung từ từ đứng dậy, quay lưng lại đã thấy JungKook đứng trong góc phòng. Cậu cười khổ nhìn nó

-Tôi trở thành thế này, cậu vừa lòng rồi chứ? Jeon JungKook?

TaeHyung đi ngang qua nó, rồi bước vào phòng.

JungKook quay lưng nhìn theo.

------------------------

Sáng hôm sau, TaeHyung ngồi trên giường nhìn vào chiếc giường bên cạnh. Mền gói vẫn thẳng tấp không có dấu hiệu của việc có người nằm ngủ trên đó. Tối qua anh không về phòng, chắc chắn là vì ghét cậu nên mới qua đêm ở phòng làm việc.

Cậu quay lại thì thấy JiMin vẫn còn ngủ nên nhẹ nhàng bước vào phòng tắm.

Trên gương, cậu nhìn đôi mắt mình sưng đỏ. Cũng đúng thôi, tối hôm qua cậu có ngủ được bao nhiêu đâu. Chỉ cần nghĩ đến lời nói và ánh mắt lạnh lùng HoSeok dành cho cậu ngày hôm qua thì cậu không thể nào chịu nổi.

Vệ sinh thay quần áo xong cậu mở cửa ra ngoài, hôm nay cậu dậy sớm nên vẫn chưa có ai dậy hết. TaeHyung đi vào bếp, vừa vào đã nhìn thấy HoSeok đang đứng uống nước ở bàn cơm.

kooktae 'evil maknae'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ