- Đói...
Trưởng nhóm gương mẫu nằm ngửa bụng ở ghế sofa kêu la nãy giờ.
- Đói...
-Có thôi ngay đi không?- HoSeok bực bội đá vào chân NamJoon.
Thật tình. Jin hyung đi một ngày là làm như nạn đói lại đến. Bọn này lại lười, ông anh YoonGi đến thở cũng mệt ở đó mà nấu với nướng, mì gói thì ngán. Chỉ có mỗi chuyện là kêu đồ ăn về nhà.
Tranh luận sôi nổi chẳng thằng nào chịu nhường thằng nào cuối cùng là nằm la liệt một bầy than đói.
-Em đã nói là ăn mì tương đen đi!- JungKook vỗ tay một cái.
-Thôi đi! Một đóng mì gói trong tủ kìa , muốn ăn thì vào đó nấu!- JiMin nhăn mặt- Ăn pizza đi!
- Thôi anh mày không muốn ăn pizza! Gọi gà rán đi!- YoonGi chống cằm bấm tivi nói.
-Em thấy gà rán được đấy!- TaeHyung cũng tán thành.
-Tôi thì sao cũng được mau gọi đồ ăn đi trời ạ!- NamJoon ngồi bật dậy.
- Anh cũng thế! Mấy đứa thống nhất đi rồi gọi!- HoSeok khoanh tay ngã đầu ra ghế.
-Anh mày muốn ăn gà? Đứa nào có ý kiến gì?- YoonGi giơ nắm đấm lên nhìn lũ nhỏ.
JungKook cắn môi xụ mặt, nó thèm mì đen, củ cải muối và sườn chua ngọt....
JiMin thì cụp tai xuống, lời của YoonGi còn hơn cả hiến pháp, dám cãi lệnh thì sống làm sao nổi?
Cuối cùng là chọn gà rán cho bữa tối. Mà theo truyền thống thì không thể thiếu bia. Nhưng thời gian này cả nhóm không được động đến giọt bia nào để bảo đảm sức khỏe cũng như mớ cơ bắp và múi trên người.
-Lén gọi vài lon chẳng chết ai, SeJin hyung làm sao biết được chứ?- TaeHyung khép mắt vẻ nham hiểm ngày thường.
- Gọi đại đi lằng nhằng cái gì?- YoonGi xua tay.
Thế là ba đứa còn lại gọi điện đặt gà và mấy lon bia. Tối hôm ấy cả sáu người ngồi quay quần ăn uống và nói chuyện cho đến khuya. Jin bận vài việc nên đi đến mai mới trở về nhà.
" Rồi mấy đứa đã ăn gì chưa?" - Giọng Jin vang lên trong điện thoại của JungKook mà người cầm điện thoại lúc này là TaeHyung.
-À ! Bọn em ăn gà rồi, hyung đừng lo, giải quyết xong việc rồi về sớm nhé! Em sống thiếu cơm của huyng không được đâu!- Cậu mè nheo.
"Hyung biết rồi, mọi người vẫn ổn đấy chứ?"
Lúc này TaeHyung nhìn lại một đống hộp cùng xương gà đầy rẫy trên bàn. Cả chục lon bia lăn lóc dưới đất rồi thì những người còn lại đang nằm bẹp ra đó.
-Ổn ạ!- TaeHyung cười trừ.
Tắt điện thoại TaeHyung quay sang đã thấy JungKook ngủ mất tiêu. Con thỏ này ăn no rồi lại lăn ra ngủ. YoonGi ăn xong cũng phủi mông vào phòng. Phòng ốc bây giờ có sự thay đổi nên cậu đang ở cùng phòng với NamJoon, JungKook ở cùng JiMin và HoSeok.
Nay Jin vắng nhà vậy là trưởng nhóm tự động bỏ sang phòng YoonGi, JungKook sẽ sang ngủ với cậu để JiMin và HoSeok có không gian riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae 'evil maknae'
FanfictionAuthor: Vô Diện Pairing: KooV (Kook công- V thụ) Rating: NC, H Cate: Romance, hơi pink, ngược Chuyện mang hơi hướng lạ Jimin và JungKook đóng vai phản diện. Ko thích xin click back