-Ưm... HoSeok...
Vâng!
Cái âm thanh ấy! Chính xác là phát ra từ cái cái miệng bé xinh của Park JiMin. Nó phát ra ngay bên kia tường thôi.
Hai mắt Jin mở căng ra mà nhìn lên trần nhà.
Anh muốn giết người! Giết hết cả nhân loại này rồi ngủ một giấc.
Gần như là đêm nào cái âm thanh nhạy cảm đó cũng vang qua bên phòng này. Lại nói cái con mèo Park JiMin đó, không biết kiềm chế một chút sao, hai đứa nó không làm một đêm thì liệt dương chắc?
Jin không phải là không nhắc nhở. Mấy chuyện tế nhị như thế nói quài cũng kì. Trách là trách hai cái đứa này mất ý thức quá đi .Cũng may là phòng của TaeHyung không nằm kế phòng anh. Không thì anh sẽ chết mất.
Jin bực bội ngồi dậy, nhìn qua bên kia đã thấy YoonGi bịt mắt ngủ như chết. Có ai thắc mắc vì sao YoonGi lại ở đây mà không ở phòng NamJoon không?
Vì đơn giản là một cái hôn lên má mà NamJoon cũng bị YoonGi mắng cho tơi bời chứ ở đó mà như cái hội bốn người kia. Mà thế cũng đỡ...
Cuối cùng xác định là phải đợi bọn nó tan trận , Jin xuống giường đi ra phòng khách. Ngoài bàn có một ít trà anh pha hồi hiều. Jin rót ra li vừa uống vừa đi vào bếp.
Định bụng kiếm miếng snack vừa ăn vừa xem tivi.
Thế nhưng...
Công tắc đèn nhà bếp vừa mở lên thì....
"PHỤTTTTT"
Nước trà bay tá lả trong không trung.
-Jin hyung?
JungKook ngạc nhiên nhìn Jin đừ người ở cửa bếp.
-Hai đứa mày...
JungKook mặc kéo áo lại cho TaeHyung rồi cười xuề xòa trong khi người kia mặt đã đỏ chín luôn rồi.
-Hyung không ngủ sao? Thức khuya thế?
Chỉnh lại quần áo ngay ngắn cho TaeHyung rồi nó kéo cậu xuống khỏi bàn cơm. Jin ấm ức, anh thề từ giờ anh sẽ ăn cơm ở phòng khách.
-Chúng mày... làm ơn... có thay đổi mặt trận thì dán giấy cho người ta biết... à mà không! Ở trong phòng chưa đủ sao còn lôi nhau ra đây làm gì???
-Em xin lỗi! Vì trời khuya rồi! Ai mà biết hyung còn thức!- JungKook gãi đầu, thậm chí nó còn không thèm mặc áo.
TaeHyung đánh lên vai JungKook lườm nó một cái rồi đi đến chỗ Jin.
-Em xin lỗi! Lần sau sẽ không thế nữa đâu!- Cậu mè nheo với anh.
Jin thở dài rồi xoa đầu cậu.
-Thôi được rồi hai đứa đi ngủ đi!
-Còn hyung thì sao?- JungKook đi đến.
-Thì đợi hai đứa kia xong chuyện!- anh bất đắc dĩ ôm mặt.
TaeHyung bật cười
-Em tính nấu mì nhưng chưa nấu, hay chúng ta nấu mì ăn đi!
- Em cũng đang đói! Jin hyung nấu mì số một còn gì?- JungKook bật ngón cái.
- Giỏi nịnh!- Jin đá vào mông nó rồi cũng đi nấu mì.
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae 'evil maknae'
FanficAuthor: Vô Diện Pairing: KooV (Kook công- V thụ) Rating: NC, H Cate: Romance, hơi pink, ngược Chuyện mang hơi hướng lạ Jimin và JungKook đóng vai phản diện. Ko thích xin click back