BOOK COVER
Design by Vô Diện
-----------------
Hôm nay JiMin không có nhà. Cậu ta đi đâu từ sáng sớm chỉ có một mình TaeHyung ở trong phòng. Cậu nằm ngả ngửa trên giường ôm điện thoại xem tin tức. Dù gì hôm nay cũng là một ngày nghỉ. Nằm ường trên giường cũng chẳng sao.
Bỗng một giọng nói vang lên bên ngoài cửa.
-Em định không đi đánh răng à?- HoSeok chùm khăn đi vào.
-Chút nữa em đi mà!- Cậu cười cười nhìn anh- Lười quá đi mất!
-Aigoo thằng bé này!!- Anh bước đến xoa xoa đầu cậu rồi tiện thể kéo gáy cậu xuống hôn chóc một cái lên môi.
-Nè! Sao anh dám hôn em khi em chưa đánh răng chứ?- TaeHyung lấy tay nghe miệng.
-Sao nào? Anh còn muốn nhiều hơn cơ!- HoSeok đè cậu xuống giường hôn khắp mặt cậu.
TaeHyung không chống cự cũng không muốn chống cự. Cậu mỉm cười khúc khích trong nụ hôn của anh, khẽ choàng tay siết chặt áo anh đáp ứng.
Đúng vậy, quan hệ của họ là vậy. Dĩ nhiên 5 người còn lại đều biết rõ và rõ nhất là JiMin vì cậu ta phải ở chung phòng với hai con người không biết tiết chế này. Nhưng đây lại là một bí mật cực kì nghiêm trọng không kể người ngoài mà đến cả manager hay staff đều phải giấu kín. Vấn đề ở đây ai cũng biết nếu tin đồn một nhóm nhạc đang trên đà nổi tiếng như BTS lại có hai thành viên đồng tính luyến ái thì thế nào. Chắc chắn hậu quả không ai ngờ tới...
-TaeTae hyung, Hopie hyung mau ra ăn pizza này!- Khỏi cần nói cái giọng eo éo này của thằng maknae chứ không ai.
-Ya ya ya!! Dừng đi! Mau ra ăn nè!- YoonGi từ ngoài cửa nói vọng vào.
-Biết rồi biết rồi!- HoSeok kéo cậu ngồi dậy đẩy vào nhà tắm.
Hôm nay không biết JiMin đã đi đâu mà mua cả đống pizza đồng bọn. Khỏi cần nói chúng nó nhào vào ăn như bị bỏ đói 10 năm. Nghe Bang PD nói sắp tới sẽ có dự án Comeback nên khoảng thời gian này ăn chơi nghỉ ngơi thật đã rồi về sau dùi đầu vào phòng tập.
-JungKook à anh thấy mày đừng tập gym nữa! Người ngợm của mày nhìn phát sợ ấy!- NamJoon vừa ăn vừa nói với cậu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae 'evil maknae'
FanficAuthor: Vô Diện Pairing: KooV (Kook công- V thụ) Rating: NC, H Cate: Romance, hơi pink, ngược Chuyện mang hơi hướng lạ Jimin và JungKook đóng vai phản diện. Ko thích xin click back