Khi cả hai đang ngồi ở phòng khách thì NamJoon hốt hoảng chạy vào.
-JiMinie vào bệnh viện rồi!!
-Sao??- TaeHyung sửng sốt đứng dậy.
-Vào viện?- HoSeok cũng ngạc nhiên không kém. Mới khi nãy vẫn còn nói chuyện bình thường kia mà. Không biết là cậu ta lại giở trò gì nữa đây.
NamJoon gật đầu rồi chạy vào báo cho YoonGi biết sau đó cả đám tức tốc chạy vào bệnh viện nơi JiMin đang nằm.
Vừa vào đã thấy Jin Bang BD, anh SeJin cùng những người khác đang đứng trước cửa phòng bệnh.
-JiMin sao rồi hyung? - TaeHyung chạy đến chỗ anh SeJin hỏi hang.
-Bác sĩ vẫn đang khám!- SeJin vừa nói dứt câu thì bác sĩ từ trong phòng bước ra.
-Cậu ấy sao rồi bác sĩ?!- TaeHyung vô cùng khẩn trương chạy đến nắm tay vị bác sĩ.
-Cậu Park JiMin bị suy nhược cơ thể do ăn uống không đầy đủ và hoạt động quá nhiều, hơn nữa có vẻ như đã bị stress rất nặng nên lâm ra bất tỉnh! Chỉ cần để cậu ấy nghỉ ngơi một thời gian!- Vị bác sĩ hiền từ nói.
-Vâng! Cám ơn bác sĩ!- Nói rồi tất cả mọi người đều cuối chào vị bác sĩ. Ông gật đầu nhẹ rồi sau đó bỏ đi.
Lúc này khi biết tình hình của JiMin đã ổn mọi người cũng trở về bớt còn lại các thành viên abh SeJin và Bang PD.
-Thật là không biết tự lượng sức! Thằng bé này lúc nào cũng khiến người ta lo lắng! Các cậu ở cùng sao không biết quan tâm hỏi hang nó?
Bang BD quay sang nhìn các thành viên nhíu mày trách móc.
-Vâng, bọn em xin lỗi!- NamJoon cắn môi. Hơn hết anh là người cảm thấy có lỗi nhất. Anh là trưởng nhóm nhưng lại để JiMin bị stress đến nổi ngất đi.
HoSeok thở dài nhìn người con trai bé nhỏ đang nằm trên giường truyền nước biển.
Sau đó do bận việc nên Bang PD cũng rời đi. Anh SeJin thì chạy về công ti thông báo dời lịch trình, Jin và NamJoon đi mua trái cây và cháo cho JiMin phòng khi nó tỉnh lại.
TaeHyung ngồi bên giường nhìn JiMin. Tay cậu nắm lấy tay nó.
" Đồ ngốc! Cậu cũng đã chịu nhiều khổ dở có đúng không? Cậu yêu HoSeok nhiều như vậy mà, cậu nói đúng, là tôi cướp mất anh ấy khỏi tay cậu đó, cậu liệu mà mau chóng khỏe lại cho tôi!"
TaeHyung siết chặt tay nó. JiMin vẫn nằm thở đều trên giường mặt tái xanh thấy rõ.
HoSeok và YoonGi ở bên ngoài phòng bệnh nhìn vào. YoonGi bỗng nhiên ngồi xuống hàng ghế vò tóc.
-Tất cả là tại hyung cả!
-Sao lại tại hyung? Chuyện này đâu ai muốn xảy ra!- HoSeok thở dài ngồi xuống cạnh YoonGi.
-Là tại hyung quá tàn nhẫn với JiMin...
-Hyung đã làm gì?- HoSeok vỗ lên vai anh.
-Chuyện đó hyung đã hứa là sẽ để tự nó thú nhận với em! Nếu hôm nay hyung không nói với em thì có lẽ ngày mai nó đã tự nói mọi chuyện... như vậy nó sẽ không bị như thế này...- Giọng YoonGi lạc đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae 'evil maknae'
FanfictionAuthor: Vô Diện Pairing: KooV (Kook công- V thụ) Rating: NC, H Cate: Romance, hơi pink, ngược Chuyện mang hơi hướng lạ Jimin và JungKook đóng vai phản diện. Ko thích xin click back